Những dấu hiệu cho biết bạn đang hẹn hò thành công

Ngay khi buổi hẹn hò không thành, người đàn ông lịch thiệp cũng sẽ trả hóa đơn cho bữa tối đó.

Sau buổi hẹn hò đầu tiên, nhiều người thường băn khoăn và tự hỏi rằng anh ấy/cô ấy liệu có thích cuộc gặp gỡ đó không? Và mình có nên tiếp tục chủ động không nhỉ? Điều đó sẽ không cần thiết nữa bởi sau khi đọc bài này, bạn sẽ biết mình hẹn hò thành công hay đã bị cho “ra rìa”.

Những dấu hiệu cho biết bạn đang hẹn hò thành công - 1
Ảnh minh họa.

Anh ấy/cô ấy có đến đúng hẹn hay không?

Có thể có rất nhiều lý do để đến trễ trong cuộc hẹn đầu tiên nhưng nếu một người có thể sắp xếp được công việc của họ để tới gặp bạn thì chứng minh anh ấy/cô ấy thực sự coi trọng bạn, coi trọng thời gian được gặp gỡ bạn. Ngay từ vấn đề đúng hẹn hay không, bạn cũng có thể nhìn ra được một phần con người của bạn hẹn và chính bạn có thể quyết định đó là cuộc hẹn thành công hay thất bại.

Anh ấy/cô ấy có quan tâm đến bạn?

Một mẹo nhỏ mà nhiều người không để ý, đó là cách mà anh ấy/cô ấy quan tâm đến bạn thông qua đồ ăn. Hai bạn có thể gọi món yêu thích của riêng mình, chẳng có gì sai cả. Nhưng nếu anh ấy/cô ấy nói rằng “Anh/em có thể thử món của em/anh được không?”, chúc mừng bạn, anh ấy/cô ấy rất để ý đến bạn bởi hành động này cho thấy, anh ấy quan tâm đến sở thích của bạn và muốn được là một phần của nó.

Đối phương có nhìn vào mắt bạn khi nói chuyện?

Khi cuộc trò chuyện bắt đầu, hãy chú ý xem anh ấy/cô ấy có phân tâm hay không. Nếu anh ấy/cô ấy chăm chú nhìn vào đôi mắt bạn, rất có thể đối phương đã bị bạn thu hút hoàn toàn. Chính vì thế, đừng ngượng ngùng, anh ấy/cô ấy chỉ đang cố gắng để kết nối với tâm hồn của bạn mà thôi. Ngược lại, nếu bạn hẹn tỏ thái độ không kiên nhẫn khi nghe bạn nói chuyện, đây chính xác là dấu hiệu cuộc hẹn bất thành.

Cởi mở về mặt cảm xúc hay không/?

Ngay trong lần hẹn đầu tiên, nhiều người đã có thể nói chuyện cởi mở về cảm xúc của mình. Nếu đối phương nói rằng, anh ấy/cô ấy thích bạn ít nhất một lần trong cuộc nói chuyện, khả năng cao là sẽ có những cuộc hẹn tiếp theo nếu bạn củng “cảm” anh ấy/cô ấy.

Ngược lại, nếu đối phương chỉ quan tâm đến việc bạn thích họ nhiều như thế nào, hãy nhớ điều này, tình cảm luôn phải từ hai phía, một bàn tay không thể vỗ nên tiếng. Việc không quan tâm đến cảm xúc người khác là dấu hiệu cho thấy bạn nên suy nghĩ lại và tự quyết định buổi hẹn thành hay bại.  

Anh ấy có trả hóa đơn hay không?

Thông thường khi hẹn hò, đàn ông thường cố gắng dành phần trả hóa đơn. Ngay cả khi buổi hẹn không thành, một người đàn ông lịch thiệp cũng sẽ chi trả bữa tối để cảm ơn sự có mặt của bạn hẹn. Ngược lại, nếu anh chàng bạn hẹn hò chờ đợi, lấy cớ để bạn phải chi trả hóa đơn, ngay cả khi hai người nói chuyện rất hợp, bạn bị thu hút tuyệt đối, bạn cũng nên suy nghĩ kỹ về lần hẹn hò và con người anh chàng này.

Bạn cảm thấy thế nào?

Bỏ qua những câu chuyện mà hai người hàn huyên với nhau, hãy tự hỏi bản thân bản cảm nhận được gì từ buổi hẹn và con người của anh ấy/cô ấy? Khi hai người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc ngay cả khi không nói gì, chỉ ở cùng một chỗ với nhau, cuộc hẹn chắc chắn thành công và hai bạn sẽ có một mối quan hệ lâu dài, bền vững.

Đối phương có liên lạc lại?

Sau cuộc hẹn, anh ấy/cô ấy có liên lạc lại với bạn hay không? Điều này rất quan trọng, nếu anh ấy liên lạc lại và nói thích thú với buổi hẹn, mong được gặp bạn nhiều lần nữa, chúc mừng bạn đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy bạn hoàn toàn “chinh phục” được bạn hẹn.

Ngược lại, anh ấy/cô ấy mất tích và coi như chưa từng quen biết bạn, thậm chí không thèm trả lời nhắn tin cho biết cảm giác của bản thân, bạn chẳng cần phải tự vấn chính mình và băn khoăn, hãy để lại anh chàng/cô nàng thiếu lịch sự đó lại phía sau, tìm kiếm một buổi hẹn hò khác, đường còn dài, còn dài.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 4256790870541911081

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item