5 địa điểm ngọt ngào chỉ nên đi với cô bạn thân

Đây có lẽ là 5 địa điểm mà tạo hóa đã ban tặng dành cho những cô nàng độc thân vui tính. Nhanh nhanh set kèo cùng cô bạn thân “đưa nhau đi trốn” ngay khi còn trẻ nào!
Tận hưởng một mùa hè tuyệt vời cùng cô bạn thân thiết của mình - Ảnh: Unclejax25k_hn

1. Cô Tô

Cảnh đẹp Cô Tô khiến đôi bạn thân phải ôm chầm nhau reo lên sung sướng - Ảnh: Sưu tầm
Người ta nói Cô Tô đẹp lắm, như một viên ngọc xanh hoang sơ nhưng đầy quyến rũ của biển trời phía Bắc. Để rồi khi những ngày hè chạm ngõ, Cô Tô hiện lên như một bức tranh thơ, có những miền cát trắng trải dài tới cuối chân trời, có nắng ngọt lành soi chiếu trên mặt biển bao la, và đâu đó là những khu rừng nguyên sinh ôm quanh biển, những làng chài bình yên nép mình bên rặng dương xanh. Đẹp thế đó, khiến những cô gái của chúng ta cứ thỏa sức check-in để những tấm hình lưu lại sự hồn nhiên, trong trẻo của thời tuổi trẻ.
Để lưu lại những phút giây hồn nhiên của một thời tuổi trẻ - Ảnh: Dung_Nhi_1102
Đôi khi chỉ cần bình yên ngồi bên nhau nhìn ngắm mây trời hay dắt tay nhau dạo bước trên những con đường mòn trắng tinh khôi. Vừa đi vừa kể chuyện, khiến người ta có cảm giác mình đang lạc bước một chốn thơ nào đó.
Có khi chỉ là những lúc ngồi bên nhau bình yên - Ảnh: Sưu tầm
Đến Cô Tô cùng cô bạn thân là được vô tư đùa vui trên biển, là thỏa thích tham gia những trò chơi cực nhắng. Có đôi bạn lại thuê xe máy, cùng nhau khám phá hết các ngóc ngách của hòn đảo nhỏ xinh, biết đâu được lại tìm thấy một nơi tuyệt vời nào đó, khiến những bức hình càng lạ, càng vui.
Hay nhắng nhít vui đùa - Ảnh: Luongbangbua
Và cùng nhau khám phá những nơi chốn lạ - Ảnh: Sưu tầm

2. Tuy Hòa

Tuy Hòa đẹp đến ngỡ ngàng - Ảnh: Photographer Sun persie
Để đôi bạn thân có thể hòa mình cùng thiên nhiên rộng lớn - Ảnh: Photographer Sun persie
Có lẽ vì vậy nên Tuy Hòa mới trở thành điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè. Và đặc biệt với những cô gái có tâm hồn lãng mạn, luôn mang trong một tình yêu đặc biệt với cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vỹ thì Tuy Hòa lại càng hấp dẫn hơn cả. Nhưng dường như, những chuyến du lịch một mình đã lùi lại, những bước cho hành trình khám phá đầy trải nghiệm của những đôi bạn gái thân.
Và thỏa thích đùa vui quên ngày tháng - Ảnh: Photographer Sun persie
Những cung đường ven biển, những triền đồi đầy cỏ xanh tươi, và non nước mây trời một cõi ngay trong tầm mắt, cùng với vẻ đẹp rạng ngời của tuổi thanh xuân, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ tạo nên những shoot hình ấn tượng đến không ngờ.
Khoe sức sống tràn trề tuổi thanh xuân - Ảnh: Photographer Sun persie

3. Lý Sơn

Lý Sơn đẹp nhất trong những ngày hè, khi mà biển xanh, cát trắng, nắng vàng được dịp phô cái vẻ đẹp nguyên thủy nhất của mình. Một background tuyệt vời góp phần tạo nên những bức ảnh để đời, khiến những cặp bạn thân không thể không ghé trong hành trình du lịch của mình.
Điểm đến mùa hè không thể bỏ lỡ cho đôi bạn gái thân - Ảnh: Pumpy_2209
Để lưu lại những shoot hình ghi dấu thời tuổi trẻ - Ảnh: Ngocmia1204
Những bãi biển mát lành luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt, khiến đôi bạn có thể dành cả ngày để ngâm mình trong làn nước trong xanh, hay cùng nhau dạo chơi trên bờ cát trắng mịn màng, để đôi chân trần được dịp in hằn kỷ niệm.
Để dấu chân in đậm những kỷ niệm một thời - Ảnh: Susueunjin
Lý Sơn còn nổi tiếng bởi những những ghềnh đá, vách đá đứng sừng sững giữa biển trời, như một nét chấm phá cho khung hình thêm phần độc lạ. Hình ảnh những cô gái xinh đẹp, mỏng mảnh đứng tạo dáng bên mỏm đá hùng vỹ, một sự đối lập ngộ nghĩnh, khiến bất kỳ ai cũng phải chú ý không thôi.
Lý Sơn còn có những vách đà cao sừng sững - Ảnh: Susueunjin
Để khung hình thêm phần độc, lạ - Ảnh: ha.thuc.tinh

4. Bãi Biển Bình Thuận

Những bãi biển xinh đẹp ở Bình Thuận trong thời gian gần đây đã trở thành địa điểm hot cho dân du lịch. Ai có thể bỏ qua được một Coco Beachcamp lãng mạn, một Sơn Mỹ trữ tình hay Gành Sơn còn đậm vẻ hoang vu. Để rồi khi mùa hè vừa đến, đôi bạn gái thân lại rủ rỉ cùng nhau về nơi chốn đẹp xinh ấy, quyết xách balo lên đường, tìm về cho thỏa nỗi ngóng trông.
Vẫn nghe những cô bạn thân rủ rỉ về những bãi biển Bình Thuận - Ảnh: Linhlinh
Những bãi biển Bình Thuận thường nằm biệt lập, cách xa khu trung tâm, vậy nên mặc cho thế sự có chuyển dời, những nơi ấy vẫn giữ trong mình những đường nét nguyên sơ nhất, chờ những trái tim yêu khám phá trọn đầy.
Nơi vẫn mang những hoang sơ của buổi ban đầu - Ảnh: Quetalviajar
Chẳng lạ gì hình ảnh hai cô gái trẻ đang nô đùa trên bờ cát mịn, vọc đôi chân trần xuống làn nước mát lành, và rồi đôi khi, họ lại cùng nhau nghịch nước, để da và tóc để thấm đẫm cái hương vị của biển khơi.
Nơi góp phần tạo nên những bức hình thật tuyệt vời - Ảnh: Linhsimpson
Và khi đã đùa nghịch chán chê, họ lại nằm dài ra bãi cát, hay cùng nhau tạo dáng để khoe cái vẻ tươi trẻ và sức sống tràn đầy của tuổi thanh xuân. Những bức hình trông thật quyến rũ cứ thế ra đời. Thêm vào đó là một vài khoảng khắc làm trò ngộ nghĩnh, cho kỷ niệm về một chuyến chơi xa cứ mãi lưu giữ trong tim, và những tâm hồn vốn dĩ đã đồng điệu lại càng gắn kết.
Vừa nhẹ nhàng - Ảnh: Boomeo
Nhưng cũng đầy ngộ nghĩnh - Ảnh: Vievie

5. Vịnh Vĩnh Hy

Nằm cách thành phố Phan Rang khoảng 40km, vịnh Vĩnh Hy được biết đến là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Rồi trên con đường du ngoạn của mình, những cặp gái thân lại rủ nhau cùng về chốn nên thơ ấy, để khung hình thêm đẹp, để những shoot hình ghi dấu tuổi xuân bên nhau lại dày thêm.
Đến Vĩnh Hy cùng những cô bạn gái thân - Ảnh: Annatrinhdao
Để những shoot hình tuổi trẻ lại dày thêm - Ảnh: Kieuan75
Vịnh Vĩnh Hy đẹp lắm, đó là vẻ đẹp của những cung đường uốn lượn ôm sát biển, có đôi khi lạc bước dưới những tán cây, nghe đâu đó tiếng suối rừng róc rách. Nhưng có lẽ tuyệt vời hơn cả là cảm giác vi vu chạy xe, nghe gió biển mơn man trên da thịt, phóng tầm mắt ra xa, ôm cả một vùng trời ở trong tim.
Nơi lưu giữ kỷ niệm chạy xe vi vu trên những cung đường ôm sát biển - Ảnh: yenchee07
Và thú vị hơn là những lúc dừng lại khi bắt gặp một cảnh đẹp mê người, bạn cùng ta đứng bên nhau, để cảnh và người hòa lẫn, lưu giữ lại những khoảnh khắc tưởng chừng như cả đời mới cảm nhận được một lần.
Hay ngừng lại khi bắt gặp cảnh đẹp mê người - Ảnh: Quynhhhtraamm
Một mùa hè thật đẹp, mùa hè lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời với cô bạn gái thân thương. Rồi dẫu sau này trở về với những bộn bề thường nhật, hay lỡ sau này, mỗi người lại bận rộn với gia đình nhỏ của riêng mình, thì mỗi khi nhìn lại những bức hình của ngày hôm ấy, lại thấy trong tim đong đầy những nhớ thương, muốn gọi bạn ngay để cùng tâm sự về những ngày xưa ta như thế.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4136422093958049544

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item