Scandal sex bao trùm showbiz Hàn

Giới trong nghề nhận định những tai tiếng tình dục nổ ra gần đây có nguy cơ đóng góp vào việc tăng tỷ lệ tội phạm về sex ở showbiz Hàn Quốc.

Làng giải trí Hàn Quốc gần đây liên tiếp chứng kiến các tai tiếng tình dục của sao nam.
Tiêu biểu là việc nam ca sĩ Park Yoo Chun – thành viên nhóm nhạc đình đám JYJ bị 4 cô gái tố cáo tội xâm phạm tình dục.
4 đơn kiện được phát đi chỉ trong chưa đầy một tuần giáng đòn mạnh tới những ai từng yêu mến vì hình tượng trong sạch của ngôi sao sinh năm 1986.
Một chương trình truyền hình mới đây tiết lộ, mẹ Park Yoo Chun không thể ra khỏi nhà kể từ khi tin tức về con trai được lan truyền rộng rãi.
Trong khi vụ scandal cưỡng hiếp tai tiếng của Park Yoo Chun vẫn đang được điều tra thì mới đây, nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất nhạc 50 tuổi Lee Juno bị 2 người phụ nữ trẻ tố cáo sàm sỡ ở hộp đêm.
Theo lời nạn nhân, Lee say rượu và tiến đến từ phía sau, ôm ấp và sờ soạng ngực cũng như các bộ phận khác trên cơ thể họ.
Lee Juno là thành viên của nhóm nhạc nổi danh một thời Kpop Seo Taiji and Boys ở thập niên 1990.
Năm 2002, Lee đưa một cô gái trẻ từ quán bar về phòng thu và tấn công tình dục, vụ việc sau đó được dàn xếp giữa hai bên.
Trước đó, vào cuối tháng 5, một sao nam khác là danh hài Yoo Sang Moo – 36 tuổi bị một cô gái báo án tấn công tình dục.
Cô gái khai rằng mình và Yoo Sang Moo cùng đồng nghiệp của anh đến quán bar ở Gangnam uống rượu.
Sau khi say, Yoo đề nghị cô ở bên cạnh và dẫn tới một nhà nghỉ, tại đây, danh hài cố gắng cưỡng hiếp cô gái nhưng không thành công.
Phía danh hài ban đầu phản bác rằng đây là hiểu lầm giữa anh và bạn gái. Tuy nhiên, không lâu sau, cảnh sát phát hiện Yoo và “bạn gái” quen nhau 3 ngày trên mạng xã hội trước khi vụ việc xảy ra.
Đối mặt với những vụ cưỡng hiếp của các sao nam, Lee Soo Jung - giáo sư khoa tâm lý tội phạm ở đại học Kyonggi bày tỏ lo ngại về tội phạm tình dục gia tăng trong làng giải trí.
Lee Soo Jung phân tích về tình trạng này: “Một phần là ngành công nghiệp giải trí đã làm ngơ trước nạn bán dâm, giao dịch tình dục ngầm dẫn đến sự dung nạp cho tội phạm tình dục”.
Nữ giáo sư khẳng định: “Giới giải trí cần phải nhìn nhận lại và nỗ lực nhổ tận gốc rễ của tệ nạn này”.
Hầu hết những vụ cưỡng bức xảy ra ở các quán bar, nơi sao nam đến giải trí mua vui. Điều này vốn được coi là nhu cầu giải trí thông thường của mỗi người.
Tuy nhiên chỉ tới khi ngày càng có nhiều vụ hãm hiếp xảy ra từ những chốn vui chơi này, dấy lên nhiều lo ngại.
Một số nguồn tin tiết lộ các sao nam từng vung hàng triệu won cho mỗi đêm đi bar.
News N dẫn lời nguồn tin nói: “Vào bar phải hết sức thận trọng bởi chỉ cần ngủ không đúng chỗ sẽ dẫn đến hậu quả tai hại”.
Một số công ty quản lý đã cấm nghệ sĩ đến các quán bar, nhằm bảo vệ hình ảnh cũng như thanh danh cho công ty.
theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 4960647362218204002

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item