Đức Thịnh lên tiếng vì bị “ném đá” ở Đấu trường tiếu lâm

 "Nhiều lúc tôi rất muốn xin lỗi thí sinh của mình nhưng sợ mọi người nghĩ mình xạo lại thôi" - Đức Thịnh trải lòng.
8 tập của chương trình truyền hình Đấu trường tiếu lâm đã phát sóng cùng với những diễn biến bất ngờ.
Đạo diễn Đức Thịnh hướng dẫn thí sinh.
Hiện tại, vòng Song đấu của Đấu trường Tiếu lâm đã đi qua được 3 tập, chỉ còn 1 tập nữa vòng thi này sẽ khép lại. Những bình luận đa chiều về các phần thi tại vòng Song đấu xuất hiện liên tục. Bên cạnh những lời khen, các huấn luyện viên và thí sinh cũng vướng phải chỉ trích rằng kịch bản từng tiểu phẩm chưa được như mong đợi.
Đáp lại những ý kiến trái chiều, huấn luyện viên Đức Thịnh đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về đội của mình. Đây là lần hiếm hoi Đức Thịnh lên tiếng về một vấn đề liên quan đến hoạt động nghệ thuật.
Trên trang facebook cá nhân, Đức Thịnh viết:
“Đọc lướt qua các comment của khán giả khi xem chương trình thì thấy có khá nhiều thắc mắc liên quan đến việc kịch bản các tiểu phẩm hài là của ai, của thí sinh hay của huấn luyện viên.
Thật ra chương trình không qui định điều này. Tất cả dựa vào sự bàn bạc tính toán chung của thí sinh và huấn luyện viên. Bắt đầu, thí sinh sẽ lên ý tưởng và nội dung mà họ thích nhất (tất nhiên là theo từng tiêu chí của mỗi vòng đấu).
Tiếp theo, nếu nhận thấy ý tưởng và nội dung thí sinh đưa ra tốt, thì huấn luyện viên sẽ cùng thí sinh phát triển và tập luyện. Nếu không tốt, huấn luyện viên sẽ bàn bạc cùng thí sinh để đưa ra ý tưởng nội dung khác. Sau khi thống nhất, thí sinh sẽ tập rồi huấn luyện viên sẽ chuốt lại cho tốt hơn. Một tiểu phẩm tốt hay chưa tốt đều là công và lỗi cả hai.
Tuy nhiên, thú thật có những vòng đấu đội Đức Thịnh thi đấu chưa tốt là hoàn toàn lỗi ở huấn luyện viên. Ngay khi họ diễn được khoảng 2 phút đầu tôi đã nhận ra mình sai.
Khi nào đến những tập như vậy, tôi sẽ chia sẻ trên facebook này để thấy lỗi của tôi là gì. Và cũng có những vòng đấu, kịch bản rất hay nhưng do thí sinh diễn không tốt (có thể vì áp lực tâm lý). Rất là tiếc. Chuyện này cũng bình thường.
duc thinh len tieng vi bi "nem da" o dau truong tieu lam hinh 1
Đây là lần hiếm hoi Đức Thịnh lên tiếng về một vấn đề liên quan đến hoạt động nghệ thuật.
Đứng diễn hài trong một cuộc thi hài mang tính cá nhân như Đấu trường tiếu lâm rất khác với việc thi nhóm. Thí sinh phải rất bản lĩnh và đầy năng lực mới trình diễn hiệu quả những gì đã tập luyện. Mọi người phải hiểu là rất khó. Huấn luyện viên chỉ là người dìu dắt. Khi trình diễn,một mình thí sinh phải đối diện với tất cả.
Đây là cuộc thi đường dài, có những vòng đấu rất tệ và những vòng đấu thăng hoa. Có lúc tính đúng, có lúc sai. Nhưng tôi tin, những thí sinh đi tới vòng cuối cùng luôn là những người giỏi và "lì lợm" nhất. Cuối cùng, nói điều này không phải để chứng tỏ mình cao thượng.
Riêng ở đội Đức Thịnh (không nói ở đội khác nhé), những phần trình diễn không tốt của thí sinh hầu như đều là do lỗi ở huấn luyện viên. Chọn concept sai, không hứng thú với tiêu chí vòng đấu, chưa hiểu rõ thí sinh, bận quá thiếu chăm chút. Nhiều lúc tôi rất muốn xin lỗi thí sinh của mình nhưng sợ mọi người nghĩ mình xạo lại thôi”.
Vào tối 7/6 tới, tập 9 của Đấu trường tiếu lâm sẽ lên sóng trên các kênh HTV7, THĐT1, THĐT2 và THTPCT. Trong tập này, sẽ có 3 cặp đấu của đội Đức Thịnh góp mặt là Ngọc Xuyên - Thủy Phương, Lê Khâm - Lâm Vỹ Dạ và Phạm Hy - Hoàng Giang.
Ngoài ra, thí sinh của đội Trường Giang là Phát La - Phương Nam và của đội Trấn Thành là Quốc Bảo - Hồng Thanh cũng xuất hiện để cùng thi tài diễn xuất./.
Song Anh/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4594346317224276675

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item