Phát thèm với những món size cực khủng thách thức người sành ăn

Món nào món nấy to ơi là to, nhiều ơi là nhiều, nhưng phải nói là siêu ngon siêu chất, ăn cùng hội bạn thì còn gì bằng

1. Mực khổng lồ

Em mực này chỉ mới xuất hiện duy nhất tại một nơi và không chi nhánh nhé. Nên không khó hiểu khi quầy mực ở siêu thị Emart lúc nào cũng đông nườm nượp, khi mua thì thực khách phải xếp hàng thanh toán trước sau đó nhân viên sẽ trực tiếp phát cho mỗi người một cái túi giấy để cầm sang khu chế biến xếp hàng lấy mực. Thời gian chờ đợi tuy hơi lâu nhưng cầm con mực siêu bự trên tay thấy khá xứng đáng.
Mực khổng lồ Emart
mực khổng lồ emart
mực khổng lồ emart

2. Sườn nướng khổng lồ

Một tảng sườn khổng lồ xắt ra nhiều lắm, một người đảm bảo ăn không hết đâu. Ăn kèm với các loại rau củ thường thấy trong tiệc BBQ như thơm nướng mật ong và bắp nướng, khoai tây chiên, bắp cải trộn cho đỡ ngấy nè. Món này chất lượng khỏi bàn cãi, thịt khá mềm, không bị khô, có chút sốt cay cay đậm đà phết lên trông miếng sườn óng ánh cực hấp dẫn.
sướn nướng khổng lồ
sướn nướng khổng lồ

3. Pizza khổng lồ

Chiếc bánh Pizza khổng lồ này chỉ có giá 159k thôi, quá ư là rẻ phải không nè. Size thì siêu to siêu khủng. Nguyên liệu làm nên chiếc bánh được sử dụng tất cả đều là đồ tươi, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Bánh thì lúc nào cũng trong tình trạng nóng hổi, giòn, ngon, rủ cả team đi mới chén hết được.
pizza khổng lồ
pizza khổng lồ
pizza khổng lồ
pizza khổng lồ

4. Burger khổng lồ

Burger này được làm theo sức ăn của người Mỹ nên có kích cỡ khá khủng, các bạn nên chuẩn bị bụng thật rỗng hãy đi ăn nhé. Có rất nhiều loại nguyên liệu để lựa chọn, nhiều loại nghe rất lạ và hấp dẫn: The Al Green, có vị hơi cay cay ăn rất lạ và hấp dẫn, hoặc The Diana Ross vì có Cognac Cream Sauce và Horseradish. 
burger khổng lồ
pizza khổng lồ
burger khổng lồ

4. Trà sữa size khủng

Dân nghiện trà sữa lắm mà đối mặt với ly một lít này cũng phải chào thua. "Nội dung" bên trong phải nói là cực nhiều, nào là trà sữa béo ngậy đủ mùi đủ vị, nào là topping ngập mặt ăn hoài không hết. Trời nóng mà quất một ly thế này sảng khoái tinh thần hẳn ra các bạn nhỉ.
Trà sữa size khủng
trà sữa size khủng
trà sữa size khủng

5. Bingsu khổng lồ

Bingsu bình thường cũng đã thách thức thánh ăn lắm rồi đằng này bingsu khổng lồ mười người ăn cũng chưa chắc nổi nhé. Một phần to khiếp luôn, cỡ cái nồi cơm điện với rất nhiều kem tuyết, bắp rang, ngũ cốc, kẹo mashmallow, bánh quế, bánh orio...
Bingsu khổng lồ
Bingsu khổng lồ
Bingsu khổng lồ
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3334586282997937748

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item