Hà Hồ hẹn hò đại gia kim cương tại Mỹ?

 Có lẽ, ngày người ta thấy Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa công khai sánh bước bên nhau cũng không còn xa.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hà Hồ đã đăng tải một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô đang dừng chân để nghỉ ngơi và ăn trưa tại Rodeo Drive - một địa điểm du lịch nằm ở Beverly Hills nước Mỹ. Trong ảnh, nữ ca sĩ đeo kính tráng gương che đi nửa khuôn mặt chỉ để lộ đô môi đang mỉm cười, một tay khẽ vén tóc làm dáng, tay còn lại đang nhòn đồ ăn một cách nhẹ nhàng, cô viết: "Luôn là điểm đến cuối cùng,chỗ ngồi quen thuộc, món ăn quen thuộc, con người quen thuộc.nơi yêu nhất trên thế giới. Mời cả nhà ăn trưa ạ".


Có thể thấy dù đang ngồi ở một khu vực mua sắm nổi tiếng nơi nước Mỹ xa hoa, thế nhưng thay vì sơn hào hải vị, hoặc thế những món ăn Tây quen thuộc với người dân và thực khách nơi đây, Hà Hồ lại chỉ chọn thưởng thức khoai tây chiên - món ăn nhanh mà đâu đâu cũng có thể mua được với cái giá rất rẻ.
Tuy nhiên, trên bàn ăn, vẫn còn món chính. Điều đó khiến nhiều người suy đoán, Hà Hồ phải ăn cùng một người bạn, vì một mình ngọc nữ này không thể dùng hết hai đĩa đồ ăn lớn như vậy.
Chưa kể, những cụm từ như ''điểm đến cuối cùng'', ''người quen thuộc'' khiến dư luận suy đoán, người ngồi cùng bàn Hà Hồ thưởng thức các món ăn trên chính là đại gia kim cương.
Ha Ho hen ho dai gia kim cuong tai My?
Hình ảnh Hà Hồ sánh bước bên đại gia từng gây nên cơn bão scandal trước đó.
Người ta càng tin hơn vào chuyện hẹn hò này khi lục lại trong một bức ảnh trước đó vài ngày khi Hà Hồ đang chuẩn bị lên đường sang Mỹ, bạn thân của cô - nữ ca sĩ Quế Vân đã bình luận đầy ẩn ý ngay bên dưới rằng: "Thợ chụp ảnh lên tay quá". Ngay lập tức, Hà Hồ đã đáp trả lại một cách hài hước: "Haha cả 10 tấm mới đi 2 tấm, lần đầu hành nghề". Chốt lại đoạn đối thoại hỏi thăm. Quế Vân trả lời: "Thương vô cùng".
Rõ ràng, người có thể chụp ảnh cho Hà Hồ không thể là Quế Vân, cũng chẳng phải là Lí Quí Khánh - stylist đình đám cũng là một trong những người em thân thiết của Hà Hồ bởi anh đang bận rộn với kế hoạch trở thành giám khảo cho cuộc thi Vietnam next top model 2016, Cường Đô la hay cậu con trai Subeo lại càng không thể. Lẽ đương nhiên, nhân vật bí ẩn được đưa vào tầm ngắm của dư luận lúc này chỉ có thể là đại gia Chu Đăng Khoa.
Nếu đây là sự thật thì có lẽ cũng sớm thôi, người ta sẽ thấy Hà Hồ vô tư công khai tay trong tay hẹn hò với bạn trai đại gia thay vì cứ mãi phải giấu diếm úp mở. Nhất là trong thời điểm này, scandal tình cảm ngày nào của cô cũng đã dần dần hạ nhiệt và được xoa dịu trong lòng công chúng...
Được biết, lần này Hà Hồ đến Mỹ không chỉ đơn thuần là để vui chơi nghỉ ngơi mà kế hoạch chính là đi lưu diễn. Bởi vậy thông qua hình ảnh lúc này của nữ ca sĩ cùng bức ảnh được chính cô đăng tải cách đây ít ngày khi đang hài hước ăn mì tôm - một món ăn cũng vô cùng dân dã gắn liền với đời sống sinh hoạt của người Việt dường như đã nói lên được tính chất công việc bận rộn của cô nàng.
Trở lại với showbiz sau một quãng thời gian dài ngưng mọi hoạt động, thời gian này, Hà Hồ chắc hẳn đang phải cố gắng gấp đôi, thậm chí gấp 3 thời điểm trước nếu như cô không muốn vị trí "Nữ hoàng giải trí" của mình bị các đàn em bám đuổi phía sau vượt mặt. Trong đó, chạy show, tham gia nhiều chương trình chính là cách hữu hiệu nhất để người đẹp có thể duy trì sự nổi tiếng và giữ vững chỗ đứng trong lòng khán giả.
Du Ca/PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2245762949513545416

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item