Đến khi vợ thành ‘dưa hấu’ tôi mới đập đầu vì tiếc ‘bức tường’ năm nào

Thế rồi đùng một phát, vợ tôi đi mỹ viện. Không biết ai tư vấn cho cô ấy mà cô ấy đã biến ‘bức tường’ phẳng lỳ kia thành 2 quả ‘dưa hấu’ to bự.

Tôi vẫn còn nhớ cái cảm giác hụt hẫng khi chạm vào chỗ ấy của vợ lần đầu tiên trong đêm tân hôn cách đây 5 năm, tôi. Phải nói là một cảm giác hụt hẫng vô bờ bến. Khác với tưởng tượng của tôi, nó không mềm mại, không thích thú mà nó cứng và phẳng. Trời ơi, thế mà tôi đã mất bao công tưởng tượng khi thấy vợ tôi khoác vào người những bộ trang phục ôm sát, khoe vòng một cong vút. Thì ra cô ấy đã lừa tôi bằng những chiêu trò tinh vi mà một kẻ kém hiểu biết về phụ nữ như tôi không thể nào biết được.
Ôi, vợ tôi cái gì cũng ổn, chỉ trừ cái vòng một. Tại sao cô ấy lại có ‘bức tường’ như thế ở trên cái thân hình và gương mặt xinh đẹp kia nhỉ? Tôi đã ngồi suy nghĩ rất nhiều cho cái lý do đó nhưng không thể nào tìm được lời giải. Dĩ nhiên, đêm tân hôn đó của chúng tôi kém hào hứng một chút vì tay tôi nó cứ cảm thấy trống trải như thế nào đó.
Mỗi khi xem ti vi, nhìn những cô người mẫu mặc bikini với ba vòng nóng bỏng là con mắt của tôi cứ dán chặt vào đó, tôi không biết cái cảm giác được chạm vào cái thứ mềm mềm, căng tròn ấy nó sẽ như thế nào. Vợ tôi đã mấy lần bắt gặp tôi dán mắt vào ti vi, nhìn không chớp mắt vào mấy cô người mẫu đó. Cứ mỗi lần như thế, kiểu gì tôi cũng bị vợ cho nằm dưới đất với nhiều hình phạt kinh khủng như: cấm xem ti vi, cấm chơi máy tính, chỉ ăn mỳ tôm không được ăn cơm.
Tôi khá hụt hẫng khi đụng vào “bức tường” của vợ đêm tân hôn (Ảnh minh họa)
Thế rồi đùng một phát, vợ tôi đi mỹ viện. Không biết ai tư vấn cho cô ấy mà cô ấy đã biến ‘bức tường’ phẳng lỳ kia thành 2 quả ‘dưa hấu’ to bự. Đêm đầu tiên sau khi ở thẩm mỹ viện về, vợ tôi lườm tôi rồi bảo:
- Dưa hấu này còn xanh nha, chưa ăn được đâu nhau. Phải 2 tháng nữa nha chồng.
- Hả? Hai tháng cơ á? Anh chết đây.
- Kệ anh, anh có biết là em mất bao nhiêu tiền vào đấy không? Ai bảo anh chê em bức tường làm gì?
- Anh đâu có chê… À mà nhìn dưa hấu thì đúng là ngon hơn hẳn í em nhỉ! Hóng quá đi mất.
Vợ tôi cười mãn nguyện. Dù sao thì nàng cũng đã đại tu thành công. Nhưng tôi không ngờ rằng mọi chuyện rắc rối của vợ chồng tôi lại nảy sinh từ đây.
Đầu tiên, vợ tôi nhất quyết không cho tôi đụng tay vào người, tôi mang tiếng có vợ nhưng đêm nào cũng nằm ngoan ngoãn một góc như con chó con, lấy tay khều vợ mấy cái đã bị đạp không thương tiếc, rơi phịch xuống sàn đau điếng. Thứ hai, từ ngày thành ‘dưa hấu’, vợ tôi luôn tận dụng nó triệt để. Bao nhiêu chiếc áo kín cổng cao tường nàng xếp xó tủ hết, thay vào đó toàn là cổ trễ, cổ trái tim, cổ chữ V sâu hun hút.
vo-thanh-qua-dua-hau-blogtamsuvn (3)Nhưng sau khi vợ đại tu thành công, tôi càng thấy khổ sở hơn (Ảnh minh họa)
Tôi thấy từ lúc đó vợ tôi ra khỏi nhà với gương mặt mãn nguyện và những thằng đàn ông xung quanh nhìn nàng cũng mãn nguyện không kém. Bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào nàng như muốn ăn tươi nuốt sống. Tôi đi bên cạnh nàng mà tức anh ách, tôi chỉ muốn đấm cho mấy thằng đàn ông đó mấy cái vì dám nhìn chằm chằm vào hai quả ‘dưa hấu’ của vợ tôi. Nhưng dường như vợ tôi thấy thế làm hãnh diện lắm, cứ mặc càng ngày càng hở, càng táo bạo.
Tôi cảm thấy mình stress hơn hẳn từ ngày vợ có hai quả dưa hấu trên người. Đến khi lệnh “cấm vận” được dỡ bỏ thì tình hình cũng không khả quan hơn là bao nhiêu. Vợ tôi chăm sóc nó kỹ lắm, tôi mới đụng vào một tí nàng đã hét lên: “Anh làm mạnh thế thì hỏng hết dưa của em à?”. Mà của đáng tội, nó có mềm mại gì cho cam, tôi thấy nó giống như quả bóng í. Chán chết đi được.
Giờ đây, khi đêm nào cũng nằm cạnh hai quả dưa hấu của vợ, tôi mới thấm thía cái cảnh thiếu vắng bức tường trước kia là như thế nào. Thà rằng vợ tôi cứ phẳng như trước nhưng tôi mặc sức vùng vẫy, đêm nào cũng nằm ôm vợ, chẳng có thằng nào nhòm ngó vợ tôi xem ra còn thoải mái hơn. Thế nên tôi khuyến cáo rồi nhé, mấy anh có vợ đang định đi tu bổ “tường” thành “dưa hấu” hay “bưởi”, hay “dừa” gì gì đó thì cố gắng ngăn cản lại không thì hối không kịp đấy. Bởi dù sao thì chỉ có ‘bức tường’ mới trường tồn với thời gian thôi các anh à. Tin tôi đi!
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 2190816667218889695

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item