Đương kim Hoa hậu Quốc tế khoe ảnh khỏa thân bỏng mắt

Hình ảnh nude của đương kim Hoa hậu Quốc tế gây nhiều tranh cãi.

Ảnh khỏa thân đầy táo bạo của đương kim Hoa hậu Quốc tế. (Ảnh: Instagram)
Mới đây, đương kim Hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez bất ngờ đăng tải hình ảnh khỏa thân hoàn toàn trên Instagram khiến dư luận thế giới dậy sóng. Người đẹp sinh năm 1995 viết: “Có một vài điều mới, hy vọng mọi người sẽ thích nó”. 
Trong ảnh, Edymar Martinez nude 100%, hướng đôi mắt về phía ống kính với tông màu đen trắng,phô sự gợi cảm vốn có. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh này nhanh chóng được gần 11 ngàn lượt thích và hàng nghìn bình luận. 
Bức ảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vốn là Hoa hậu thường hạn chế chụp ảnh nude. Những bức ảnh táo bạo như vậy thường được thực hiện trước khi đăng quang hoặc sau khi hết nhiệm kỳ. Fan hâm mộ tỏ ra lo lắng hình ảnh này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới danh tiếng của chân dài. Thậm chí, nguy cơ bị tước vương miện do hình ảnh khỏa thân trần trụi cũng có thể xảy ra. 
Trước đó, Edymar Martinez cũng thường xuyên khoe vóng dáng hoàn hảo trong những bộ ảnh bikini (Ảnh: Instagram)
Ngay từ khi đăng quang, nhan sắc của Edymar Martinez luôn được đánh giá cao. (Ảnh: Getty)
Edymar Martinez sinh năm 1995 đăng quang Hoa hậu Quốc tế được tổ chức tại Nhật Bản vào ngày 5/11/2015. Người đẹp 9x sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo  90 - 62 - 90 cùng chiều cao 1m77 vô cùng nổi bật. Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015,  người đẹp Venezuela cũng được các thí sinh khác yêu mến bởi sự thân thiện và nhiệt tình. Trong cuộc thi này, người đẹp Thúy Vân của Việt Nam giành được ngôi vị Á hậu 3. Đây cũng là giải thưởng cao nhất của Việt Nam khi tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế cho đến nay. 
JSJ 

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 2681957668143322985

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item