Café Đẹp "Số Dzách", Giá Rẻ Ngay Trung Tâm Chợ Thủ Đức

Đi từ hướng chợ Thủ Đức về phía Kha Vạn Cân, BC Coffee nằm ngay trên mặt tiền đường số 1 với mặt bằng rộng lớn và có phần trang trí bắt mắt hơn những cửa hàng dạng mô hình café “cóc” xung quanh.
Không hề thua kém nếu đem so với những cửa hàng café lớn nhỏ ở trung tâm thành phố, nơi đây có thể xem là điểm dừng chân hợp lý cho khách ở khu vực Thủ Đức, quận 9 với các yếu tố trẻ trung, sáng sủa.
Quán có một khoảng sân nhỏ phía trước, nơi này thường được khách chọn ngồi vào tầm chiều, vì tiết trời lúc đó mát mẻ hơn thì vừa uống café vừa ngắm nhìn đường phố tán dóc. Còn lại vào các thời điểm khác trong ngày, khách đến quán thường chọn khu vực hai tầng lạnh bên trong, phần vì mát mẻ, phần vì cách bày trí trong này khá bắt mắt, tha hồ chọn góc và selfie thả cửa.
Đẩy cửa bước vào thì cảm giác man mát ùa vào mặt khá khoái, cứ như dội bỏ đi chặng đường đi xe máy ra đường Sài Gòn vào những ngày này. Tận dụng tối đa không gian, bằng cách kê những bàn ghế nhỏ dọc theo hai bên bờ tường, khách sẽ thấy ngay một quầy pha chế bắt mắt với nhiều màu sắc và một menu đầy ắp món tha hồ cho bạn chọn lựa. À, vì khu này là dành cho khách có hút thuốc, nên nếu ngại mùi khói nhớ đi lên lầu 1 nhé. Đường lên cầu thang rất đẹp, được bày trí hoa cỏ dọc đường đi khá hay, cũng không quá hẹp để di chuyển.
Không gian lầu 1 chỉnh chu với nhiều khoảng không gian riêng và khoảng không gian xanh. Với nhiều khung kệ, nếu không đựng một món đồ cổ như máy chụp ảnh, máy quay phim thời xưa, thì cũng là một chậu cây xanh mát. Nhờ vậy mà ở trong này dù có nắng rọi vô vẫn khá dịu. Có một máy hát cổ chạy đĩa than đặt ở một góc, âm thanh nghe vẫn khá đó nha! Kiểu kiến trúc bên trong quán được men theo lối kiến trúc chính của ngôi nhà, mô phỏng theo cấu trúc của một căn hộ Pháp với những vòm tròn chia thành từng góc riêng, khá hay.
Ở quán, menu đủ món, nhưng điểm ấn tượng nhất phải kể đến những loại nước uống có nhiều tầng màu sắc, vì mỗi tầng với một vị khác nhau, thành ra gọi 1 món thành all-in-one quá thích.
Món BC Coffee là một ví dụ. Phần café có 3 màu tương ứng vị café, vị café sữa và vị hơi giống “bạc xỉu”, được pha chế khéo léo sao cho các tầng màu và mùi không bị xen lẫn vào nhau. Khách uống sẽ cảm nhận vị café thơm từ loại hạt café rang xay, kết hợp với vị béo nhẹ uống khá thích miệng. Khách nam ngoài những loại thông thường, thì đổi gió với món này khá ổn. Bạn nữ thường chuộng sinh tố ba tầngvới màu sắc và mùi vị có phần chua, thanh hơn, kiểu tốt cho sức khỏe, cho dáng, cho da.
Matcha & Tiramisu
Trà đào cam sả
Soda việt quất
Còn nếu chịu “chơi” hơn tí khi mà không ngại béo, ngọt hay sợ mập, các bạn thường chọn Mojito Việt Quất, hoặc Blue Ocean hay Matcha đá xay kem sữa tươi, đúng nghĩa ngon – bổ - béo đó nha! Ví dụ trời nóng, uống một ngụm soda Mojito hay Blue Ocean, vị ngọt quyện với độ nồng của gas khoái miệng mà cộng thêm ít đá lạnh là mát rượi. Còn Matcha ở đây đủ thơm, đậm mùi matcha xịn, hút lên sẽ đi kèm với ít whipping cream từ kem sữa tươi, có độ béo thanh, không ngán và không hề chán miệng đâu đó. Thỏa thích hút nước tới đâu, dùng muỗng xắn kem tới đó, mùi thơm thơm, rất vừa vặn.
Đã vậy, nhâm nhi nước ngon mà kèm theo với bánh tiramisu ăn ngon phải biết, mà giá lại rẻ hơn khi đem so sánh mặt bằng, phục vụ thân thiện, hay các quán có mô hình kinh doanh na ná trong khu vực đó. Mỗi món trung bình từ 18k, mà được tận hưởng không khí mát mẻ, nhạc nữa nên khỏi phải tốn xăng đi vô trung tâm thành phố chi cho cực.
Ưu điểm: không gian đẹp, nước uống nhiều loại, nhân viên tận tình, trang trí tiện cho selfie
Nhược điểm: quán còn mới, ít người biết dù gần ngay chợ Thủ Đức.
Địa chỉ: 33 Đường số 1, phường Linh Tây, quận Thủ Đức
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 504754711610194776

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item