Điên Đảo Combo Cuốn Oanh Tạc Khẩu Vị Khách Cuồng Món Việt

Những hương vị béo ngậy của món Âu hay những món quá đậm gia vị của Hàn, Thái đã làm bạn chán ngán thì đó chính là lúc mà bạn nên cân nhắc chọn lựa cho mình những món thuần Việt đó nha.
 
Và nếu phải chọn ra một cái tên tiêu biểu, dễ nhớ nhất đi cùng chất lượng, thì thương hiệu mà tôi nghĩ đến đầu tiên chính là “Wrap & Roll” hay còn gọi là “Gói và Cuốn”. Cũng tựa như tên thương hiệu, menu của Wrap&Roll là sự bao hàm tinh hoa và chắt lọc những món cuốn đặc sắc nhất ở khắp vùng miền của Việt Nam được biết đến trên bản đồ ẩm thực Thế giới.
 
Nếu đã trải nghiệm qua hệ thống nhà hàng thuần Việt với phong cách hiện đại này. Thì ngoài các món khai vị, món chính tự cuốn, gỏi, đặc sản phở xào, món ngon từ gạo… Lần giới thiệu này, tôi sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm mới mẻ với Bộ tứ combo Cuốn Liền Tay Hè Mê Say.
 
 
 
 
Tháng 7 này, Wrap & Roll mang đến 04 combo cuốn đặc sắc nhất, không chỉ là về hương vị, mà còn là sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, được thể hiện qua từng gói cuốn khéo léo. Ví dụ như tùy vào từng khẩu vị của vùng miền, mà dù là khách thập phương ở nơi đâu, chọn Wrap & Roll làm điểm dừng chân đều có thể chọn được hương vị combo cuốn phù hợp.
 
 
Bạn sẽ phải xuýt xoa mà thưởng thức với Bánh Cuốn, Phở cuốn, Nem cuốn từ combo “Cuốn ngon phương Bắc”; còn miền Trung thì có Nem nướng Huế, Bánh ướt Cuốn thit nướng, Cuốn diếp, Chạo tôm với “Tinh hoa cuốn miền Trung”; Miền Nam – “Đĩa cuốn miền Nam” với món cuốn thật dân dã và đa dạng cùng Chả giò, Bì cuốn, Gỏi cuốn… Còn nếu muốn trải nghiệm đặc sản cả ba miền với nét khác biệt thì chọn luôn “Đặc sản cuốn Wrap & Roll” có cả khẩu vị ba miền luôn nha.
 
 
 
Đâu còn gì khoan khoái hơn khi vị giòn tan của lớp vỏ chả giò được dọn lên tận bàn cho khách còn nóng hổi. Nhanh tay cuộn cuốn chả giò giòn kèm rau tươi & nước chấm đậm đà làm tăng thêm sự khoan khoái ẩn trong combo dành cho khách thích phong vị cởi mở của người miền Nam. Hay nem vuông cua bể là một trong những món tủ của quán dành cho những ai cuồng món Việt, được gói cẩn thận, khi chiên lên có độ giòn tan của lớp vỏ. Cắt phần nem ra làm tư, hương nấm và vị cua từ nhân với khói bốc nhẹ vì vẫn còn đủ nóng làm cho thực khách yêu thích sự dân dã của món Bắc khó lòng chối từ. Còn thích món miền Trung thì có bánh cuốn thịt nướng với thịt được tẩm ướp thấm rồi nướng không hanh khói, giòn cháy cạnh cộng thêm vị thơm của sả và lớp bột bánh mềm quyến luyến.
 
 
Đó, nhiêu đó thôi cũng đã thấy sự đầu tư tỉ mỉ cỡ nào. Như sợ chưa đủ, điều đặc biệt nhất phải nhắc đến, đó chính là với mỗi loại combo riêng, Wrap&Roll đã nghiên cứu và cho ra các loại nước chấm được pha chế đặc biệt theo công thức riêng tạo nên nét đặc trưng khác lạ cho từng món ăn.Đối với các món miền Bắc thì luôn đi kèm nước chấm có vị chua thanh của loại giấm nếp, miền Trung thì đậm đà và thiên về cay nồng, còn miền Nam ngot hơn, đi kèm với đồ chua. Đảm bảo, sự đan xen giữa hương vị của rau mùi thơm nồng, nguyên liệu tươi ngon kèm theo nước chấm hợp vùng miền trở thành một lời mời đầy hấp dẫn, mà đố bạn chối từ đó.
 
Mỗi combo là một sự đan xen đầy màu sắc giữa rau (như xà lách và rau thơm) kết hợp độc đáo, với các nguyên liệu đơn giản nhưng đầy đủ tươi ngon với định lượng nhất định mang lại đủ dinh dưỡng, không dư, không thừa luôn nhé! Đảm bảo là ăn một phần combo là vừa đủ luôn, không để ngán nha.
 
Và nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại Aeon Bình Tân, Wrap&Roll có combo Lẩu cực Hot mà bạn sẽ không muốn bỏ qua với giá chỉ 289k mà được đến 03 món ăn: Lẩu cua đồng bò chả + Cuốn nem lụi Huế + Gỏi Xoài Tôm khô và 3 Pepsi. Qúa đầy đủ và phù hợp cho nhóm bạn từ 3-4 người luôn! Một bữa đại tiệc Lẩu-Cuốn  linh đình với những món “đỉnh” của cả ba miền, tranh thủ những ngày trời Sài Gòn trở lạnh, cứ xì xụp bên bếp lẩu nóng, nồng, ăn nhiều món thơm ngon vừa ăn vừa xuýt xoa quá đã. 
 
 
Ngon hơn, chỉ cần thêm 95k sẽ có thêm 01 phần Cuốn đặc sản Wrap&Roll và được tặng kèm thêm 1 chai Tea+. Còn nữa nè, nếu còn cần tìm sự lạ miệng thì chi nhánh Wrap & Roll mới này còn có thêm món Heo hai đầu da và Bắp bò hấp gừng… tha hồ chọn thử cho đã miệng nha!
 
Và nếu bạn không có đủ thời gian để đến tại Nhà hàng để thưởng thức thì hoàn toàn có thể order dịch vụ giao hàng tận nơi của Wrap&Roll:
 
Hotline: (08)3837 1231
 
04 Combo cực hấp dẫn được áp dụng tại toàn hệ thống Wrap&Roll như sau:
 
Wrap&Roll Hồ Chí Minh từ ngày 1/7/2016 tại các địa điểm:
- 62 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1- (08) 3822 2166
- Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 – (08) 3993 9015
- Tầng 4, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7 (08) 3771 6088
- SA 1-1, Nguyễn Văn Linh, Quận 7 – (08) 5412 0446
- T22, Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, HCM
 
Wrap&Roll Hà Nội từ ngày 7/7/2016 tại các địa điểm:
- 33 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm – (04) 3926 1313.
- Tầng 5, TTTM TràngTiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm (04) 3824 3718.
- Tầng 5, Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đông Đa- (04) 3200 3353.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1714799197274620213

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item