Michael Jackson đã giả chết 7 năm qua ?

Một đoạn clip đã đưa ra bằng chứng Michael Jackson vẫn còn sống và thậm chí nhiều lần xuất hiện trước đám đông.
Vietnamnet dẫn tin từ tờ Express (Anh) cho biết, trên Youtube lan truyền một clip mang tên Michael Jackson tái xuất 7 năm sau ngày mất khiến hàng nghìn người xôn xao.
Mở đầu, clip đã đưa ra nghi ngờ của nhiều công chúng, Michael Jackson vẫn còn sống vì quan tài của ông hoàng này đã bị đóng kín trong lễ tang ngày 25/6/2009.
 

Một đoạn clip đã đưa ra bằng chứng Michael Jackson vẫn còn sống 

Tiếp theo, đoạn clip đã đăng tải rất nhiều hình ảnh về một người rất giống ông hoàng nhạc Pop được cho là chụp năm 2016. Trong ảnh, một người có gương mặt khá giống ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson hòa mình trong đám đông trong trang phục cải trang hoặc đang để tóc ngắn.
Theo clip, những hình ảnh này được nhiều người vô tình chụp lại ở Canada, Châu Phi và một số nơi khác.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, thông tin trong đoạn clip đưa ra chỉ là giả mạo với mục dích thu hút sự chú ý của nhiều người. “Những hình ảnh trong clip thậm chí không giống Michael Jackson” – Một cư dân mạng cho biết.
 Sự thật thông tin Michael Jackson giả chết 7 năm qua - Ảnh 2

Đoạn clip đã đăng tải rất nhiều hình ảnh về một người rất giống Michael Jackson 

Một số khác bình luận: “Thông tin đoạn clip đưa ra chỉ chung chung, mang tính phỏng đoán như hàng nghìn người vẫn nói bấy lâu nay mà chưa có một chứng cứ xác thực”.
Theo Người đưa tin, vào thời điểm thông tin về Michael Jackson qua đời, đã có rất nhiều tin đồn rằng ông hoàng nhạc Pop này vẫn còn sống. Thậm chí nhiều người đã dày công nghiên cứu để tìm ra những chứng cớ cho thấy Jackson còn sống.
 Sự thật thông tin Michael Jackson giả chết 7 năm qua - Ảnh 3

Nhiều người đưa ra bằng chứng Michael Jackson còn sống và thay đổi diện mạo

Những người này không những phân tích ảnh chụp của ông hoàng nhạc Pop lúc chết mà còn quay được video Michael Jackson nhảy từ một chiếc xe đi dưới tầng hầm hay chụp được ảnh Michael Jackson xuất hiện ngay tại buổi tưởng niệm. Chưa dừng lại ở đó, năm 2010, fan của Micheal còn rộ lên bởi một người đàn ông bị cháy mặt tên Dave Dave có sự trùng khớp ở mắt và khuôn mặt với Jackson.
 Sự thật thông tin Michael Jackson giả chết 7 năm qua - Ảnh 4
Có rất nhiều bí ẩn xung quanh cái chết của Michael Jackson. Nhiều người cho rằng, thời điểm đó, siêu sao nhạc Pop đang gặp rắc rối lớn về vấn đề tài chính với những món nợ khổng lồ. Michael Jackson đã ngụy tạo ra vụ thảm kịch để làm “thằn lằn đứt đuôi”.
Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đầu chỉ là phỏng đoán, chưa có chứng cứ xác thực.
Theo Tri Thức Trẻ
Theo 
Tut

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 326200640821198969

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item