TOP 10 quán mì chuẩn vị Nhật cực hút khách ở Sài Gòn

1. Kukai Udon

So với những quán Nhật sang chảnh khác thì giá của Kukai rẻ hơn nhưng chất lượng khá tương đồng, cả udon và ramen ăn đều ngon. Mì nêm nếm khá vừa miệng, ăn kèm với mì có rất nhiều loại như trứng, xá xíu, sườn non, kimchi v.v.. nhưng đa phần mọi người đều gọi gà nướng. 


2. Osaka Ramen

Quán trang trí đúng chất Nhật Bản, không gian rộng rãi thích hợp đi ăn tối với gia đình. Sợi mì to, mềm, ăn dai dai không nhão tí nào, nước mì thơm thơm. Giá cũng như bao quán Nhật hạng sang khác tầm 80k-90k/1 người là ăn no căng bụng. 

3. Osaka - Cơm Thố Nhật Bản

Team nghiện món Nhật mà hết tiền thì ghé đây ha, giá khá sinh viên trong ví tầm 100k/2 người đủ ăn no say. Không gian quán hơi nhỏ, buổi tối đông người tới ăn lắm thành ra quán có hơi nóng bù lại đồ ăn ngon, tới đây nên ăn thử mì ramen nhé. 

4. Ajisen Ramen

Sợi mì ramen ở đây đặc biệt ngon nhờ độ dai của sợi mì vừa phải, các món Ramen vô cùng đa dạng. Món ăn trình bày đẹp mắt có nhiều rau củ ăn không bị ngán, giá khá chát trung bình 100k/1 món nhưng xứng đáng với chất lượng. 

5. Thần rồng mì Nhật

Menu mì đa dạng nhiều món có giá trung bình 55k-65k. Tới đây nhất định không được bỏ lỡ món miso ramen nha, đảm bảo chỉ cần nhìn thôi là muốn ăn ngay tức thì. Quán trang trí đẹp, yên tĩnh phục vụ dễ thương nên trở thành địa điểm quen thuộc của mọi người thích mì Nhật. 

6. Marukame Udon

Đây là nhà hàng Nhật chuyên về Udon nên khỏi phải nói về độ ngon của udon nhé, gợi ý nên chọn Udon cà ri Nhật hoặc Udon thịt heo cay bạn sẽ không hề hối hận đâu. Bên cạnh đó bạn còn được trực tiếp xem cách làm mì từ đầu bếp. Gía có hơi mắc nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng. 
Ảnh IG hamyy0309
Ảnh IG hybaby

7. Ramen Bar Suzuki

Bạn sẽ bị hớp hồn bởi tô mì ở Ramen Bar Suzuki vì nó to 2 người ăn mới hết lại còn trang trí đẹp nhìn hấp dẫn vô cùng. Món ăn được làm đúng chuẩn bị Nhật thành thử có hơi mặn nhưng bạn được lựa chọn mức độ mặn nhạt nhé và có giá khá cao. 
Ảnh IG phuongnguyenvn89
Ảnh IG bu82bu

8. Goku Raku

Quán chuyên về cấc loại mì Ramen, menu đa dạng phong phú giá khá cao dao động từ 70k-120k nhưng 1 tô rất nhiều ăn no căng cả bụng. Các user nhận xét kết nước dùng và trứng lòng đào ở đây, thành ra ăn đáng đồng tiền lắm. 

9. Mì Ramen Eno

Mọi người ưa chuộng nhất là mì Eno giá bình dân 30k/ 1 tô, 1 tô nhiều mì lắm miếng thịt cũng to nữa thành ra ăn no cành hông. Mách nhỏ chiều chủ nhật hàng tuần còn có lớp tiếng Nhật dạy free nữa đó, ăn no bụng còn được trau dồi kiến thức quá tuyệt vời đúng không. 

10. Hokkaido Ramen

Khá nhiều người Nhật ghé tới đây ăn, chủ quán là người Nhật rất dễ thương. Theo như các user review Miso ramen không cay lắm, vị miso đậm nhưng lại dễ ăn và ngon. Tô mì nhỏ cỡ 50k/1 tô đủ vừa ăn rồi. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5509839615625736650

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item