Lộ diện bạn trai 'siêu giàu có', hơn chục tuổi của Lan Khuê

Người đẹp Lan Khuê không ngại ngần hé lộ về người đàn ông đặc biệt của đời mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, Hoa khôi xinh đẹp này cho biết, "người đàn ông bí ẩn" của cô là người đặc biệt, ít nhất là trong mắt cô. Công việc của cả hai đều bận rộn và lại ở xa nhau, cho nên cơ hội ở cạnh nhau rất khó. Quan trọng là hai người đặt niềm tin ở nhau. 
HOT: Lộ diện bạn trai 'siêu giàu có', hơn chục tuổi của Lan Khuê.
Lan Khuê cũng thừa nhận, cô thích đàn ông từng trải và độc lập. Anh sâu sắc và hiểu biết, nhưng lại ít khi tỏ ra biết nhiều. Anh lớn hơn Hoa khôi khoảng chục tuổi, còn chính xác bao nhiêu thì cô xin được giữ kín. Cả hai có nhiều điểm chung ở lối sống, cách nhìn nhận vấn đề. Cô và người đó giống như tri kỷ của nhau.
Hoa khôi Việt Nam bày tỏ thêm, bây giờ, từ một cô gái tự tin, cô đã chuyển thành cô gái đầy niềm tin. Người đẹp đang tập đặt niềm tin ở một người. Đôi khi mình có cảm giác dằn vặt, khó chịu nhưng khi vượt qua, niềm tin ngày càng củng cố. 
Không chỉ có tình yêu, Lan Khuê đặt niềm tin ở nhiều thứ như công việc, tương lai... Tự tin nghe có vẻ chủ quan, nhưng niềm tin thì khách quan hơn và kết nối được mọi người nhiều hơn. Đặt niềm tin vào ai đó giúp Lan Khuê yên tâm với suy nghĩ luôn có người mình tin tưởng ở cạnh.
lan khue phunutoday2
Lan Khuê thân thiết bên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương.
Chia sẻ thêm về mối quan hệ với Phạm Hương, Lan Khuê cho biết, cả hai đã xác định rõ ràng tham gia chương trình vì công việc, những vấn đề cá nhân nên để sang một bên. Cô và Phạm Hương có nhiều cơ hội ở gần nhau, cùng ghi hình, tập luyện nên mối quan hệ cũng tốt hơn rất nhiều. Có cơ hội ở gần tiếp xúc nhiều sẽ khác với việc hai người ở xa nhau.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 3063907797143819119

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item