Chụp choẹt full thẻ nhớ với “lâu đài đẹp nhất Sài Gòn”

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những địa điểm chụp ảnh ở Sài Gòn như khu vực Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố hoặc vào Bảo Tàng TP.HCM thì các bạn có thể bay thẳng qua Long IsLand - “lâu đài đẹp nhất Sài Gòn” để làm một album hoành tráng nhé! 
Ảnh: Foto Trung Hiếu
Không chỉ là điểm tham quan, chụp choẹt lý tưởng, Long IsLand còn là điểm đến mà nhiều đạo diễn chọn để thực hiện cảnh quay cho các bộ phim điện ảnh như: Tía tui là cao thủ, nhà có năm nàng tiên,… 
Ảnh: Việt Hoàng Trần
Lâu đài Long IsLand hay còn có tên khác là phim trường quận 9, tọa lạc tại địa chỉ 173 Long Thuận, P. Long Phước. Q.9, cách trung tâm TP.HCM khoảng 30 phút đi xe.
Ảnh: Instagram ngocanh_xuha
Ảnh: Instagram sinpiu
Ảnh: Instagram chiem_ann
Lâu đài này được xem là một trong những phiên bản “lâu đài châu Âu” đẹp nhất Sài Gòn mà các bạn nên 1 lần ghé qua tham quan cho biết. 
Ảnh: Minh Lập
Long Island bao gồm nhiều biệt thự mang phong cách châu Âu do kiến trúc sư Vũ Tiến Đôn tự thiết kế và tham gia xây công trình.
Ảnh: Instagram ngocthanh_97
Ảnh: Instagram  vitquaybackinh
Quần thể kiến trúc Long Island gần giống như một resort siêu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ và khu vực giải trí như tường đá, đại sảnh, hồ bơi, phòng bar trong nhà, ngoài trời, coffee shop, chuồng ngựa, kênh đào, ao cá, sân vườn, hầm rượu, phòng gym trong nhà, ngoài trời. 
Ảnh: Instagram andimanche
Ảnh: Instagram sinpiu
Ảnh: Instagram adaki.apr
Ảnh: Instagram Huy Vũ
Từ khi Long IsLand  đưa vào hoạt động, các bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí để ra tận xứ trời Tây xa xôi chụp cho bằng được bộ ảnh mang phong cách cổ điển “chuẩn” châu Âu mà chỉ cần vác máy ảnh lên xe chạy tầm 30 phút là đã có được nhiều góc ảnh “bao lung linh” luôn rồi!
Ảnh: Thuý Dương Châu
Lần đầu tiên đến với lâu đài Long Island, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian tráng lệ của nơi này. 
Ảnh: Instagram vitquaybackinh
Ảnh: Ddinh Hang
Phía bên ngài lâu đài khá thoáng mát, bạn có thể tham quan bể bơi, khu vườn đá mô phỏng kỳ quan Stonehenge ở Anh, bàn tiệc ngoài trời bên dòng kênh nhân tạo thơ mộng. Các bạn cũng có thể thưởng thức một ly cà phê thơm lừng bên không gian đẹp lung linh tại đây. 
Ảnh: Instagram vitquaybackinh
Ảnh: Ri Cà
Ảnh: Son Hoang
Nội thất bên trong của Long Island rất sang trọng với những vật dụng bằng gỗ, bậc thang cao, những ô cửa vòm, đèn chùm,... tạo nên một không gian nguy nga hiếm có.
Ảnh: Instagram gemini136
Điểm nhấn đặc biệt chính là cây Đại Dương Cầm đặt ngay gần cửa ra vào, đây cũng là góc chụp hoàn hảo được rất nhiều bạn trẻ và cặp đôi lựa chọn để lên hình.
Ảnh: Instagram Mai Quỳnh Anh
Ảnh: Instagram vitquaybackinh
Với không gian rộng rãi, đa dạng góc chụp đẹp, Long Island thích hợp để các bạn chụp ảnh kỉ niệm, thời trang, ảnh cưới “bao” lung linh và hoành tráng đó nha!
Ảnh: Nguyễn Kiều Nhung
Giá giá vé tham quan và chụp choẹt ở lâu đài này là 100k/người. Nếu bạn đi theo e-kíp để thực hiện ảnh cưới thì giá tầm 2 triệu đến 2 triệu 500k nhé!
Bạn nào mê chụp choẹt kiểu ấn tượng với phong cách cổ điển của châu Âu mà ngại đi xa thì cuối tuần có thể rủ rê bạn bè chạy xe máy qua lâu đài Long IsLand check-in thử, chắc chắn máy ảnh của bạn sẽ full thẻ nhớ cho mà xem!
Theo DiaDiemAnUong

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8969373424687367555

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item