Ngô Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ lăng xê không công cho Phương Trinh

Không quá để nói rằng, chính những phát ngôn của mình thì Ngô Thanh Vân và Lý Nhã Kỳ đã vô tình giúp Phương Trinh thêm phần "hot".

Nổi đình nổi đám thời gian trước với những tai tiếng từ chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ, lùm xùm với bạn trai là bác sĩ thẩm mỹ cho đến chuyện ăn mặc hở hang, phát ngôn sốc về chuyện được đại gia hẹn hò nhưng Phương Trinh từng có thời điểm mất hút khỏi showbiz để chuẩn bị cho hình ảnh ngoan hiền.

Trở lại lần này sau khi quyết tâm quay về nghệ thuật chân chính, Phương Trinh đã thắng lớn với bộ phim hợp tác cùng Trường Giang từ phòng vé cho tới những suất đi nước ngoài quảng bá phim, không chỉ thế cô còn được lăng xê nhờ hai người đẹp Ngô Thanh Vân và Lý Nhã Kỳ.
Tham gia một sự kiện, Ngô Thanh Vân không ngần ngại thể hiện sự bức xúc của mình trước dàn ngôi sao đến tham dự tiệc muộn và tạo dáng vô tư không để ý thời gian. Trong khi đó, cô tới sớm chờ cả tiếng và theo đó, văn hóa dự tiệc của người đẹp Việt quả thực không thể chấp nhận được.
Được biết, cùng với Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy và Diễm My thì Phương Trinh là người tới muộn nhất. Trước sự bức xúc được cho là đang chỉ trích mình của Ngô Thanh Vân, Phương Trinh đã đáp lại trên trang cá nhân của mình.
Ngo Thanh Van, Ly Nha Ky lang xe khong cong cho Phuong Trinh
Cô cho biết: "Ban đầu gặp một số sự cố, Trinh tưởng tối nay không kịp đi xem show của anh Adrian Anh Tuấn. Cũng may là sau đó thu xếp được. Trinh đến trước khi show mở màn 10-15 phút và vẫn còn thoải mái nhờ anh nhiếp ảnh chụp ảnh trong khán phòng, lúc này vẫn còn người đi qua lại, chờ ban tổ chức ổn định cho show bắt đầu".
Trước đó, khi tham gia Cannes và có phần lấn át Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ cô đã bị cho là khiến người đẹp kim cương tức giận và lên tiếng dạy dỗ trên trang cá nhân: "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên.
Ngo Thanh Van, Ly Nha Ky lang xe khong cong cho Phuong Trinh
Nghèo cho sạch rách cho thơm. Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là NHÂN CÁCH nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối công chúng và chính những người yêu mến con".
Trước phản ứng bất ngờ của người đàn chị, Phương Trinh không lên tiếng và tiếp tục tỏa sáng để thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Đây được coi là hành động khôn khéo của người đẹp này để tránh đưa câu chuyện đi xa nhưng vẫn có lợi nhất cho mình về mặt truyền thông, hình ảnh.
Không quá để nói rằng, chính những phát ngôn của mình thì Ngô Thanh Vân và Lý Nhã Kỳ đã vô tình giúp Phương Trinh thêm phần "hot".
Huy Nam/PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2490396810115323592

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item