Mẹ Hoa hậu Biển Thùy Trang nói về chi phí để con đăng quang

Mẹ Hoa hậu Biển Thùy Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn mua giải của con gái. Bà cũng thẳng thắn chia sẻ về những lời đàm tiếu nhan sắc của Tân Hoa hậu.

Bà Phạm Thị Thủy - mẹ Hoa hậu biển Phạm Thùy Trang - hiện đang công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Hòa Bình.
Xuất hiện trong buổi họp báo đầu tiên của con gái trên cương vị Hoa hậu Biển, bà tỏ ra khá cởi mở, thoải mái chia sẻ với báo chí.
Đã hơn 1 tháng kể từ ngày Thùy Trang đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, cuộc sống của gia đình bà có thay đổi nhiều không?
Mặc dù chúng tôi rất bất ngờ khi con gái trở thành Hoa hậu, nhưng sau khi Trang đăng quang, gia đình tôi hầu như không có gì xáo trộn cả.
Mẹ Hoa hậu Biển Thùy Trang nói về chi phí để con đăng quang - Ảnh 1.
Bà Phạm Thị Thủy - mẹ Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang.
Từ lúc đăng quang tới giờ, Trang cũng chưa có hoạt động gì lớn, chỉ là đi làm từ thiện thôi. Nhưng điều này cũng không quá xa lạ với gia đình chúng tôi, vì ngay từ khi học lớp 10, Trang đã liên tục tham gia các công tác từ thiện của trường rồi.
Khi Thùy Trang đăng ký dự thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, gia đình mình có hậu thuẫn gì cho Trang?
Tôi rất yêu cái đẹp, nên tôi ủng hộ việc con đi thi. Thật ra, trước cuộc thi này, Trang đã đăng ký dự thi và có những trải nghiệm nhất định ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Mặc dù không giành được giải thưởng gì, nhưng Trang đã trưởng thành rất nhiều.
Đến ngày cuối cùng của hạn đăng ký tham dự thi Hoa hậu Biển, Trang và gia đình mới quyết định tham gia thi.
Ban đầu, chúng tôi cũng không nghĩ rằng Trang sẽ không giành được vương miện, mà chỉ nghĩ là cho con tham dự để trải nghiệm thôi.
Nhưng theo dõi cả quá trình phấn đấu của con, tôi thấy con tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tới tận hôm nay, tôi vẫn thấy vui và hạnh phúc vì những nỗ lực của con đã có kết quả.
Mẹ Hoa hậu Biển Thùy Trang nói về chi phí để con đăng quang - Ảnh 2.
Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang.
Sau khi đăng quang, Thùy Trang vướng phải khá nhiều lùm xùm: Từ tin đồn mua giải, việc bị chê xấu…
Tôi nói rất thật lòng, là cuộc thi nào cũng thế, từ những cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam tới các cuộc thi nhỏ hơn đều có những chuyện tương tự. Cứ thí sinh nào sáng giá nhất trong cuộc thi thì đều vướng phải những lời ra tiếng vào.
Sau khi đăng quang, Trang cũng suy nghĩ và buồn buồn một chút. Nhưng tôi chia sẻ với con rằng: Bây giờ con đã gánh vác trọng trách của 1 đương kim Hoa hậu thì con hãy làm tốt những điều sau này để xã hội công nhận con. Và Trang đã vui vẻ, nỗ lực trở lại.
Nhiều người cho rằng để trở thành Hoa hậu, các người đẹp cần có tiềm lực kinh tế rất lớn. Vậy Thùy Trang và gia đình đã phải chi phí như thế nào cho cuộc thi này?
Thật ra thì mọi thứ chuẩn bị cho cuộc thi từ trang phục, make up… đều do ban tổ chức tà trợ hết, gia đình chẳng phải chi phí gì cả.
Tính ra, ở cuộc thi này, gia đình tôi chẳng có đầu tư gì cả. Khi Trang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, chúng tôi còn đầu tư người make up và trang phục riêng đấy. Nhưng chi phí cũng chả nhiều nhặn gì đâu.
Mẹ Hoa hậu Biển Thùy Trang nói về chi phí để con đăng quang - Ảnh 3.
Bà Thủy thoải mái trò chuyện cùng phóng viên.
Là 1 người mẹ, khi con gái mình bị rất nhiều người chê xấu, bà cảm thấy như thế nào?
Ở bất cứ cuộc thi nào, người đứng đầu cũng luôn gặp phải những dư luận trái chiều. Điều đó tôi không quá bận tâm. 
Mọi người đánh giá nhan sắc của con tôi như thế nào thì đó là do suy nghĩ của họ. Tôi không thể thay đổi được gì.
Bà có chia sẻ rằng bà rất thích những gì liên quan tới sắc đẹp, bà có dự định tiếp tục ủng hộ con gái tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn hơn?
Tôi chưa nghĩ đến điều này. Năm nay là năm học cuối của Trang ở trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ nên tôi muốn con tập trung vào việc học tập. Song song với đó, tôi cũng muốn Trang hoàn thành tốt vai trò của Hoa hậu Biển.
Bà sẽ hỗ trợ con gái như thế nào trong các hoạt động sau này?
Tôi cũng có học hỏi khá nhiều từ báo chí và những câu chuyện của các mẹ người đẹp trước đó nên tôi cũng sẽ tự hoàn thiện mình trong việc chăm sóc, giúp đỡ con trước công chúng.
Tôi sẽ nhờ ê-kip giúp đỡ con, còn bản thân tôi sẽ chỉ hậu thuẫn từ xa, ủng hộ con từ sau lưng thôi. Hơn nữa, tôi còn có công việc của mình nên không thể lúc nào cũng ở bên con được.
Cảm ơn bà về cuộc trò chuyện này!
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4659336029866732122

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item