Rủ nhau đi trốn với những "phiên bản Đà Lạt" sát vách Sài Gòn

Nếu như Đà Lạt khiến bạn phải phát hờn với những vườn hoa ngập tràn dưới nắng, nơi có những căn biệt thự cổ "phủ rêu thời gian" hay thích thú dạo bước trong những ngôi làng xinh đẹp. Thế nhưng, hẳn chỉ có Đà Lạt mới mang đến cho bạn khung cảnh tuyệt đẹp ấy?. Đừng quên, chỉ mất vài giờ di chuyển bằng xe máy, bạn cũng có thể ghé đến Đà Lạt với những "phiên bản thú vị" đã không kém.
1. Khu du lịch Bửu Long - Một Thung Lũng Tình Yêu khác của Đà Lạt
Nằm cách TP.HCM khoảng 30 km, khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng Nai được du khách ưu ái đặt cho tên gọi là “Vịnh Hạ Long của phương Nam”.
Đến với khu du lịch, bạn không chỉ khám phá những thơ mộng với núi, hồ bao bọc tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp tự nhiên tuyệt đẹp mà còn được tham quan một góc Đà Lạt nhỏ với Thung Lũng Tình Yêu tại Bửu Long.
Những đồi cỏ xanh mát, những vòm cây xanh trỗ bóng, những chiếc ô ngập sắc màu trải dài trên cây cầu bắt ngang qua hồ nước và chắc chắn bạn sẽ thích thú với những vườn hoa xinh xắn với hoa đồng, rực nắng với loài hoa mặt trời khi khám phá Thung Lung Tình Yêu độc đáo này.
Mỗi giá vé tham quan Khu du lịch Bửu Long là 40k/người. Nơi đây gần Sài Gòn nên khá thích hợp để bạn vui chơi đi về trong ngày.
2. Công viên Suối Mơ - Lần ra "bản sao" thú vị của ngôi làng nổi tiếng Đà Lạt
Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 100km, Công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch mới thu hút bạn trẻ yêu thích khám phá vào mỗi dịp cuối tuần.
Tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, Công viên Suối Mơ được ví như thiêng đường "biển trên rừng" với kiến tạo thiên nhiên ấn tượng với dòng suối trong vắt và cũng là nơi được biết đến là bản sao của Làng Cù Lần cổ tính giữa phố núi Đà Lạt.
Nếu bạn đã thấy ở đâu đó Làng Cù Lần ấn tượng với những khu nhà sàn đặc trưng của Tây Nguyên, cảm nhận vẻ đẹp huyền bí giữa khung cảnh của rừng, hồ nước, dòng suối trong veo và cả những bụi hoa dại mọc lan ra cả con đường mòn...thì với Công Viên Suối Mơ, bạn cũng sẽ gặp những con suối mát lạnh, những đồi cỏ xanh mướt và cả những khu lều nhỏ hoang vu, kỳ bí giống Đà Lạt đến lạ kỳ.
Giá vé tham quan công viên Suối Mơ: 50k/vé.
3. Khu du lịch Cao Minh - Ma Rừng Lữ Quán "bị lợt sắc tím" ở Đồng Nai
Chỉ cách TP.HCM hơn 40km, nơi đây khiến bạn phải ngỡ ngàng với những bãi cỏ xanh hút mắt, những ngôi nhà gạch đỏ tựa ngôi làng quê ở Châu Âu và cũng là điểm đến mới lạ cho những ai lỡ mê Ma Rừng Lữ Quán - tiên cảnh chốn rừng sâu Đà Lạt.
Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển bằng ô tô hay xe máy đều được. Từ trung tâm Sài Gòn, bạn di chuyển theo hướng xa lộ Hà Nội về Quốc lộ 1, qua thành phố Biên Hòa rồi cầu vượt Amata, đến ngã 3 Trị An rồi rẽ  trái và chạy thẳng theo tỉnh lộ 767 thêm chừng 11 km là đến nơi.
Đến với khu du lịch Cao Minh, bạn sẽ thấy vẻ đẹp cuốn hút giữa chốn bình yên, ngả mình vào cỏ xanh tươi như những góc nhìn quen thuộc của Ma Rừng Lữ Quán ở xứ ngàn hoa. Bạn cũng có thể câu cá, trèo thuyền, tổ chức BBQ, đốt lửa trại hay thưởng thức ẩm thực đặc trưng tại đây. Vé vào cổng thì chỉ có 30k/người.
Nếu muốn qua đêm tại đây, bạn có thể chọn những căn nhà nhỏ xinh với giá 200 ngàn/phòng/2 người/đêm.
Theo DiaDiemAnUong

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1461882280064688659

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item