Oanh Tạc Chi Nhánh Mới Của Hủ Tíu Ngon Nhất Nhì Sài Gòn

Nếu đã từng yêu thích sợi hủ tíu mềm ngon của Hủ Tíu Tài Anh ở khu vực Nguyễn Thị Thập, khách sẽ không còn phải đi quá xa khi mà thương hiệu này vừa khai trương chi nhánh mới ở CMT8 hồi đầu tháng 5 này.
Vẫn tương tự chi nhánh ở Nguyễn Thị Thập, chi nhánh mới của Hủ Tíu Tài Anh với hai mặt được làm mở thoáng, nên dù ghé vào quán bất kì thời gian nào trong ngày cũng không cảm thấy oi bức. Ở tầng trệt, quán chỉ bố trí quạt máy làm mát, còn muốn mát mẻ hơn thì có thể chọn khu vực phòng lạnh phía trên. Điểm đặc biệt là sẽ không tốn thêm phí nào để được ngồi ở phòng lạnh, nên nhiều khách mỗi khi trời nóng quá cũng hay chọn lên phía trên này.
Một góc không gian bên trong phòng lạnh
Bàn ghế đơn giản, giúp khách cảm thấy nơi này không quá cách biệt so với mặt bằng chung ở bên ngoài, nhưng đừng vì vậy mà đánh giá thấp nơi này. Đây chính là thương hiệu từng làm mưa làm gió những tín đồ yêu thích hủ tíu Nam Vang nức tiếng khu quận 7 – Nguyễn Thị Thập đó! 
Một xe nguyên liệu cực dài, cực rộng đặt ở phía trước quán để khách có thể xem được quá trình làm món hủ tíu ngon cũng như nguyên liệu tươi rói, rất thích! Ở đây, hủ tiếu nước, hủ tiếu khô, hủ tiếu đặc biệt, hủ tiếu xí quách, mì khô, mì nước…, đi theo nhóm, mỗi người một tô là thử đủ hết luôn!
Nếu sức ăn tốt, cộng thêm nhất khi bụng đói, muốn tìm món ăn vừa no lại vừa hợp túi tiền, đảm bảo hủ tíu xí quách không làm thất vọng khi đúng tiêu chí: ngon – bổ - rẻ.
Phần ăn này sẽ gồm một phần mì khô đi kèm với một tô xí quách cỡ bự (tầm 3 – 4 cục xí quách lận) và rau tươi đi kèm. Tô xí quách đầy sụ, mà gọi là xí quách nhưng thịt cũng khá đầy đặn và khi nhâm nhi xong có thể hút phần tủy béo ngọt, thịt nhiều ơi là nhiều luôn đó. Gắp phần xí quách chấm qua loại nước chấm làm từ sự pha trộn của dấm Tiều cùng với loại hắc xì dầu và nước tương ở quán sẽ cực kì hoàn hảo. Vị thơm hăng của hắc xì dầu, vị chua của dấm cùng độ mặn vừa phải của nước tương thấm vào phần thịt xí quách ăn khá thích miệng. Còn dĩ nhiên, đặc biệt là bao nhiêu phần đặc sắc nhất của quán sẽ được cho hẳn vào một phần luôn nha, ăn bao ngon, bao no, bao khó thở vì căng bụng!
Còn không, quán có bán hủ tíu Nam Vang cực kì ngon phục vụ cho khách nào yêu thích món này. Nước dùng của tô hủ tíu, khi nếm có thể cảm nhận được độ ngọt thanh đậm được nấu từ xương ống, mà phải nấu với số lượng nhiều mới tạo được độ ngon như vậy. Sự phối hợp thêm với tôm, thịt bằm cùng thịt, gan, tim heo... ăn cũng rất thích miệng luôn. Khách thích ăn mì nước hay mì khô cứ dặn nhân viên nhé, thậm chí chọn sợi mì lớn hay sợi mì nhỏ cũng được luôn!
Mở cửa ngay từ sáng sớm, khách thích ăn lúc nào cũng được, mà mỗi phần đầy sụ như vậy chỉ từ 45k là đủ cho bạn no nguyên ngày chứ chẳng chơi, mà lại hông lo xẹp ví. Mà với ai là tín đồ của thương hiệu Tài Anh ở các quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận cũng không còn phải ngán ngẩm khi phải qua quận 7 để thưởng thức nữa rồi nha! Một bữa no thả ga cho hai người chỉ tầm 100k, vừa ăn ngon vừa nước uống nữa là quá xá thích.
Địa chỉ:
- 417 Cách Mạng Tháng 8, P. 13, Quận 10, TP. HCM.
- 494 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8578188233958330609

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item