Foodtour Bình Dương - Một ngày oanh tạc các món ngon nơi này

Cùng Foody điểm qua danh sách những món ngon không thể bỏ qua khi có dịp đến thăm Bình Dương.

* Ăn uống

1. Bánh bèo bì Mỹ Liên 

Đây là quán bánh bèo khá nổi tiếng ở Bình Dương, hầu như ai qua đây cũng phải ghé vào thưởng thức. Bánh bèo được làm theo công thức gia truyền, bột bánh bèo mềm mại được tráng mỏng nên ăn không ngán. Lớp đậu xanh nhuyễn mịn, ăn bùi bùi béo béo hòa quyện với vị giòn giòn của bì rất lạ miệng. Nước mắm của quán pha khá đặc biệt, vị chua ngọt cay khiến thực khách không cảm thấy ngấy khi ăn.

2. Bò nướng Hàng Dừa

Cách TP.HCM khoảng 45 phút chạy xe nên nhiều người thèm quá cũng ráng chạy xuống ăn. Ở đây ngon nhất phải kể đến món bò nướng mỡ chài, từng viên bò căng mọng được nướng tại bàn trên lửa hồng, mỡ nhiễu xuống lửa kêu xèo xèo, mùi thơm bốc lên nghi ngút rất kích thích. Miếng bò vừa chín tới, còn nóng hổi mang chấm vào chén mắm nêm rồi thưởng thức ngay là tuyệt nhất

3. Tân Lạc Viên - Gà tiềm ớt hiểm

Đây là một trong những quán ở khá nổi tiếng ở Bình Dương, vì vậy quán luôn đông khách. Những món ăn ở đây được chế biến khá ngon miệng, từ món gỏi, cơm chiên, thịt nướng cho tới đặc sản của quán là gà tiềm ớt hiểm đều rất ngon, khó ai có thể chối từ. 
 
 

4. Quán vịt Cu Chì

Quán Cu Chì có tuổi thọ lâu đời nên giá cả ở đây tương đối cao, tuy chiên chất lượng món ăn khá ngon. Đến đây bạn không nên bỏ qua đùi vịt nướng, cháo gỏi vịt và tiết canh. Thịt vịt ở đây được chế biến theo công thức riêng, đảm bảo được vị chắc và ngọt nhưng lại rất đậm đà.

5. Tư nhớ

Hệ thống quán Ốc Tư Nhớ là khá nổi tiếng ở Bình Dương với rất nhiều chi nhánh. Ốc ở đây được đánh giá tươi, ngon và rất được lòng thực khách.

6. Bờ kè - Quán gà nướng cơm cháy

Quán với không gian thoáng mát, view đẹp, đúng chất sân vườn nên được rất nhiều gia đình, nhóm bạn chọn làm địa điểm gặp mặt. Thức ăn ở đây được chế biến khá ngon, hợp khẩu vị. Đừng quên thử món gà nướng cơm cháy nhé, gà nướng ướp rất lạ miệng, rất đáng thử.

7. Tám Còn - Lẩu bò mắm ruốc

Nếu bạn xuống Bình Dương thì không thể không ghé quán này, nào là lẩu bò mắm ruốc, bò nướng muối ớt, lẩu cá nấu chua đều ngon khó cưỡng.

8. Quán ốc Tân cua Cà Mau
Nếu bạn ghiền hải sản thì hãy ghé quán ốc Tân cua Cà Mau, hải sản ở đây rất tươi ngon, đặc biệt là các món cua được chế biến đậm đà, thấm vị, rất thích.

9. Dessert town
Mình gọi nơi đây chính là thiên đường trà xanh, nào là mì ý trà xanh, cơm trà xanh và các các món tráng miệng cũng có vị trà xanh. 
Nếu có ghé vào tầm trưa hay những lúc đói bụng, thưởng thức một đĩa mì trà xanh vừa đẹp mắt lại ngon miệng thì còn gì bằng? Sợi mì trà xanh thơm ngon béo bùi cộng thêm độ giòn giòn của rau salad đủ hấp dẫn khi dùng kèm loại sốt đặc trưng của quán. Khi ăn, vị sật sật của sợi mì kèm theo hương vị đậm của món ăn khá ngon miệng.

10. Ngộ quán

Chủ quán thân thiện, nhân viên nhiệt tình, dễ thương, đồ ăn nhiều lại ngon. Đã đủ lí do để bạn đến đây thưởng thức chưa?

** Cafe

11. Cafe Gió và nước

Cafe Gió và Nước cuốn hút quan khách từ ngay phút đầu tiên, bước vào cổng là vườn tre xanh mát rất tuyệt, vào trong với không gian vừa thoáng, đẹp lại rộng rãi. Sẽ khó tìm được một quán cafe với không gian đẹp mà mát mẻ như thế này.

12. Hoàng cung quán

Đúng như tên gọi, Hoàng cung quán được trang trí hết sức quý tộc với không gian cổ đậm chất hoàng cung Huế. 

13. Kem tự chọn Tank Yersin

Với những tín đồ của kem thì không thể bỏ qua Tank Yersin, đến đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều hương vị kem ngon như là: mãng cầu , cam , chocolate, bạc hà,... với giá cả hợp lí. 
Tầng thượng với view tuyệt đẹp.

14. The Nanny coffee
Nanny coffee với không gian quán rộng rãi và yên tĩnh, đặc biệt quán có view ngắm phố siêu đẹp. 

* Đi đâu 

Ngoài chuyện ăn no cành hông Bình Dương còn khá nhiều địa điểm hấp dẫn, đẹp mê ly để khám phá. Lưu vào sổ tay ăn chơi Bình Dương các địa điểm dưới để đỡ phải tìm chỗ đi nào đẹp đẹp sống ảo nha. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2789895981290990629

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item