Lùng sục 3 khách sạn ống cống luôn "full phòng, kín chỗ" ở Việt Nam

Tổ ong, con nhộng, lều vịt...đó chính là những cơn sốt lưu trú đang được giới trẻ kháo nhau trải nghiệm. 

Nhưng có lẽ, ai đã từng tận hưởng một đêm với khách sạn ống cống thì chắc chắn sẽ biết lý do tại sao hình thức lưu trú luôn full phòng kín chỗ?
1. Khách sạn ống cống Quỳnh Viên

Nằm bên bờ biển Thạch Hải, Hà Tĩnh, khách sạn ống cống thuộc Quỳnh Viên resort vừa mới chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 5 vừa qua.
Tuy "sinh sau, đẻ muộn" nhưng khu khách sạn độc đáo ở Hà Tĩnh mang đến cho du khách tầm view cực đẹp hướng về bãi biển với 16 phòng nghỉ ống cống liền kề nhau, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho du khách.
Trong phòng được trang bị tiện nghi với chiếc giường dành cho 2 người nằm cùng chăn, gối, rèm, khăn tắm… một không gian thoáng mát, tiện nghi cho du khách lưu trú.
Giá phòng: 300k/phòng/2 người.
Địa điểm: Biển Thạch Hải, Hà Tĩnh
2. Khách sạn The Circle Vietnam
The Circle Vietnam là khách sạn ống cống đầu tiên của Viêt Nam và cũng là điểm nghỉ ngơi lý tưởng được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi ghé thăm thành phố ngàn hoa Đà Lạt.
The Circle Vietnam nổi bật với không gian mở dành cho các bạn yêu thích thiên nhiên, nơi bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp của núi đồi Đà Lạt, những "mảng màu năng động" hướng về thành phố và cả những không gian xinh xắn được thiết kế độc đáo tại đây.
Một phòng ở The Circle Vietnam có thể ở được tối đa 3 người lớn với giá 350k/đêm.
Địa chỉ:  233 Đặng Thái Thân, P3, Đà Lạt
3. Khách sạn ống cống Vũng Tàu
Tọa lạc trong Khu du lịch Gió Biển, khách sạn ống cống chính là nơi để bạn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu.

Khách sạn ống cống Vũng Tàu tọa lạc tại cổng số 4, khu du lịch Gió Biển. Mỗi khách sạn ống ống có đường kính 2,5m, chiều dài hơn 3m, thiết kế tuyệt đẹp với gam màu tươi trẻ kết hợp với nhiều tiện nghi căn bản như:  giường ngủ rộng 1,6m, tủ lạnh mini, máy quạt, bàn nhỏ uống trà, hệ thống thông khí lấy gió tự nhiên, hộc đựng quần áo....
Giá phòng: 300k/phòng có ở 2,3 người ( từ thứ chủ nhật đến thứ 6)
Địa chỉ: Khu Du Lich Gió Biển - 06 Thùy Vân (Bãi sau) , Phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7865554123388022018

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item