Phát hiện homestay siêu xinh 120k/1 người cho chuyến du lịch phố núi

Đã quá quen thuộc với các homesay Là Nhà, Le Bleu, Tre’s House v,..v.. hoặc những khách sạn độc đáo ở Đà Lạt như khách sạn ống cống, ngôi nhà điên v.v.. nay đã có thêm một chỗ trú ngụ siêu xinh "INDIgo home" cho các bạn nghĩ dưỡng khi du lịch Đà Lạt.

Tọa lạc: tại địa chỉ số 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP. Đà Lạt. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm dừng chân thú vị dành cho các bạn trẻ thích sự yên tĩnh, sống hòa vào thiên nhiên hay đơn giản tìm kiếm sự thân thương như ở nhà. 
Ảnh IG muahoanang
Ảnh IG hongtrinh47
Ảnh IG trancongtrong 
Phòng sinh hoạt chung, bạn có thể đọc sách, làm việc thư giãn, trò chuyện, ngắm nhìn thung lũng và thưởng thức nắng vàng Dalat. Ngoài khu sân vườn, có đường dạo bộ, bàn dài dùng làm tiệc ngoài trời (tối đa tầm 15 người), có nơi đốt lửa để trò chuyện bên đồi và cho các kiểu nướng.
Ảnh IG imabadasssunicorn
Các vật dụng trang trí ở nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, hoà mình vào thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng và chiêm nghiệm những điều xưa cũ. 
Về phần nhà bếp, các bạn có 2 sự chọn lựa: Một là, thể tự mua nguyên vật liệu ở ngoài về nấu ăn. Phí phụ thu (điện, gas, nước) là 20k/lần nấu. Hai là, ăn cơm chung với nhóm INDIgo  (có gì ăn nấy). Mức phí: 20k/người/lần ăn. Bên mình sẽ phục vụ thiên hướng về các món Organic Food (nguyên liệu được lấy từ các vườn trồng rau sạch ở Dalat) 
Ảnh IG hayeskitchen
Ảnh IG sieu.tran
Ảnh IG indigohomegohome
Ảnh IG hayeskitchen
VỀ GIÁ: lưu ý ở đây chỉ cho lưu trú theo dạng Dorm (phòng tập thể, ở ghép). Hiện tai không có phòng riêng. Giờ check in và check out: 12h00, không nhận check in từ 23h00 - 7h00 (ngày hôm sau).
- Dorm tối đa được 8 giường (theo dạng 4 giường đôi)
- Giá ở bên mình 120k/người/ngày đêm, bao gồm: 1 giường ngủ, WC+ tắm dùng chung Dorm. Tự do sử dụng phòng sinh hoạt chung, sân vườn và bếp (* Giá này giữ trước sau như một, không tăng giảm theo mùa lễ hội). 

TÌM ĐƯỜNG VỀ 'INDIgo home':
- Hãy lần tìm theo những bản đồ sau (bao gồm cả bản đồ chính thức, và sơ đồ trí nhớ vui) bạn sẽ tìm được đường về 'INDIgo home'.
- Nếu bạn đi xe trung chuyển từ các bến xe (Phương Trang hoặc Thành Bưởi), taxi, xe ôm hay đi bộ. Bạn chỉ cần nói (hoặc tìm đến) địa chỉ [ số 02 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn - P.10 - Tp. Đà Lạt ] - là cổng của Resort Aroma Eden. Kế bên phải đó là hẻm số 01, dấu hiệu nhận biết bằng một cổng chào 'xây dựng khu dân cư văn hoá...' màu đỏ, chữ vàng. Đi xuống dốc tầm 150-200m, bạn sẽ thấy ngôi nhà đầu tiên ở bên phải. Đứng lại ngay ngã 3 đầu tiên, nhìn và đi thêm vài bước chân về phía con đường nhỏ bên phải bạn sẽ nhìn thấy ngôi nhà bằng gỗ bìa thông, trên mái có trồng hoa... đó là 'INDIgo home'.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8861230800446592854

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item