Hai năm đăng quang và loạt scandal tai tiếng của HH Kỳ Duyên

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, kèm theo sự thành công, nổi tiếng cũng là không ít những scandal với người đẹp gốc Nam Định.

Nhan sắc kém xinh
Ngay trong đêm đăng quang Hoa hậu 2014, Kỳ Duyện đã nhận không ít “gạch đá”, sự phản đối của dư luận bởi nhan sắc kém xinh trong top 3. 

Trước những chỉ trích từ dư luận, Kỳ Duyên và ê kip đã tung ra loạt ảnh xinh đẹp, duyên dáng để phản pháo lại nhưng cô vẫn bị chê là tạo dáng cứng, không tự nhiên. Người đẹp còn bị chê là quá chăm chụp ảnh mà sao nhãng việc đi làm từ thiện với cương vị một hoa hậu.
Đi tay không để mẹ xách đồ

Chỉ khi mới đăng quang ít ngày, Kỳ Duyên một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi cô xuất hiện cùng gia đình ra sân bay về nhà. Ở bức ảnh này, Kỳ Duyên tay không thoải mái đi trước, mẹ của cô và cựu mẫu Thúy Hạnh tay xách nách mang rảo bước theo sau.
Hình ảnh: Hai năm đăng quang và loạt scandal tai tiếng của HH Kỳ Duyên số 2
Sự hồn nhiên của Hoa hậu khiến không ít người bất bình. Họ cho rằng ở cái tuổi 18, Kỳ Duyên phải giúp mẹ chứ không phải tỏ ra là một đứa trẻ được cưng chiều như thế.
Học chuyên Pháp nhưng nói tiếng Pháp kém
Trong buổi giao lưu tại Trường Đại học Ngoại thương nơi Hoa hậu theo học, Kỳ Duyên khiến nhiều người thất vọng khi phát biểu bằng tiếng Pháp mặc dù người đẹp đã cầm theo cả giấy để đọc và từng theo học chuyên Pháp được 7 năm.
Hình ảnh: Hai năm đăng quang và loạt scandal tai tiếng của HH Kỳ Duyên số 3
Khả năng phát âm tiếng Pháp của Tân Hoa hậu bị cộng đồng người nói học tiếng Pháp tại Việt Nam cho rằng không phải thực lực của một người đã theo học tiếng Pháp 7 năm. Bên cạnh những ý kiến phản ứng trái chiều cũng có người cho rằng việc Kỳ Duyên phát âm tệ như vậy là vì hồi hộp khi phải đứng trước đám đông, và có thể cô giỏi ở khả năng đọc hiểu - ngữ pháp và viết hơn là khả năng phát âm.
"Làm màu" khi đi từ thiện
Kỳ Duyên không ít lần điêu đứng khi gặp phải những giả tạo, "diễn sâu" trong các hoạt động từ thiện. Khi tham gia vào hoạt động bán dưa hấu trợ giúp đồng bảo Quảng Nam tháng 4/2015, Kỳ Duyên đã kêu gọi mọi người giúp đỡ trên trang cá nhân và đăng tải những bức hình cô đang nệ khệ bê dưa đi bán.
Hình ảnh: Hai năm đăng quang và loạt scandal tai tiếng của HH Kỳ Duyên số 4
Tuy nhiên, ngay khi đoạn chia sẻ này xuất hiện, có khán giả cho rằng Kỳ Duyên đang "làm màu" vì chỉ xuất hiện chớp nhoáng để chụp ảnh sau đó lên taxi đi mất.
Dù Kỳ Duyên đã giải thích là cô bận học nên chỉ giúp được những phút đầu rồi sau đó phải đi cho kịp giờ lên lớp thì sự cố này ít nhiều đã làm xấu đi hình ảnh của hoa hậu.
Ít lâu sau đó, Kỳ Duyên cũng bị nhiều người cho rằng đang "giả tạo" khi đi nhặt rác trên bãi biển Cát Bà. Nhiều ý kiến cho rằng cô đi nhặt rác nhưng vẫn trang điểm đậm và chủ yếu là chụp ảnh để lên báo.
Vô lễ với bố mẹ
Trên mạng xã hội từng lan truyền đoạn chia sẻ kể về việc gặp HH Kỳ Duyên tại phòng tập của một trung tâm thể dục thẩm mỹ. Theo lời chia sẻ của người này, HH Kỳ Duyên đi tập mà không có giày, cô gọi điện cho bố mẹ chất vấn với thái độ bực bội và yêu cầu phải mang giày đến ngay cho cô.
Hình ảnh: Hai năm đăng quang và loạt scandal tai tiếng của HH Kỳ Duyên số 5
Ngay sau đó, bố Kỳ Duyên đã phải lên tiếng bênh vực con gái.Theo bố Hoa hậu Kỳ Duyên: “Kỳ Duyên không hề có thái độ bực bội vớ ibố mẹ. Ở phòng thay đồ ở chỗ em hay tập rất lộn xộn, loa đài bật to và cũng đông người nói chuyện ồn ào…" Bố của hoa hậu khẳng định nuôi dạy cô rất nghiêm khắc và Kỳ Duyên không phải đứa trẻ hỗn láo.
Trước đó, nhiều người cũng ghi lại hình ảnh Kỳ Duyên thản nhiên tạo dáng trước ống kính trong khi mẹ cô cúi rạp người sửa váy hay chỉnh sửa từng lọn tóc, từng dáng đứng cho con cũng gây ra nhiều tranh cãi.
Đi sự kiện quá muộn
Hôm 29/5, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái, thể hiện sự bức xúc của chị về việc phải đợi chờ quá lâu tại một show thời trang, trong khi hàng ghế đầu gồm toàn các sao hạng A thì lại đến quá muộn.
"Sau buổi tối nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi sự kiện và phải đến trễ gần 2 tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, mời được cho là hạng A".
Hình ảnh: Hai năm đăng quang và loạt scandal tai tiếng của HH Kỳ Duyên số 6
Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên, Diễm My 9X là những vị khách xuất hiện muộn nhất tại show diễn thời trang Andrian Anh Tuấn.
Status của 'đả nữ' nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới nghệ sĩ và khán giả. Những vị khách có mặt tại show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn cho biết, status của người đẹp phim Dòng máu anh hùng ám chỉ việc Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên và Diễm My 9X đến dự chương trình khá muộn. Khi show diễn được thông báo bắt đầu, cả 'bà mẹ nhí', Hoa hậu Kỳ Duyên mới bước vào hàng ghế đầu tiên. Trước scandal này, Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định, chị muốn giữ im lặng và không bình luận gì thêm.
Giang Trần (tổng hợp)
Nguồn : Người đưa tin

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7457448700816850966

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item