Hạ Vi bị chê tả tơi sau khi được Cường Đô la chọn là 'người yêu'

Dáng ngồi của Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc trong hình ảnh mới đã bị chê tả tơi vì "khó đỡ" và phản cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc mặc đồ đôi gợi cảm và tự tin tạo dáng ngồi chụp hình cùng nhau. Theo đó, "đả nữ" bày tỏ, "Con nhà Liễu thị, nàng Tấm và nàng Cám đẹp đều và sắc sảo. Tôi thích phụ nữ phải thông minh, hiện đại. Thời kỳ mới rồi. Đừng ủy mị, ngoan hiền nữa" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.
Hạ Vi - Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng ngồi "khó đỡ" và phản cảm?
Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh của Hạ Vi và Lan Ngọc đã nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người đồng tình đó là bức ảnh đầy nghệ thuật, hai cô gái trông thật cá tính và sang chảnh thì không ít người cho rằng, dáng ngồi của hai cô gái thật là phản cảm, "Đây không phải là nghệ thuật, nhìn phản cảm quá", "Ngồi không mê được bạn Thanh Vân ơi", "Hiện đại cái gì? Trông quá phản cảm"...
ha vi phunutoday2
Nhiều người chê bai dáng ngồi của hai cô gái xinh đẹp.
Sau những ồn ào đó, cả Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc cũng như Ngô Thanh Vân đều chưa lên tiếng phản hồi.
Trước đó,  đã khiến nhiều người phải "sốc" khi đăng tải bức ảnh chụp chung với Hạ Vi nhân kỷ niệm 8 tháng yêu nhau kèm dòng chú thích "I’m always think of you whenever I need to make a decision’ ( Tạm dịch: Anh luôn nghĩ đến em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định) khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Ngay sau đó, Hạ Vi - "nhân vật chính" trong bức ảnh cũng lên tiếng phản hồi với mong muốn đáp lại sự trân trọng, tin tưởng mà bạn trai dành cho mình. "Hotgirl vạn người mê" động viên "Good luck, my dear!" ( tạm dịch: Chúc anh may mắn!) đầy tình cảm. 
cuong do la phunutoday2
Cường Đô la và Hạ Vi yêu nhau mặn nồng.
Chỉ bấy nhiêu thôi cũng có thể cảm nhận được tình yêu mà Cường Đô la dành cho bạn gái sâu sắc đến cỡ nào. Hơn nữa, đó cũng là câu trả lời cuối cùng của anh nhằm kết thúc "cuộc chiến" giữa Hạ Vi và Hồ Ngọc Hà bởi sau tất cả, mỗi người đã tìm được cho mình con đường riêng. Điều này có nghĩa rằng, Cường Đô la và Hạ Vi đã công khai yêu nhau.
Theo PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5465114247069751404

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item