TOP 5 địa chỉ ăn uống thả ga đang được yêu thích nhất

Bỏ túi gấp 5 địa chỉ ăn uống thả ga ít lo về giá này đi ha, hẹn hò bạn bè chỗ vừa ăn vừa uống quá xá là tiện lợi...

1. L'angfarm Buffet

Đến với  L'angfarm Buffet bạn có thể ăn uống thoả thích trên 80 món nguồn gốc nông sản chỉ với 88k mà không phát sinh bất kì chi phí phụ thu nào khác. Các món bao gồm: kem, chè, salad, trái cây tươi, rau củ quả sấy, khoai, bắp, xôi, gạo, bánh mì, bánh ngọt, trà, cà phê, sữa, nước trái cây. Không gian siêu lung linh nhất là nếu đi vào buổi tối, nhiều bạn trẻ khi đi ăn rơi vào trạng thái bối rối vì chỗ ngồi nào cũng đẹp không biết chọn chỗ nào hết hehe. 


2. Khu ăn vặt Nguyễn Kim 

Khu ăn vặt đang được mọi người quan tâm dữ dội, đủ thứ món ăn ngon lành cành đào hội tụ ở đây hết. Từ bánh bạch tuột, đồ chiên tới cơm tấm, bột chiên ăn no cành hông xong còn có trà sữa, sinh tố  vừa ngon vừa rẻ tiếp ứng giải khát. 

3. La Bonita

Buffet bánh giá siêu yêu chỉ có 55k/1 người, ăn thỏa thích tất cả các loại bánh có ở đây. Có phục vụ thêm nước lọc free còn ai muốn uống các loại nước khác cũng có nhé, giá rẻ chỉ tầm 25k thôi. Mình khuyên nên đi sớm để có chỗ ngồi tốt nhất nhé, giờ cao điểm của buổi trưa hoặc buổi tối rất đông người tới ăn. 

4. Hẻm ăn vặt 76 Hai Bà Trưng

Con hẻm thần thánh nằm giữa trung tâm Sài Gòn, nguyên con hẻm nhỏ xíu mà bán đầy đủ các món ăn đặc trưng của xì gòn luôn: canh bún, phá lấu, bánh khọt, bánh xèo v.v.. Mà giá lại cực kì bình dân chỉ từ 10k-20k/1 món à, cao lắm cũng tới 25k. 

5. IZZIBING Snow 

Quán có rất nhiều loại bingsu nhưng hiện tại bingsu việt quất, sầu riêng, trà xanh đang hot nhất. Ngoài ra còn có các món ăn vặt và món ăn Hàn Quốc như kimbap, tokbokki v.v...Ăn mặn sang ăn tráng miệng rồi có nước uống sẵn sàng phục vụ nữa chứ nên địa điểm này khá lý tưởng họp mặt bạn bè. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1317514459206021560

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item