“Em đang không mặc áo ngực đâu, anh còn chờ gì nữa?”

“Nhìn em dính nước mưa nhớp nháp thế này anh không thấy rạo rực à. Em đang không mặc áo ngực đâu, anh còn ngần ngại gì nữa mà không tiến đến đi”.


Tối đi xem phim về thì trời bất chợt đổ cơn mưa rào khiến Thùy và Hiệp lướt hết. Tắm mưa về nhà, Hiệp vội đưa bạn gái vào phòng rồi quay lưng bỏ về ngay vì cũng đã khuya rồi. Thấy bạn trai định chuồn khi chưa trả nợ vụ hôm trước cho mình, Thùy vội vã kéo Hiệp lại túm áo thách thức anh:
- Anh sao thế, định không trả nợ em vụ âu yếm hụt hôm trước à?
- Khuya rồi mà em, người em ướt sũng thế kia rồi đi tắm đi kẻo cảm chuyện đó để hôm khác cũng chưa muộn mà. Anh phải về không bố mẹ lại lo.
- Anh 25 tuổi chứ trẻ con đâu mà sợ bố mẹ nữa. Nhìn em dính nước mưa nhớp nháp thế này anh không thấy rạo rực à. Em đang không mặc áo ngực đâu, anh còn ngần ngại gì nữa mà không tiến đến đi.
Hiệp nhìn Thùy mặc chiếc áo 2 dây mỏng tang cộng với nước mưa khiến những chỗ nhạy cảm của cô lộ ra hết. Nuốt nước bọt ừng ực, Hiệp vội quay mặt đi khẽ nói lí nhí với Thùy.
- Lần sau em ra đường nhớ mặc áo ngực vào nhé, anh không muốn kẻ khác nhìn thấy em quyến rũ thế này đâu.

- Anh sợ mất em sao không yêu em đi. Anh không thấy đây là áo dây của em à, đi ra ngoài em mặc thêm áo phông vào đó thì ai nhìn thấy gì nữa chứ? Thế tóm lại là anh có định trả nợ hay không để em còn xiết nợ đây.
- Em là con gái mà chẳng biết giữ gìn gì cả, cứ chủ động như thế không sợ cánh đàn ông bọn anh đánh giá sao?
- Thời đại @ rồi còn sợ cái gì chứ? Vả lại em cho người chứ cho anh mà sợ, mà anh chả tránh chuyện này với em suốt còn gì. Nói thật chứ đàn ông nào nhìn thấy em chả muốn… nhưng không hiểu sao anh lại sợ chuyện này thế nhỉ? Đừng bảo “chỗ ấy” của anh có vấn đề hay anh bị 3D nhé.
- Không. Anh là trai thẳng, đàn ông chuẩn men 100 %, nhưng anh muốn giữ cho em thôi. Anh không muốn em thiệt thòi nếu như mai này chúng ta không đến được với nhau. Nhỡ may gã chồng em chì chiết em chuyện trinh tiết thì sao? Anh yêu em và anh không muốn biến em thành gái hư?
- Trời ạ. Thế thì em trao thân đúng người ấy chứ? Anh yên tâm, cho dù thế nào em cũng phải làm vợ anh. Đàn ông tốt như anh ngu gì mà em bỏ để cho đứa khác nó có được anh chứ? Thế bây giờ “ấy” được chưa? Em biết anh đang kìm nén cảm xúc của mình lắm kìa, thôi cứ để nó tự nhiên đi em lại yêu anh hơn đó.
Thùy kéo Hiệp quay mặt về phía mình rồi nhanh cởi những cúc áo vướng víu trên người anh. Bị bạn gái vuốt ve, quyến rũ như vậy Hiệp không sao chịu nổi nữa, đặc biệt là bầu ngực lấp ló của Thùy như đang khiêu khích anh. Nghĩ những lời Thùy nói kể cũng đúng, Hiệp vội vã kéo bạn gái xuống giường vội vã âu yếm khiến Thùy thích thú vô cùng.
ao-nguc-blogtamsuvn1
Có thế chứ, vậy mà lũ bạn em cứ bảo anh 3D (ảnh minh họa)
Cả 2 cùng nhau song kiếm hợp bích khiến cuộc ân ái của họ vui hơn bao giờ hết. Nằm vuốt ve Thùy, Hiệp tỏ ra khá thích thú. Thấy bạn trai thay đổi hoàn toàn sau cuộc vui đó, Thùy véo má Hiệp 1 cái rồi khen:
- Có thế chứ, vậy mà lũ bạn em cứ bảo anh 3D. Giờ kiểm tra mới biết anh chuẩn men và vô cùng giỏi trong chuyện này. Từ giờ anh không được tránh em chuyện này nữa nhé.
- Kệ người ta đi em. Anh nghĩ sau đêm nay anh sẽ về thưa với bố mẹ chuyện 2 đứa mình. Anh đã lấy đi đời con gái của em, giờ anh phải có trách nhiệm với chuyện này. Làm vợ anh nhé Thùy.
- Ôi trời đất, có ai cầu hôn khi vừa mới ân ái với bạn gái xong như anh không? Anh đúng thật là, thôi anh cứ suy nghĩ kỹ đi, đừng vì chuyện này mà ảnh hưởng đến hạnh phúc sau này. Em không thích bó buộc bởi 1 quy luật nào đó, chúng ta yêu nhau thì sẵn sàng đến với nhau còn chuyện đêm nay anh cứ nghĩ là 1 buổi dạo chơi thôi.
- Anh không hối hận đâu, anh muốn là người đàn ông của đời em. Và biết đâu sau này em đậu thai thì sao?
Ôm Thùy 1 lát, Hiệp vội về nhà thưa chuyện cưới xin với bố mẹ ngay. Qúa bất ngờ với quyết định của con trai nhưng ông bà không phản đối, bố mẹ Hiệp để anh toàn quyền quyết định chuyện hôn nhân của mình.
Hơn tháng sau Hiệp và Thùy tổ chức đám cưới linh đình tại 1 nhà hàng với sự chúc phúc của bao người. Điều đặc biệt hơn là đêm tân hôn Thùy đưa que thử thai 2 vạch cho Hiệp khiến anh vô cùng hạnh phúc. Vậy là ngày hôm nay niềm vui của anh nhân đôi rồi, anh sẽ cố gắng để vợ con mình được sống hạnh phúc và không bao giờ phải nói 2 chữ hối hận khi đã trao thân và lấy Hiệp.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6283331028067583840

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item