Nhờ có "siêu luật sư", Minh Béo sẽ trắng án vào ngày 29/6?

Theo lịch trình đã ấn định, vào 8h30 ngày 29/6 tới đây, phiên tòa xét xử Minh Béo về cáo buộc tội ấu dâm sẽ diễn tại Tòa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster.

Sáng mai 29/6 (giờ địa phương), phiên tòa xét xử vụ án Minh Béo sẽ diễn ra tại Tòa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster.
Việc phiên điều trần diễn ra vào ngày 29/6 xuất phát từ việc luật sư của Minh Béo, bà Mia Yamamoto đã đề xuất trong ngày 27./5 trước đó.
Tất nhiên, cũng như mọi lần, bà Mia lại tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong quá trình điều tra vụ án.
Từ khi tiếp nhận vụ án Minh Béo từ tay luật sư Đỗ Phủ, luật sư Mia Yamamoto vẫn luôn kín tiếng về thông tin diễn biến vụ án cũng như động thái tiếp theo của mình để bào chữa cho nam nghệ sỹ.
Mặc dù những thông tin về phiên tòa tiếp theo của Minh Béo khá ít ỏi nhưng đã có nhiều diễn biến tích cực dành cho nam nghệ sĩ hài này.
Gia đình Minh Béo sẽ không về Việt Nam đến khi Minh Béo được mãn hạn tù
Theo một số nguồn tin từ dư luận thì gia đình Minh Béo đã có mặt ở Mỹ khá đông đủ. Ngoài anh trai Minh Béo đã có mặt từ khi bắt đầu quá trình xử án thì mẹ và cháu trai của nam danh hài cũng đã tới Mỹ.
Nhờ có siêu luật sư, Minh Béo sẽ trắng án vào ngày 29/6? - Ảnh 1.
Mẹ con Minh Béo.
Hiện tại, mẹ Minh Béo cùng anh trai và cháu trai đã tới chùa Huệ Quang ở quân Cam, bang California để xin ở nhờ. Được biết sau khi mẹ Minh Béo sang Mỹ thì cả gia đình anh đã rời khỏi nhà người quen của danh hài ở bên Mỹ.
Đây cũng là nguyện vọng của mẹ Minh Béo bởi bà vốn là người theo đạo Phật. Từ ngày sang Mỹ, bà thường xuyên cầu nguyện tại chùa với hi vọng mong con trai vượt qua được "kiếp nạn" này.
Còn trong tù, Minh Béo cũng thường xuyên tụng kinh niệm phật với niềm tin sẽ "tai qua nạn khỏi".
Mẹ Minh Béo và anh Hồng Phước Kiên - anh trai anh cũng chưa có kế hoạch về Việt Nam, ít nhất là đến hết 29.6 này. Bởi lẽ, những người trong gia đình nam danh hài vẫn đang ôm hy vọng anh sẽ trắng án trở về hoặc nếu có thì cũng chỉ bị phạt nhẹ. Bởi vậy, thay vì quay lại Việt Nam, họ sẽ ở lại đến khi Minh Béo được mãn hạn tù, cả gia đình sẽ cùng nhau về nước.
Niềm tin tuyệt đối vào luật sư
Về diễn biến phiên tòa tới đây, một số nguồn tin đáng tin cậy cũng cho biết, gia đình Minh Béo và danh hài này đặt niềm tin tuyệt đối vào luật sư Mia và sự chuyên nghiệp của luật sư này.
Thông tin này cũng có khá nhiều căn cứ dựa theo diễn biến của vụ án.
Nhờ có siêu luật sư, Minh Béo sẽ trắng án vào ngày 29/6? - Ảnh 2.
Có thể thấy, phiên tòa ngày 27/5, gia đình Minh Béo không hề xuất hiện tại nơi xét xử. Động thái này khác hoàn toàn với nhận định của mọi người vì ai cũng cho rằng chắc chắn gia đình Minh Béo sẽ có mặt để động viên anh.
Lý giải cho việc này, nhiều người cho rằng có thể bà Mia đã đề nghị gia đình Minh Béo không nên có mặt tại phiên tòa để tránh việc bị truyền thông làm phiền. Đồng thời có thể bà đã tiết lộ về việc sẽ xin rời phiên tòa tới ngày 29/6.
Cũng từ đó đến nay, gia đình Minh Béo bao gồm cậu họ Thiện Thành, cả mẹ và anh trai Minh Béo đều không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ báo chí. Điều hoàn toàn khác biệt khi luật sư Đỗ Phủ phụ trách vụ án Minh Béo.
Hơn nữa, trong phiên tòa 2 phút ngắn ngủi vào ngày 27/5 vừa qua thì thần thái của Minh Béo cũng khá tươi sáng và lạc quan hơn trước đó.
Mọi việc dường như đang diễn ra đúng như những gì bà Mia đã tiên lượng và sắp xếp trước đó. Có vẻ như lời hứa "cãi trắng án" cho Minh Béo của bà Mia sắp trở thành hiện thực.
Chính vì thế, nhiều người cho rằng khả năng Minh Béo sẽ trắng án trong ngày 29/6 là hoàn toàn có thể với khả năng của bà Mia.
Hiện tai, chưa biết kết quả thế nào nhưng rõ ràng so với luật sư Đỗ Phủ, bà Mia được gia đình Minh Béo và danh hài đặt niềm tin hơn rất nhiều.
Thông tin mới nhất về Minh Béo trong phiên tòa 29/6 sẽ được chúng tôi cập nhật trực tiếp.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8921123374067893926

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item