4 thành viên của 365 đã thay đổi thế nào sau 5 năm?

Xuất phát điểm là những chàng trai vô danh, sau 5 năm hoạt động, 365 đã trở thành nhóm nhạc thành công nhất nhì trong showbiz Việt.


Isaac: từ thất bại tại “Vietnam Idol” thành giám khảo “Vietnam Idol Kids”
Xuất phát điểm từ top 100 cuộc thi “Vietnam Idol” với giọng hát ổn và ngoại hình ưa nhìn được xem là bước thử nghiệm đầu tiên của Isaac với âm nhạc. Không từ bỏ đam mê, anh quyết tâm trui rèn bản thân và tham gia vào cuộc thi tài năng “Way2Shine” do công ty giải trí của Ngô Thanh Vân tổ chức. Sau 6 tháng đào tạo, ngày 16/12/2010, Isaac trở thành trưởng nhóm boyband 365.
Là thành viên nổi bật nhất trong nhóm, Isaac được khán giả yêu thích với vẻ ngoài điển trai, giọng hát tốt và tính cách thân thiện, Isaac có 2 MV solo thành công như “Yêu không nghỉ phép" và “Mr Right”.

Ngoài ca hát, Isaac còn được biết đến với vai trò VJ cho một kênh truyền hình giải trí dành cho giới trẻ. Anh cùng với Gil Lê là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến bởi sự đáng yêu, hài hước khi dẫn dắt cùng nhau.
Năm 2015, Isaac đơn thân tham gia vào “The Remix” mùa đầu tiên. Nam ca sĩ được nhận định là nhân tố bí ẩn được kì vọng trong cuộc thi. Tại đây, anh khiến khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ khi luôn hoàn thành chỉn chu những màn trình diễn với nhiều thể loại, phong cách khác nhau. Giải Bạc sau chương trình đã giúp nam ca sĩ khẳng định chỗ đứng độc lập trong làng nhạc Việt.
Tiếp nối thành công đó, năm 2016, Isaac được sự tín nhiệm của ban tổ chức mời vào ghế nóng “Vietnam Idol Kids”. Trải qua vòng sơ tuyển, nam ca sĩ nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả bởi thái độ ân cần, nhiệt tình và rất yêu mến trẻ con. Dù nhận được nhiều câu hỏi vể việc tách nhóm hoạt động solo nhưng hiện tại, Isaac vẫn dành trọn tâm huyết cho 365.
Jun: mảnh ghép đa tài, sợi dây kết nối vô hình của 365
Jun Phạm là một trong những thành viên đặc biệt của nhóm bởi những tính cách, sở thích đậm chất nghệ sĩ, luôn biết cách làm “đốn tim” fangirl bởi vẻ ngọt ngào của mình. Anh chàng sở hữu nhiều tài lẻ đáng nể từ khi còn ngồi ghế nhà trường.
Giành được tấm vé vào nhóm 365daband, Jun được khán giả yêu mến bởi giọng hát trầm ấm, tình cảm, chuyên trị các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Ngoài ca hát, Jun còn có sở thích tìm hiểu về đất nước Nhật Bản, nấu ăn và kinh doanh. Cho đến hiện tại, anh chàng đã có thể nói thành thạo tiếng Nhật khi giao tiếp.
4 thành viên của 365 đã thay đổi thế nào sau 5 năm? - Ảnh 2.
Đam mê thứ 2 không thua kém ca hát của Jun là việc viết sách. Jun mê văn và đã thích viết lách từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tác phẩm đầu tay mang tên “Nếu như không thể nói nếu như”, “Có ai giữ dùm những lãng quên” đã mang lại hiệu ứng khá tốt cho nam ca sĩ và trở thành best-seller nhiều năm liền. Tiếp nối sau đó, quyển sách thứ 3 của nhóm 365 do Jun chấp bút mang tên “365 - Những người lạ quen thuộc” ra mắt hồi tháng 3/2016 cũng tạo tiếng vang không nhỏ cho anh chàng thư sinh mọt sách này.
Đam mê viết lách, Jun còn phát huy thêm sở trường biên kịch. Anh chàng từng đảm nhận vai trò biên kịch cho phim Tết “Ngày nảy ngày nay” và “Tấm Cám - Chuyện chưa kể” sẽ ra mắt tháng 8/2016 với sự tham gia của “bà bầu” Ngô Thanh Vân. Jun còn cho ra 2 MV solo của mình là “Cô đơn” và “Đường Về Quê”, đóng phim điện ảnh “12 chòm sao - Vẽ đường cho yêu chạy” và phim truyền hình Tết “Cô Thắm Về Làng”, ngoài ra là gương mặt lồng tiếng cho các phim hoạt hình nổi tiếng.
S.T: từ em út bướng bỉnh đến nam vương “Bước nhảy hoàn vũ 2016”
S.T tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh năm 1990 và là em út của 365 sau khi vượt qua cuộc thi tài năng “Way2Shine” của công ty Ngô Thanh Vân. Có kinh nghiệm học ballet ở trường múa từ nhỏ, S.T được giao trọng trách biên đạo chính cho nhóm. Các sản phẩm âm nhạc thành công của 365daband từ trước đến nay đều luôn được đánh giá cao về mặt vũ đạo và phong cách trình diễn của các thành viên.
4 thành viên của 365 đã thay đổi thế nào sau 5 năm? - Ảnh 3.
Đam mê nhảy nhót, S.T từng đăng kí tham gia cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” và được sự tin tưởng, ủng hộ hết mình của “bà bầu” Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên tại đây, dấu ấn của anh chàng vẫn chưa thực sự mạnh mẽ. Đến với “Bước nhảy hoàn vũ”, S.T được đánh giá là gương mặt nổi bật, có nhiều lợi thế hơn so với các thí sinh còn lại. Tuy nhiên, không ỷ lại vào điều đó, S.T thi đấu bằng chính năng lực và thái độ nghiêm túc. Chiến thắng chung cuộc, phá bỏ lịch sử Nữ hoàng khiêu vũ của “Bước nhảy hoàn vũ” sau nhiều năm liền đã giúp cho sự nghiệp chàng Út phát triển vượt bậc.
Để phục cho đam mê nhảy nhót, S.T còn mở lớp dạy nhảy và trực tiếp đứng lớp đào tạo cho những tài năng có cùng sở thích với mình.S.T còn có khả năng đàn piano và đang học cách chơi đàn Ukulele. Bỏ phần sau
Will: ẩn sau sự tinh nghịch là chàng trai kiên trì, giàu nghị lực
Will là thành viên không có quá nhiều hoạt động nổi bật nhưng là mảnh ghép không thể thiếu với 365. 5 năm song hành cùng nhóm, anh chàng được các fan yêu mến bởi sở hữu giọng hát khá chắc, đầy cảm xúc, tính cách hài hước, luôn mang lại sự giải trí cho mọi người xung quanh. Năm 2014, bản cover bằng tiếng Hàn ca khúc “Missing you” của Will còn được Asian Media - một trang tin tiếng Anh chuyên về âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc bất ngờ dành lời khen tặng.
Thời gian đầu gia nhập nhóm, Will là thành viên kém sắc khi sở hữu ngoại hình hơi thừa cân. Nhờ kiên trì tập luyện, nam ca sĩ đã giảm được 10kg sau 1 năm nỗ lực. Thành quả đạt được giúp anh chàng ngày càng tự tin với vóc dáng và khuôn mặt điển trai của mình.
4 thành viên của 365 đã thay đổi thế nào sau 5 năm? - Ảnh 4.
Nhờ tài hoạt ngôn, vui tính, Will trở thành VJ được giới trẻ yêu thích trong một số chương trình. Ngoài ra, khả năng diễn xuất, ứng biến sân khấu khi tham gia gameshow “Ơn giời cậu đây rồi” giúp anh để lại ấn tượng tốt với khán giả. Với phim ảnh, Will từng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Bếp hát”, "Chàng trai năm ấy”, ngoài “Tấm Cám - Chuyện chưa kể” cùng nhóm 365, Will còn tham gia bộ phim điện ảnh khác sẽ ra mắt rạp vào tháng 9.
Thời gian vừa qua, chuyện tình đáng yêu của Will và Quỳnh Anh Shyn cũng được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Dù thời gian đầu cả 2 gặp không ít rắc rối với dư luận tuy nhiên tình cảm chân thành, giản dị đã dần giúp cặp đôi lấy lại thiện cảm với người hâm mộ.
Kết
Mỗi người sở hữu những tính cách, tài năng và thế mạnh riêng nhưng 365 vẫn là nhóm nhạc bền bỉ, thành công ở hiện tại do họ có phương châm chung là sống hết mình chơi hết sức. Với bất cứ công việc nào, 4 chàng trai đều dành cả tâm huyết, sự tập trung và sức lực để mang lại sản phẩm giải trí tốt nhất cho người hâm mộ. Khán giả đã không còn quá xa lạ với hình ảnh boyband luôn cuồng nhiệt máu lửa trên các sân khấu dù lớn hay nhỏ. Đặc biệt là trong chuỗi hành trình JDay, đồng hành cùng Samsung J3 vừa qua, 365 đã mang đến không gian làm thỏa mãn cơn khát âm nhạc cho giới trẻ.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4869795590717452619

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item