Lâm Tâm Như liên tục dùng túi che bụng trong lần đầu xuất hiện sau tin đám cưới


Hơn 1 ngày sau khi xác nhận về đám cưới, Lâm Tâm Như đã xuất hiện trong một sự kiện ở Paris.

Hơn 1 ngày qua, thông tin Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn vào cuối tháng 7 đã khiến truyền thông "bùng nổ". Hàng loạt thông tin liên quan đến cặp đôi luôn được cập nhật hàng giờ, và trở thành đề tài "nóng" trên mạng. Trong khi báo chí trong nước đang "sôi sục", thì Lâm Tâm Như vẫn đang thoải mái tham gia các hoạt động của tuần lễ thời trang Paris. Mới đây, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách" đã góp mặt trong một sự kiện về trang sức sau khi xác nhận thông tin về đám cưới.

Lâm Tâm Như 5
Tại sự kiện, Lâm Tâm Như diện đầm đen dài với phần thắt nơ độc đáo phía sau. Vóc dáng của cô không có nhiều thay đổi song người đẹp 40 tuổi lại gây chú ý khi liên tục dùng túi che bụng. Hành động này của Lâm Tâm Như khiến nghi vấn cô mang thai càng có thêm cơ sở.

Lâm Tâm Như 9
Đây là hình ảnh hiếm hoi khi Lâm Tâm Như không cầm túi.

Lâm Tâm Như 7
Ở góc chụp nghiêng có thể thấy vòng hai của nàng "Hạ Tử Vy" nhô cao bất thường. Dù cô đã dùng túi để che, phần bụng này vẫn lộ trước ống kính.

Lâm Tâm Như 1
Lâm Tâm Như thường xuyên che chắn vòng hai bằng chiếc túi của mình cả khi đứng một mình lẫn lúc chụp hình cùng mọi người. 

Lâm Tâm Như 3
Góp mặt trong sự kiện này cùng Lâm Tâm Như còn có chuyên gia truyền thông nổi tiếng Trung Quốc Francis. Anh chia sẻ: "Khi thấy Lâm Tâm như tôi đã tiến đến chúc mừng cô ấy về đám cưới. Lúc đó, Lâm Tâm Như đã cười rất hạnh phúc. Tôi cũng hỏi Lâm Tâm Như về chuyện bầu bí, song khi nghe xong cô ấy và quản lý của mình chỉ cười lớn và đáp: "Như vậy cũng tốt", rồi không nói thêm gì về nữa chuyện này".

Lâm Tâm Như 2
Francis cũng nói thêm: "Tôi có khen ông xã Lâm Tâm Như đẹp trai, cô ấy cười sung sướng và nói cảm ơn". Đề cập đến tin đồn Lâm Tâm Như cưới chạy bầu, Francis cho biết anh không hề thấy Lâm Tâm Như có dấu hiệu phát tướng như phụ nữ mang bầu. Tại sự kiện, nữ diễn viên cũng có sử dụng đồ uống, song không biết đó là nước ngọt hay rượu.
(Nguồn: QQ, Sohu)
 Theo Hân Như / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 2220601650813710109

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item