Hé lộ bí mật 'sốc' chưa từng công bố về quá khứ của Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà cho biết, ngày xưa cô "mũm mĩm" chứ không được thon gọn như bây giờ.

Khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nhưng trong khoảng thời gian gần đây, cái tên Tăng Thanh Hà đã trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Có thể thấy "ngọc nữ" đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ đôi chút về cuộc sống hôn nhân của mình khi về làm dâu một gia đình danh giá và quyền lực cũng như sự nghiệp thăng hoa. Nhìn từ ngoài vào, người ta sẽ rất ngưỡng mộ với cuộc sống "màu hồng" của nữ diễn viên xinh đẹp. Cụ thể như, Tăng Thanh Hà lấy chồng con nhà danh giá, đẹp trai, thành đạt và sở hữu trong tay khối tài sản lớn, sinh con trai kháu khỉnh và thường có những chuyến dạo chơi, chu du khắp thế giới.
Tăng Thanh Hà chụp ảnh kỷ niệm cùng ca sỹ Lê Hiếu và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.
Nổi lên từ vai diễn Trang trong phim Dốc tình (năm 2004), cũng bắt đầu từ đó, Tăng Thanh Hà chính thức bước chân vào làng giải trí với những vai diễn được "đo ni đóng giày" cho cô. Đong đảo công chúng đều rất tò mò về những hình ảnh thuở chập chững mới vào nghề của mỹ nhân gốc Tiền Giang và cuối cùng, "ngọc nữ" đã lần đầu tiên công bố bức hình thuở mộc mạc ngây thơ của mình.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cách đây 12 năm cùng ca sỹ Lê Hiếu và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam kèm dòng chú thích, "12 years ago! Time flies so fast...." (Cách đây 12 năm. Thời gian trôi quá nhanh) khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và đoạn trạng thái của Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn bè dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh" rằng, Tăng Thanh Hà ngày xưa vẫn vô cùng xinh đẹp với chiếc cằm thon gọn xinh xắn không giống với tin đồn cô từng đi "phẫu thuật thẩm mỹ" làm đẹp. Trước nghi án này, người đẹp vui vẻ đáp "Hồi xưa em mập mũm mĩm".
Trong làng giải trí nhiều cạm bẫy và lắm dối gian, tình người trở nên xa xỉ, nhất là tình bạn cùng giới ấy vậy mà Hà Tăng thì khác, cô có những tri kỉ thân thiết của riêng mình. Điều mà không phải người đẹp Vbiz nào cũng làm được. Không ít người dành lời ngợi khen cho cô, một người con tình cảm, đáng ngưỡng mộ.

Theo Khỏe&Đẹp

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6866364012910551138

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item