Ghé “Trạm Dừng Chân” Bán Món Bò Ngon Rẻ Nhất Nhì Bà Rịa

Nằm ngay trên một trong những trục đường trung tâm của thành phố Bà Rịa, Bít tết Nam Sơn sẽ là cái tên thú vị khi đảm bảo yếu tố: ngon – bổ- rẻ cho những tín đồ yêu thích món bít tết.
Nếu như trên chặng đường từ Vũng Tàu về Sài Gòn, muốn đổi khẩu vị, đừng quên cái tên Bít tết Nam Sơn trên trục đường 27/4 rẽ từ CMT8 vào. Quán với mặt tiền lớn, trang trí đèn hiệu bắt mắt nên dễ thấy, và thêm một ưu điểm nữa là giá cực phải chăng để khách khỏi lo lắng về hầu bao sau chuyến du lịch dài ngày.
Lấy tên là Bít tết Nam Sơn nên gần như menu chính ở đây là các món bò đủ loại kèm theo là các món cơm chiên, nui xào bò, mì Ý... chỉ từ 25k/món. Thành thử, khách không quá khó để chọn lựa cho mình cho mình một món bỏ bụng mà lại vừa túi tiền cũng như vừa đủ đầy đặn cho khách no bụng chứ không phải lèo tèo vài miếng đơn giản đâu à nha
Đáng kể đến phải là phần bít tết thập cẩm với phần bò được đặt lên đĩa gang nóng, salad, rau củ kèm theo với một phần khoai tây giòn rụm. Trên đĩa bò nóng hôi hổi, là sự pha trộn giữa thịt bò mềm kết hợp với độ mặn mà, béo béo của phô mai, độ giòn giòn của xúc xích... kèm theo một ít sốt mặn mà thấm vị. Khách ăn món này thích dùng chung với bánh mì để có thể tận dụng phần nước sốt trên đĩa gang, vừa ngon lại khá no.
Mà thích hơn nha, khách đã đến đây, cứ hễ mỗi khách ăn một phần là một ly nước sâm miễn phí đó nha, kêu hai phần thì hai ly, thành ra tiết kiệm thêm khoản tiền nước uống sau khi ăn luôn. Nước sâm là do quán tự nấu, vị thanh thanh mát mát rất là thích hợp để làm mát người sau khi đi đường đó.
Quán có lợi thế là mặt tiền lớn thêm nữa là giờ giấc mở cửa khá sớm, từ 6g sáng hoạt động đến 12g trưa, rồi từ 4g chiều đến 11g tối, khách có nhu cầu ăn sáng hoặc chiều thì đều có thể dừng chân, tiếp thêm năng lượng cho chuyến đi của mình đó nha! Mô hình là quán bình dân, ở đây không có nhiều sự chăm chút cho không gian mà chỉ là những dãy bàn được kê đơn giản nhưng cũng đủ thông thoáng cho các nhóm khách ngồi cạnh nhau không cảm thấy vướng víu. Kiểu bàn ghế gỗ được lau chùi sạch sẽ nên không có cảm giác ám bóng dầu mỡ thông thường, ăn uống nhờ vậy cũng thấy sạch sẽ hơn, và ngon miệng hơn nhiều. 
Do menu quán cũng nhiều món, thành ra với những khách không thích ăn bò không có thể chọn lựa mì xào bò, mì Ý bò bằm... là những món tủ được nhiều bạn bè kháo nhau tìm tới nơi này đó nha. Vì là quán nhỏ, mô hình phục vụ nhờ vậy cũng thân thiện hơn rất nhiều so với những hàng quán khác, đến mức có thể xem sự tận tình này là một điểm cộng khác đó nha. Ăn uống thoải mái, giá cả thả ga, miễn phí nhiều món đi kèm nên thành ra còn phân vân tìm cho mình một quán nạp năng lượng thì đừng quên bỏ túi chỗ này nhé!
- Địa chỉ: 140 đường 27/4, thành phố Bà Rịa, tỉnh BRVT.
- Điện thoại: 0938 306 001 - 0938 603 001
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8315445027517089280

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item