Á Hậu Nguyễn Thị Loan dính nghi án bầu bí với vòng 2 bất thường

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Á Hậu Nguyễn Thị Loan gây bất ngờ với vòng 2 bất thường. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp quê Thái Bình đang bầu bí những giai đoạn đầu của thai kỳ.
Tối 29-5, trong 1 show diễn thời trang tại TP.HCM, Á Hậu Nguyễn Thị Loan đã xuất hiện và gây không ít tò mò với vòng 2 lớn bất thường.
Nguyễn Thị Loan diện chiếc váy ren ôm sát màu hồng cánh sen, đi kèm phụ kiện cùng tone màu 
Top 25 Miss World 2014 diện váy dạ hội màu hồng bó sát body. Nhiều ý kiến cho rằng, nàng Á Hậu đang bầu bí ở những giai đoạn đầu của thai kỳ.
Á Hậu Nguyễn Thị Loan dính nghi án bầu bí với vòng 2 bất thường
Vòng 2 bất thường của nàng Á Hậu.
Từng chia sẻ về bạn trai khi tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Loan tiết lộ:“Anh ấy luôn là người hiểu và tôn trọng những quyết định của tôi. Những ngày tham gia hoạt động chung kết, anh ủng hộ tinh thần tôi rất nhiều.
Có thêm một câu chuyện hài hước tác động đến quyết định thi thố của tôi. Anh cho rằng các tiêu chí ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không hợp với tôi, thậm chí anh còn nhận xét: “Nếu em tham gia chắc được giải bét”. Đây là động lực để tôi nộp đơn đi thi”.
Á Hậu Nguyễn Thị Loan dính nghi án bầu bí với vòng 2 bất thường
Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, quê Thái Bình. Từ một cô gái quê đen nhẻm, Nguyễn Thị Loan nhận danh hiệu Người đẹp biển và sau đó là danh hiệu Á Hậu của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Thành tích cao nhất của người đẹp là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới - Miss World 2014 và lọt vào Top 25 thí sinh đẹp nhất. Năm 2015, Nguyễn Thị Loan bất ngờ tiếp tục tham giaHoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam để mong giành giải cao nhất, tuy nhiên cô chỉ dừng ở vị trí Top 5.
Sau nhiều năm lột xác, Nguyễn Thị Loan ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng. Nàng Á Hậu đang là cái tên được săn đón trong nhiều sự kiện, các hoạt động giải trí cùng nhiều dự án thiện nguyện cộng đồng.
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 609163653531915868

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item