Điên đảo trà sữa trân châu super-size duy nhất tại R&B Tea

R&B Tea - thương hiệu nổi tiếng thế giới từ Đài Loan mang đến rất nhều sản phẩm mới hứa hẹn sẽ làm bạn nức lòng như hạt trân châu size super “Dragon Ball” lần đầu tiên xuất hiên tại Việt Nam cũng như ;y trà sữa 1 lít và trà sữa tươi được pha bằng sữa tươi anchor của New Zealand vẫn tiếp tục là thế mạnh của thương hiệu.
 
Giới thiệu thương hiệu trà sữa R&B Tea 
 
Với mong muốn mang hương vị trà Đài Loan đi khắp thế giới, Rex và Bruce là hai người bạn tốt nghiệp trường Đại học Giao thông Đài Loan năm 2004, đã nghĩ ra một ý tưởng mới, tự lập ra một thương hiệu về trà sữa ở Đài Loan và giới thiệu ra khắp thế giới.  
 
Sau đó, qua một quá trình dài học hỏi, nghiên cứu, hai người đã tiến hành tìm nguyên liệu, mua sắm thiết bị, thuê mặt bằng để chuẩn bị mở cửa hàng trà sữa của mình.Tiếp đó, họ lại bắt đầu suy nghĩ nên dùng tên gọi nào cho phù hợp? Rex và Bruce đã nghĩ đến việc ghép 2 ký tự đầu tiên của 2 người sáng lập để đặt tên cho thương hiệu trà sữa của mình.Họ mong muốn có một thương hiệu trà sữa mới đem lại sự thu hút lớn với người tiêu dùng để có thể phát triển và lan tỏa khắp nơi trên thế giới, từ đó ra đời một thương hiệu trà sữa mới đó chính là R&B Tea.
 
 
Thương hiệu trà sữa R&B Tea luôn đặt mục tiêu chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Với đội ngũ các chuyên gia đã có 30 năm kinh nghiệm về trà và các sản phẩm trà, công ty đã đào tạo và xây dựng hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn cao trên thế giới và đưa vào áp dụng cho các chuỗi cửa hàng trong hệ thống, nhằm cố gắng đạt tiêu chuẩn chất lượng như nhau tại mỗi cửa hàng. Hiện nay công ty đã có nhà máy gia công thực phẩm chuyên về trà và các sản phẩm của trà sữa.Với nỗ lực phát triển không ngừng, R&B đã cố gắng trở thành thương hiệu tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh trà, đồng thời đưa văn hóa trà ra khắp nơi trên Thế giới. 
 
Khái niệm kinh doanh
 
 
“Đưa văn hóa trà đến khắp nơi trên Thế giới”
Với sự kết hợp các yếu tố: Lá trà chất lượng tốt - kỹ thuật chuyên nghiệp - mùi vị đặc của Trung Quốc, Đài Loan và các nước châu Á, chỉ cần bạn đến với R&B Tea , chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho bạn các loại trà ngon trên toàn Thế giới! Chúng tôi đang đưa văn hóa trà ngàn năm của của các nước châu Á đến khắp Thế giới,với mong muốn văn hóa trà sẽ được sánh vai cùng với văn hóa cà phê trong tương lai.
 
 
“Không tiếc việc đầu tư, chỉ cần sản phẩm ngon nhất, sạch nhất”
Tinh dầu, phẩm màu và đường hóa học?Xin lỗi, chúng tôi sẽ không bao giờ nghĩ đến. Chúng tôi vẫn sẽ kiên trì lựa chọn một cách nghiêm ngặt nguyên liệu từ khắp mọi nơi, sử dụng thiết bị tốt nhất, và sử dụng các chuyên gia về trà  đã có hơn 30 năm kinh nghiệm để kiểm soát chất lượng. Chúng tôi theo đuổi tiêu chí “sạch”, để đưa ra thị trường dòng sản phẩm trà sữa tươi 100% và trà trái cây tươi. Đối với trà sữa R&B Tea: Sức khỏe của người tiêu dùng là trên hết, lợi nhuận để sau cùng!
 
 
“Tràn đầy nhiệt tình và sự chân thành”
Đến với hệ thống cửa hàng trà sữa R&B Tea, chúng tôi luôn chào đón bạn một cách nhiệt tình và chân thành. Khách hàng là thượng đế! Chúng tôi mong muốn mang đến cách phục vụ tốt nhất,với bầu không khí vui vẻ cho tất cả mọi người đến với R&B Tea
 
"Làm người bán trà chuyên nghiệp nhất”
Giới thiệu văn hóa trà cho mỗi khách hàng với những cách khác nhau nhưng cùng lúc như: xem cách pha chế, ngửi mùi thơm của trà và tiếp xúc trực tiếp, chúng tôi mong muốn chia sẻ niềm đam mê và lòng yêu thích văn hóa trà tới mọi người, nhằm đem lại niềm tự hào về văn hóa trà của người Á Đông. Đây chính là tinh thần và mong muốn của đội ngũ nhân viên R&B Tea.
 
Quán đang có chương trình khuyến mãi giảm 20% từ ngày 12/07 - 14/07.
 
Trà sữa R&B Tea
Địa chỉ: 86 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. 
Facebook: R&B Tea@rbteavietnam.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1652496770479339898

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item