“Bà Tưng”: “Chuyện tình với Mạc Hồng Quân là vết nhơ trong cuộc đời”

Nàng hot girl còn không muốn nhắc đến hay gọi tên chàng cầu thủ đào hoa gốc Hải Dương.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên một tờ báo điện tử, khi được hỏi về  Mạc Hồng Quân, “ Bà Tưng ” Huyền Anh thẳng thắn không muốn nhắc lại chuyện tình cảm trong quá khứ giữa cô và chàng tuyển thủ Than Quảng Ninh. Cô cũng không ngại bày tỏ đó là một vết nhơ mà bản thân cô cũng hạn chế đề cập đến tên người đàn ông ấy.
Nguyên văn chia sẻ của “Bà Tưng” Huyền Anh: “Chuyện đó đã là quá khứ rồi và em cũng không hề muốn nhắc đến tên anh chàng cầu thủ đó vì đó là vết nhơ trong cuộc đời của em. Em không muốn nhắc lại”.
Hình ảnh “khoá môi” giữa Mạc Hồng Quân và “Bà Tưng” Huyền Anh bất ngờ xuất hiện khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và là tin tức sao Việt được mọi người tìm đọc.
Được biết bức ảnh này được chụp cách đây hơn 1 năm, trước thời điểm Mạc Hồng Quân quen Ly Kute và nhân dịp nàng hot girl ra Hà Nội chơi.
Chia sẻ với truyền thông, Huyền Anh cho hay, cô không hề biết về sự tồn tại của bức ảnh và tại sao lại bị tung lên ngay thời điểm ấy. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân không có bất kì phát ngôn nào.
Ngoài ra, “Bà Tưng” cũng bật mí Mạc Hồng Quân không phải là một người đàn ông đáng tin cậy. Cô tiết lộ “thực tế còn tởm hơn nhiều” khi bóc mẽ những thói hư tật xấu của nàng cầu thủ điển trai, hào hoa này.
Hiện tại, Mạc Hồng Quân đã kết hôn với người mẫu Kỳ Hân và có một con chung với hot girl Ly Kute. Còn Bà Tưng thì đã có một cuộc sống khác hoàn toàn. Cô tạm dừng việc học, tập trung kiếm tiền bằng các hợp đồng nghệ thuật và kinh doanh.
Một số  “bóng hồng” xinh đẹp và nổi tiếng từng đi qua cuộc đời cầu thủ khoác áo số 17 là: Lê Hà, Nany Nguyễn, Trang Cherry, Emmy Nguyễn, Ly Kute

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 61366629988630657

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item