"Lộ" bằng chứng Trấn Thành cầu hôn Hari Won chỉ là "màn kịch"

Liệu Trấn Thành cầu hôn Hari Won có nhằm mục đích khác?

Rạng sáng 13/7, các fan của Trấn Thành - Hari Won xôn xao trước thông tin nam diễn viên cầu hôn bạn gái quen nhau 6 tháng của mình tại một nhà hàng ở TP HCM. Sau khi Hari về Việt Nam, cô từ sân bay về thẳng địa điểm mà Trấn Thành đã chuẩn bị trước.
Màn cầu hôn lãng mạn của Trấn Thành còn có sự trợ giúp của nhiều yếu tố lãng mạn như màn hình led thật to với dòng chữ "Hari (trong trái tim) làm vợ anh nhé!". Không những thế anh còn thuê một đội dancer để cùng mình 'thuyết phục' Hari Won nhận lời cầu hôn.

Trấn Thành cầu hôn Hari Won không có nhẫn.
Sau khi, Hari Won chấp nhận lời cầu hôn của Trấn Thành 2 người cùng ra về tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người thì trên tay Hari vẫn không xuất hiện chiếc nhẫn vừa được Trấn Thành trao cho. Theo lẽ thường, chắc chắn màn cầu hôn hoành tráng này không thể thiếu chiếc nhẫn đính ước – vật biểu trưng cho tình yêu gắn kết – và đáng ra Hari cũng phải đeo luôn vào ngón tay trái áp út của mình. Nhìn ngón tay trống trơn lúc đi ra cũng giống lúc bước vào khiến các fan vừa tò mò vừa thắc mắc không biết “tín vật” ấy được cô nàng cất ở đâu.
hari won
Hari Won và Tiến Đạt ở bên nhau 8 năm dù chưa có một màn cầu hôn lãng mạn như Trấn Thành nhưng 2 người cũng có đeo nhẫn đính ước để khẳng định tình yêu.
Trước đó, Hari Won và Tiến Đạt ở bên nhau 8 năm dù chưa có một màn cầu hôn lãng mạn như Trấn Thành nhưng 2 người cũng có đeo nhẫn đính ước để khẳng định tình yêu. Trấn Thành không có nhẫn đính hôn cho Hari Won thì dù có nói bao nhiêu những lời mặn nồng đi chăng nữa thì cũng chỉ là nói xuông. Rất nhiều độc giả cho rằng màn cầu hôn này chỉ là một chiêu PR cho buổi họp báo ra mắt MV của Hari Won vào chiều ngày 13/7.

Theo PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4289712991295733818

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item