Lý Nhã Kỳ nói gì khi bị so sánh với Angela Phương Trinh tại Cannes 2016?

 Cựu Đại sứ Du lịch cũng thẳng thắn nêu quan điểm về việc “ăn diện” trên thảm đỏ Cannes vừa qua.


Những ngày vừa rồi, LHP Cannes lần thứ 69 diễn ra thu hút sự chú ý của dư luận thế giới. Angela Phương Trinh và Lý Nhã Kỳ là những khách mời đại diện Việt Nam tham dự liên hoan phim lớn năm nay. 
Dù là lần đầu tiên thả dáng trên thảm đỏ Cannes nhưng Angela Phương Trinh tạo được ấn tượng lớn và được nhiều nhiếp ảnh gia thế giới chú ý. Người đẹp 9x này được báo chí Hoa ngữ ca ngợi và lọt top khoảnh khắc Cannes của báo Trung Quốc. Thậm chí, còn xuất hiện clip Angela Phương Trinh được dọn sạch đường để sải bước trên thảm đỏ. Nhiều người so sánh Angela Phương Trinh với Lý Nhã Kỳ và cho rằng Angela Phương Trinh lấn át Lý Nhã Kỳ dù mới lần đầu tham dự LHP Cannes. 
Ad finishes in 01 seconds

Angela Phương Trinh gây ấn tượng với trang phục thêu tranh Đông hồ. (Ảnh: Getty) 
Nói về việc bị đem ra so sánh với nữ diễn viên “Taxi, em tên gì”, Lý Nhã Kỳ cho hay việc đem hai người đặt lên bàn cân vô tình làm tổn thương Angela Phương Trinh. Vốn là hai diễn viên ở hai thế hệ, kinh nghiệm và thành tựu khác nhau, Lý Nhã Kỳ coi Phương Trinh là đàn em của mình. Cựu Đại sứ du lịch tiết lộ: “Với tôi, Angela Phương Trinh xinh đẹp, thông minh, có hoài bão nhưng em cần thêm thời gian để biến ước muốn thành sự thật”. 
Lý Nhã Kỳ diện đầm xanh nổi bật trên thảm đỏ Cannes  
Trong bài phỏng vấn mới này, Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ suy nghĩ về việc “một khách mời Việt Nam” được BTC Cannes dọn sạch thảm đỏ để sải bước. Người đẹp sinh năm 1982 khẳng định không có chuyện “dọn thảm” như vậy. Cô cho rằng: “Thảm đỏ vốn rất dài của Cannes thực tế không có vị trí nào gọi là đẹp nhất bởi hai bên có hàng trăm nhiếp ảnh dàn hàng đều nhau, ở đâu cũng có thể coi là vị trí đẹp. Việc muốn đứng ở đâu, có nhận lời dừng chân tạo dáng của nhiếp ảnh gia khu vực đó hay không là do ý muốn của bạn”. 
Sự khác biệt ở chỗ nếu ngôi sao hay nhân vật VVIP (Very Very Important Person: Chỉ nhân vật đặc biệt quan trọng) sẽ được MC đọc tên, được người điều phối dẫn đường, có thời gian tạo dáng chụp hình trên thảm đỏ thoải mái hơn, có lối ra về riêng…Đoàn phim có phim công chiếu sẽ xuất hiện cuối cùng và trước lúc này, người điều phối mới “dọn thảm” để phục vụ đoàn phim. Người đẹp 34 tuổi nhấn mạnh: “Thảm đỏ lúc đó là trống người nhất”.
Lý Nhã Kỳ đội vương miện trên thảm đỏ Cannes 
Trong thời gian Lý Nhã Kỳ tham dự Cannes 2016, nhiều người tỏ ra không hài lòng và cho rằng nữ diễn viên Mùa hè lạnh quá phô trương khi chăm chút váy áo, lộng lẫy trong mỗi lần xuất hiện. Lý Nhã Kỳ thẳng thắn đáp trả. 
Cô tâm sự bản thân không phải nhà phê bình hay BGK liên hoan phim nên không thể mỗi ngày đều đến rồi bình luận. Nữ diễn viên cũng không thể dành thời gian đánh giá hay dở, Việt Nam nên học hỏi những gì hàng ngày được. Với cô, việc khách mời chăm chút trang phục thể hiện sự hiểu biết, nghiêm túc cũng như tôn trọng diễn viên, đoàn làm phim, khán giả mỗi khi tham dự sự kiện. 
Người đẹp còn được khách mời nam đi phía sau chụp ảnh và MC gọi tên.
Lý Nhã Kỳ còn nói thêm: “Còn nếu khoe váy áo ở Cannes mà truyền thông, giới chuyên môn, ban tổ chức không biết mình là ai thì bạn chẳng gặt hái được điều gì ngoài những tấm ảnh kỷ niệm”. 
Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes danh giá. Trong những lần xuất hiện trước, người đẹp cũng đều tạo được ấn tượng với trang phục bắt mắt và lộng lẫy. Với chuyến đi năm nay, Lý Nhã Kỳ tham dự với vai trò nhà tài trợ cho tổ chức Cinefondation. 
Soo Jung

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2855576863874811457

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item