Phạm Hương đang trở thành con mồi của truyền thông?

Phạm Hương đầy tâm trạng khi cho rằng mình đang trở thành con mồi của truyền thông.


Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân của mình Phạm Hương đầy tâm trạng khi cho rằng mình đang trở thành con mồi của truyền thông.
Cuộc đời không phải là 1 cuộc đua. Nó là 1 hành trình để chúng ta chiêm nghiệm ý nghĩa cuộc sống. Và điều quan trọng không phải là phần thưởng khi bạn đến đích, mà chính là những gì bạn cảm nhận được trên chặng đường đi dẫu biết rằng mình là "con mồi của truyền thông" .
Từ cuối năm 2015 đến nay, Phạm Hương là cái tên được truyền thông quan tâm nhất. Từ một người mẫu đoạt danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam bị nhiều tố cáo, cô trở thành một người đẹp được yêu thích kể từ khi tham dự cuộc thi Miss Unverse.
Sau đó người đẹp cũng có những scandal với hàng loạt thông tin đấu đá cùng người đẹp Lan Khuê - người tham dự cuộc thi Miss World. Không những thế, khi cả hai cùng Hồ Ngọc Hà cùng nhau ngồi ghế nóng chương trình The Face càng khẳng định hai đẹp "bằng mặt không bằng lòng". Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng dính tin đồn "giật" người tình đại gia của Hồ Ngọc Hà.
Ngoài việc tố cáo trên, trong chương trình The Face, với sự thể hiện của mình, Phạm Hương không ít lần bị Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê biểu lộ sự không hài lòng. Không những thế, khi nhận xét trên ghế nóng, Phạm Hương thì bị chê cách thể hiện sự tự tin quá mức đến thái quá làm cho người xem khó chịu. Thậm chí, gần đây, khi nói về chương trình, rất nhiều người cho rằng, chính Phạm Hương là người bị... ghét nhất của The Face.
Với những sự việc trên, Phạm Hương đã cho rằng cô đang trở thành miếng mồi ngon của dư luận.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4011507723970858604

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item