Dừng Chân Ghé Café Nhạc Cực Đỉnh Ở Phố Sương Mù

Nếu đã đặt chân lên phố núi Đà Lạt vào những ngày tháng 5, bạn sẽ yêu thích cái cảm giác lành lạnh của những cơn mưa đầu mùa, và nhớ là đừng quên dành cho mình một khoảng thời gian tận hưởng kì nghỉ của mình bằng việc đặt chân đến những hàng quán hiếm mà có được nếu ở Sài Gòn.
Và một trong những địa điểm kì này tôi muốn giới thiệu chính là K’ Coffee Audiohile, được ví von vui như café Hi-end đầu tiên ở thành phố này. Không gian thoáng, rộng rãi khi được bao quanh bởi khoảng sân rộng và cây xanh mát mắt, khách ghé đây dễ bị nhấn chìm trong không gian lãng đãng của tiết trời cũng như chất âm từ những bản nhạc du dương được tuyển chọn kĩ càng.  Một góc quán đã chỉnh sửa lại thành một vườn cây nhỏ, xanh um và nhìn dễ chịu vô cùng.
Lối bày trí đơn giản, quán phân chia các cụm khách khác nhau bằng các khu vực nội thất rõ ràng.Nhóm khách đi đôi, hoặc ít người thường sẽ chọn những bàn nhỏ với dãy salon êm ái, còn nhóm khách đông hơn đã có những dãy bàn dài với ghế mây và đệm đủ sức cho khách dừng chân nghỉ ngơi và cảm thấy dễ chịu trong người. Từng tranh ảnh trên tường là hình ảnh những nghệ sĩ âm nhạc đương đại, kết hợp với những món đồ trang trí tưởng chừng như đơn giản, hóa ra lại tạo thành một sự chỉnh chu rất đẹp mắt, mà ngay cả những ai khó tính nhất, cũng cảm thấy hài lòng. 
Chạm tay vào từng quyển sách cũ được đặt một cách cẩn thận trên quầy kệ, đưa tay qua những khung tranh cổ điển, khách như được sống chậm lại một nhịp, bỏ quên mọi vội vã phía ngoài.
Nếu như quán buổi sáng thì yên tĩnh cho việc nghỉ ngơi, thưởng thức một bữa café dễ chịu, trò chuyện hay làm việc đều thì vào chiều tối, ánh đèn lung linh ở K’ Coffee Audiohile đã biến nơi này trở thành một không gian lãng mạn để hẹn hò thật lý tưởng. Từng cụm đèn được sắp xếp một cách khéo léo, tận dụng được những khoảng sáng tối giúp phân chia không gian thành từng khu riêng tư, làm sáng lên từng chậu cây be bé. 
Khách cứ thế tận hưởng không gian se se lạnh của vùng đồi núi, là âm thanh hay ho được phát ra từ dàn âm thanh hi-end sinh động, mọi mệt mỏi hằng ngày như tan biến hẳn, giúp cơ thể hồi phục lại năng lượng dần. Sự đan xen giữa chất liệu gỗ, cây xanh trong không gian ấm cúng, khiến cho mọi thứ trong đây đều trở nên vừa căng tràn sức sống hơn rất nhiều luôn nhé!
Đã đến đây, đâu dễ chối từ một tách café thơm phưng phức. Áp tay vào tách café nóng hổi, nếm thử hương vị đắng nhẹ trên đầu lưỡi với hậu vị ngọt dịu, uống một tách thoải mái vô cùng. Dĩ nhiên, với nhóm khách trẻ hơn, những dòng trà trái cây, trà đào sẽ là cái tên hấp dẫn. Mùi thơm ngon của lớp trái cây tươi, giòn ngọt rất dễ khiến bạn xiêu lòng đó. Cộng thêm một phần bánh ngọt như tiramisu, matcha mousse… được quán tự làm, lớp bánh xốp được phủ lên lớp kem mềm, ngọt ngào như ngày nghỉ vậy.
Và không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp, thức uống thơm ngon, K’ Coffee Audiohile còn truyền cho thực khách sức sống tươi trẻ từ nụ cười thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ, đảm bảo bạn sẽ thích thú cho mà xem. Sự tận tình khi khách cần hỗ trợ hay khéo léo không can thiệp vào không gian của khách hàng, bạn sẽ cảm nhận nơi này như một ngôi nhà nhỏ, ấm cúng và dễ chịu. 
Trong không khí trời mát lạnh, sau những giờ giấc vui chơi và muốn tìm một chỗ dừng chân nghỉ ngơi như để lấy lại năng lượng cho mình, K’ Coffee Audiohile hứa hẹn xứng đáng nằm trong danh sách khám phá của bạn lần này. 
Địa chỉ: 15 Lê Hồng Phong, P. 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1682162809449104008

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item