10 cách biến hình của họ hàng nhà mực kiến dân tình điên đảo

Chỉ với mực và bạch tuộc thôi đã có tới 10 cách chế biên siêu ngon này khiến ai cũng ao ước thử một lần, bạn đã biết chưa?

1. Mực cay phô mai

Đây chính là món ngon mà các tín đồ phô mai không thể bỏ qua. Mực cay phô mai khá thơm, sẽ ngon hơn nếu bạn ăn kèm với bánh mì bởi nước sốt khá đậm đà. Mỗi phần combo mực cay phô mai + Hồng trà phô mai giá chỉ 59k, rất đáng thử nhỉ.

2. Takayoki

Nói về bạch tuộc không thể bỏ qua món Takoyaki thần thánh này được, Takoyaki với lớp phô mai và bạch tuôc bên trong, mỗi viên tầm 3.5 k đã gây thương nhớ cho bao tín đồ ẩm thực. 
Takoyaki phô mai 1 phần 15k/ 4 cục, 25k/ 8 cục, vị béo thơm khá ngon.

3. Takoyaki Nguyễn Biểu

Đến tiệm này thì ăn " bạch tuộc bánh" chứ không phải bánh bạch tuộc nữa. Chỉ cần nhìn thôi đã phát thèm rồi.

4. Tako Oh

Takoyaki ở đây được các user đánh giá là rất ngon nhưng giá khá cao so với những chỗ khác, khoảng 65k trở lên cho 1 phần 6 viên, không có bạch tuột sẵn trong takoyaki, phải gọi thêm bạch tuột mới có.

5. Hủ tiếu mực

Có leẽ bất cứ ai khi thưởng thức món hủ tiếu mực ở đây cũng phải hoảng hồn vì độ khủng của mực. Mực khá nhiều và tươi, nước lèo thanh, ngọt vị đậm đà, vộng thêm sợ hủ tiếu nhỏ dai, quả là một kết hợp hoàn hảo cho một tô hủ tiếu mực ngon đúng chuẩn.

6. Bạch tuộc nướng

Thật khó cưỡng lại với một chú bạch tuộc nóng hỏi, thơm ngon như thế này. Bạch tuộc nướng ngon khi bạn chọn được nhứng chú bạch tuộc còn tươi, nướng khô quá khô để vẫn giữ được độ ngọt và giòn của nó. Ăn kèm bạch tuộc dưa leo, rau răm, và chấm chung với muối ớt xanh thì quả thật không gì sánh bằng.

7. Bạch tuộc né

Chúng ta đã quá quen với hàu né, bò né, chứ các bạn đã thử món bạch tuột né chưa? Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi nhỉ, mỗi phần hải sản né với giá từ 59k đến 79k tùy chọn. Nước sốt hải sản né khá lạ miệng, vị beo béo, với nhiều loại topping đặc sắc, lâu lâu thay đổi khẩu vị với món hải sản né như vầy không phải ý tồi ha.

8. Bánh tráng nướng mực

Bánh tráng nướng hay còn gọi là Pizza Đà Lạt đã không còn xa lạ với các bạn trẻ Sài Gòn. Mỗi chiếc bánh tráng đầy đủ gồm phô mai, xúc xích, tép khô, xoài, gà, trứng,... và đặc biệt sẽ ngon hơn nếu có mực. Tuy nhiên không phải tất cả các quán bánh tráng nướng đều bán bánh tráng mực nhé. 

9. Cháo mực Thanh Sơn

Trong cái se lạnh của những buổi chiều mưa Sài Gòn, có môt tô cháo mực nóng hổi như thế này thì còn gì bằng. Cháo mực cay nồng và ấm vị gừng, để tăng vị đậm đà, ngoài mực, cháo còn được gia giảm thêm tôm khô, tiết, da heo…
Ngoài cháo mực, quán còn có bánh canh mực, bún mực nữa nha.

10. Pizza mực, bạch tuộc

Không phải tất cả các loại Pizza hải sản đều có mực nhé, nếu bạn thích Pizza mực & bạch tuộc thì có thể ghé Pizza Domino để thưởng thức món này.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 356444919313231021

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item