Người phụ nữ nặng 'nửa tấn' thay đổi ngoạn mục

Sau một thời gian quyết tâm giảm béo, Mayra Rosales giảm 360 kg thành công. Trước đó cô được cho là người phụ nữ nặng nhất thế giới với cân nặng 454 kg.

Cô từng có cuộc sống bi thảm. Vào năm 2008, bởi vì quá béo, cô bị tình nghi đè chết cháu trai 2 tuổi của mình. Sau đó tình tiết vụ án bị lật ngược, kết quả là cháu trai bị mẹ nó đánh chết, Mayra chỉ là nóng lòng muốn nhận tội thay chị gái. Từ đó trở đi, Mayra quyết định giảm béo. Hiện tại, cô không những giảm béo thành công mà còn có bạn trai, tình cảm của hai người khá thân mật.
Muốn di chuyển Mayra không đơn giản, cần huy động nhiều người (Ảnh: Imgur.com)
Khi xảy ra sự việc của cháu trai, Mayra bị giới truyền thông đặt cho một cái tên khủng bố “Sát thủ nửa tấn”. Ngay lập tức cô trở nên nổi tiếng, có điều thú vị là để có thể đưa Mayra ra tòa, mọi người phải tạo ra một lỗ hổng lớn trên tường nhà cô mới có thể đưa cô ra ngoài.
Tại phiên tòa, quan tòa cho cô một ưu đãi đặc biệt, thay vì phải ngồi ghế cô được nằm trên một cái đệm lớn. Nhưng trong quá trình điều tra vụ án, sự tình xuất hiện thay đổi, bởi vì khám nghiệm tử thi phát hiện bé trai không phải chết bởi Mayra xoay người mà là bị mẹ đánh chết.
Quyết định giảm béo của Mayra, sau nhiều năm cuối cùng cũng có hiệu quả (Ảnh: DailyMail)
Vì muốn chịu tội thay chị gái, Mayra bất đắc dĩ phải làm như vậy. Sau khi chị gái cô bị bắt và bỏ tù, cô quyết định bắt đầu giảm béo. Phẫu thuật, vận động, ăn uống điều độ, gần như tất cả các phương pháp giảm béo đều thử qua. Cuối cùng sau vài năm cũng có được hiệu quả.
Hiện tại, Mayra giảm ít nhất 360 kg, cô nặng khoảng 90 kg, trở thành người nổi tiếng và có nhiều fan hâm mộ trên mạng. Không chỉ như vậy, cô còn có thể chơi đùa, dạo phố như người bình thường và có bạn trai, tình cảm của hai người đang rất thân mật.
Mayra cùng bạn trai tình cảm bên nhau, có thông tin là hai người đã đính hôn (Ảnh: Facebook/ Mayra Rosales Delarosa)
T/H

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 1124566817035806369

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item