Nữ diễn viên đẹp nhất Nhật Bản "mất ăn mất ngủ" vì lo lộ ảnh nóng

Hôm nay, nhiều trang báo của Nhật Bản đưa tin, cảnh sát đang điều tra nghi phạm 29 tuổi vì hành vi xâm nhập tài khoản cá nhân bất hợp pháp của ngôi sao nổi tiếng, danh sách có cả nữ diễn viên đẹp nhất Nhật Bản 2015 Masami Nagasawa

Diễn viên xinh đẹp Masami Nagasawa. (Ảnh: Pintrerst)
Theo đó, người đàn ông này có tên D.K, tấn công vào các tài khoản Facebook và iCloud của 5 người nổi tiếng trong đó có nữ diễn viên Masami Nagasawa, Emi Takei, Saeko… Không chỉ vài lần mà hacker này truy cập bất hợp pháp tổng cộng 236 lần trong vòng hơn một năm. Cảnh sát tìm thấy trong máy tính cá nhân của D.K chứa khoảng 1.000 ID, mật khẩu cũng như vô vàn hình ảnh riêng tư của người khác. Theo điều tra cho biết D.K thích thú và tỏ ra mãn nguyện khi đột nhập thành công vào các tài khoản riêng tư của người nổi tiếng.   
Hai người đẹp Emi Takei và Saeko cũng bị hacker đột nhập tài khoản.
Nhiều nguồn tin còn tiết lộ nữ diễn viên Masami Nagasawa đang hết sức lo lắng khi những hình ảnh riêng tư của mình nằm trong tay người lạ. Đặc biệt trong đó có nhiều hình ảnh "giường chiếu" của cô với bạn trai cũ.
Nữ diễn viên Masami Nagasawa. (Ảnh: Pinterest)
Nữ diễn viên Masami Nagasawa từng được vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản 2015. Masami cũng là sao nữ duy nhất có mặt trong top 10 những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Nhật Bản năm 2007. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2000 khi chỉ mới 13 tuổi trong phim “Crossfire “. Sau đó, Nagasawa cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như “Nagori Yuki”, “Robocon”... Vai diễn để đời của cô là trong phim “Gunjo” được phát sóng vào năm 2009 dựng theo tiểu thuyết của Ayako Miyagi. 
(Ảnh: Pinterest)
Người đẹp chia sẻ cô không thích thu hút khán giả bằng những cảnh hở hang mà muốn chinh phục công chúng bằng tài năng.Tuy nhiên, cuối năm 2012, “ngọc nữ” của điện ảnh Nhật, Masami Nagasawa vướng phải nhiều scandal đời tư gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh. Nagasawa bị cho rằng đã lên giường với bạn trai từ năm 10 tuổi và sau đó là hàng loạt thông tin lộ ảnh nóng, khoe khéo hình thể gợi cảm.
Soo Jung (Theo JapanTimes)

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 4779846624067952312

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item