Thúy Vi thể hiện đẳng cấp khi khoe đồng hồ hơn nửa tỷ

Thúy vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai chiếc đồng hồ có giá gần 1 tỷ đồng khiến công chúng xôn xao.


Mới đây, Thúy Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai chiếc đồng hồ khiến cư dân mạng xôn xao. Không khó để nhận ra rằng, đây là hai chiếc đồng hồ đắt giá của thương hiệu đồng hồ lừng danh thế giới – Hublot mà giới siêu giàu của Việt Nam đang phát cuồng.
 

Thúy Vi chia sẻ hai chiếc đồng hồ với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng

Trong hai chiếc đồng hồ mà Thúy Vi chia sẻ, một chiếc được làm với chất liệu vàng đỏ với thiết kế khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng. Xung quanh mặt đồng hồ được nạm kim cương lấp lánh.
 Thúy Vi thể hiện đẳng cấp khi khoe đồng hồ hơn nửa tỷ  - Ảnh 2

Chiếc đồng Hồ Thúy Vi đeo có giá hơn 1 tỷ đồng

Không những thế, dây đeo của đồng hồ từ da cá sấu, hoàn toàn làm thủ công khiến chiếc đồng hồ có giá “trên trời”.
Theo thông tin chính thức của trang web của Hublot, chiếc đồng Hồ làm từ vàng đỏ Thúy Vi đang sử dụng có giá 533 triệu đồng.
Chiếc còn lại được làm từ thép không rỉ nạm kim cương giúp chiếc đồng hồ không chỉ thể hiện sự khỏe khoắn mà còn sang trọng, thu hút sự chú ý của người đối diện. Được biết, tại Việt Nam, chiếc đồng hồ cũng có giá bán 321 triệu đồng.
 Thúy Vi thể hiện đẳng cấp khi khoe đồng hồ hơn nửa tỷ  - Ảnh 3
Chiếc còn lại cũng có giá hơn 300 triệu đồng
Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Vi gây xôn xao bởi những món đồ hàng hiệu đắt giá. Trước đó, Thúy Vi từng khiến nhiều người ghen tỵ bởi diện hàng loạt đồ hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, Dior, Chanel, Hermes, Louis Vuiton, Christian Louboutin, Valentino…
 Thúy Vi thể hiện đẳng cấp khi khoe đồng hồ hơn nửa tỷ  - Ảnh 4
Thúy Vi chia sẻ hình ảnh túi đồ hiệu đắt giá
 Thúy Vi thể hiện đẳng cấp khi khoe đồng hồ hơn nửa tỷ  - Ảnh 5
 Thúy Vi thể hiện đẳng cấp khi khoe đồng hồ hơn nửa tỷ  - Ảnh 6
Dù mới bước qua tuổi 18, nhưng không ít lần Thúy Vi khiến công chúng kinh ngạc.
 Thúy Vi thể hiện đẳng cấp khi khoe đồng hồ hơn nửa tỷ  - Ảnh 7
Hublot là hãng đồng hồ lừng danh thế giới. Hublot nổi tiếng với từng chi tiết dù là nhỏ nhất trên đồng hồ đều được hoàn thiện từ vật liệu tới độ gia công hoàn hảo. 330 - là con số chi tiết ít nhất trên một chiếc đồng hồ Hublot. 2 năm là con số ngắn nhất cần thiết để chế tạo một chiếc đồng hồ Hublot
Với hình ảnh đặc trưng là những chiếc đồng hồ khoẻ khoắn, cứng cáp, cá tính, Hublot, không ngoại lệ, cũng đã nhanh chóng trở thành cơn sốt tại Việt Nam không chỉ với nam giới mà với cả thị trường đồng hồ nữ.
Những chiếc Hublot cũng có mức giá rất đa dạng tuỳ vào chất liệu và độ phức tạp của máy móc. Các phiên bản Titanium thường có mức giá dễ chịu nhất (retail thấp nhất khoảng $7000), tiếp đó là tới gốm đen và đắt hơn cả là chất liệu King Gold trứ danh của Hublot, đặc biệt những phiên bản vàng hồng đính kim cương có giá trị lớn từ vài trăm đến vài tỷ đồng.
An Nguyên

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3699771386967493949

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item