Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ

Trong giới showbiz, kết hôn rồi ly hôn là chuyện như cơm bữa, hôm nay cưới, ngày mai có thể lại ly hôn.

Vương Phi – 2 lần kết hôn
Vương Phi được mệnh danh là "Thiên hậu đa tình". Cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân trước khi đến với nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong.
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 2.
Vương Phi và Đậu Duy
Cuộc hôn nhân đầu tiên là với nhạc sĩ Đậu Duy. Hai người kết hôn vào năm 1996, đồng thời có một đứa con gái tên là Đậu Tĩnh Hồng. Tuy nhiên, sau 3 năm, cuộc hôn nhân giữa hai người gặp nhiều vấn đề. Đậu Duy ngoại tình khiến Vương Phi dứt khoát ly hôn.
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 3.
Vương Phi và Lý Á Bằng
Sau 9 năm kể từ khi ly hôn với người chồng đầu tiên, Vương Phi đã kết hôn với Lý Á Bằng. Hai người có với nhau được một đứa con gái tên Lý Yên. Những tưởng Vương Phi đã tìm được tình yêu đích thực, nhưng sau 8 năm chung sống, hai người đã quyết định ly hôn.
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 4.
Vương Phi và Tạ Đình Phong
Hiện tại, Vương Phi và Tạ Đình Phong đang sống chung. Chuyện tình hai người gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía dư luận.
Tống Đan Đan – 3 lần kết hôn
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 5.
Tống Đan Đan là nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Cô gây ấn tượng với vai diễn "Nhị sư tỷ" trong Thập diện mai phục.
Dù vô cùng tài năng, nhưng đường tình duyên của Tống Đan Đan lại gặp nhiều trắc trở. Cô đã trải qua 3 cuộc hôn nhân.
Lần thứ nhất, cô kết hôn mới một người đàn ông làm nhân viên công vụ. Đáng tiếc, chưa đến 1 năm hai người đã ly hôn.
Năm 1987, Tống Đan Đan và Anh Đạt kết hôn. Hai người được mệnh danh là đôi "tiên đồng ngọc nữ" trong giới Showbiz. Có điều, cuộc hôn nhân giữa hai người đã chấm dứt sau mười năm.
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 6.
Tống Đan Đan và Triệu Ngọc Kỳ
Lần thứ 3 kết hôn là vào ngày 25/8/1997, cùng với một người đàn ông ngoài ngành giải trí Triệu Ngọc Kỳ. Đến nay hai người vẫn chưa ly hôn. Hy vọng rằng đây là tình yêu thật sự mà Tống Đan Đan tìm kiếm.
Tư Cầm Cao Oa – 3 lần kết hôn
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 7.
Nữ diễn viên Tư Cầm Cao Oa nổi tiếng qua các vai diễn trong Vô tự bi ca, Võ Tắc Thiên bí sử, Vương triều Khang Hy…Sự nghiệp thành công, nhưng đường tình duyên của bà lại gặp nhiều trắc trở.
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 8.
Tư Cầm Cao Oa và Tôn Thiên Tương
Năm 1968, Tư Cầm Cao Oa kết hôn với đạo diễn trẻ hơn bà 9 tuổi Tôn Thiên Tương. Hai người có với nhau một đứa con trai tên là Tôn Thiết. Năm 1976, hai người dứt khoát ly hôn sau nhiều bất đồng.
Sau đó, Tư Cầm Cao Oa lại kết hôn với nhà làm phim Ngao Tỉnh Thần sau nửa năm quen biết. Tuy nhiên, do Ngao Tỉnh Thần không chịu được áp lực khi sống cùng với một người nổi tiếng tài giỏi như Tư Cầm Cao Oa, nên đã quyết định ly hôn.
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 9.
Tư Cầm Cao Oa và Trần Lượng Thanh
Năm 1984, Tư Cầm Cao Oa quen biết với nhạc sĩ Hoa kiều hơn bà 20 tuổi Trần Lượng Thanh. Hai người kết hôn vào 12/1986. Sau đó, bà theo chồng sang định cư ở Thụy Sĩ, đến năm 2012, mới quay lại.
Lưu Hiểu Khánh – 4 lần kết hôn
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 10.
Lưu Hiểu Khánh là nữ diễn viên tài năng, nổi tiếng nhờ các vai diễn trong phim Phượng hoàng lửa, Võ Tắc Thiên... Tuy nhiên, cuộc đời của Lưu Hiểu Khánh gặp không ít gian truân. Lưu Hiểu Khánh sau khi trải qua bốn lần đò mới tạm gọi là tìm được bến bờ hạnh phúc.
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 11.
Lưu Hiểu Khánh cùng 3 người chồng Vương Lập, Trần Quốc Quân và A Phong
Năm 1976, Lưu Hiểu Khánh kết hôn cùng nghệ sĩ violin Vương Lập. Cuộc hôn nhân kết thúc sau 6 năm.
Ly hôn chưa được 3 năm, Lưu Hiểu Khánh dọn về sống chung cùng Trần Quốc Quân. Bà bị coi là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình của Trần Quốc Quân, bởi vì trong thời gian quen nhau, Trần Quốc Quân đã có vợ. Sau khi sống chung 3 năm, hai người chính thức kết hôn vào năm 1988. Cuộc hôn nhân kết thúc nhanh chóng sau 2 năm. Thậm trí sau khi ly hôn, Trần Quốc Quân còn có ý định tự tử.
Ngày 1/10/2003, Lưu Hiểu Khánh cùng người quản lý A Phong kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng kết thúc nhanh chóng vào năm 2009.
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 12.
Lưu Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc
Ngày 20/8/2013, Lưu Hiểu Khánh cùng doanh nhân giàu có Vương Hiểu Ngọc kết hôn. Người đàn ông này đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm. Hiện nay, hai người vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau.
Mặc dù trải qua bốn cuộc hôn nhân, nhưng đến nay Lưu Hiểu Khánh vẫn chưa sinh con cho bất kỳ một ai.
Hứa Thuần Mỹ - 5 lần kết hôn
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 13.
Xuất thân từ nông thôn, nhưng Hứa Thuần Mỹ luôn có chí hướng chen chân vào giới thượng lưu. Năm 19 tuổi, Hứa Thuần Mỹ bị đại gia Lý Văn Thanh ép làm vợ.
Năm 25 tuổi, Hứa Thuần Mỹ lấy Trịnh Kỳ Tùng. Đây là cuộc hôn nhân cho Hứa Thuần Mỹ cảm giác được sống một cuộc sống hôn nhân thật sự.
Năm 2002, sau khi người chồng thứ hai bị bệnh qua đời, Hứa Thuần Mỹ kết hôn cùng thương nhân Hoàng Hải Minh. Năm 2006, sau khi bị một cô người mẫu chen chân vào, hai người đã chính thức ly hôn.
Sau đó, Hứa Thuần Mỹ lai kết hôn với trợ lý Giang Thanh Toàn. Mặc dù giữa hai người là tình yêu sét đánh, nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài 18 ngày.
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 14.
Hứa Thần Mỹ và Khâu Thẩm Duệ
Năm 2007, Hứa Thuần Mỹ kết hôn với bạn trai trẻ kém mình 25 tuổi Khâu Thẩm Duệ. Tuy nhiên, Hứa Thuần Mỹ liên tục bị bạo hành do không chịu chu cấp tiền chơi cờ bạc cho Khâu Thẩm Duệ. Năm 2008, cô tuyên bố ly hôn với người chồng thứ 5.
Những mỹ nhân lấy nhiều chồng nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 15.
Hứa Thuần Mỹ bị bạo hành
Trải qua 5 cuộc hôn nhân, Hứa Thuần Mỹ thề độc: "Nếu tiếp tục quen bạn trai nữa sẽ không được chết hẳn hoi". Hơn nữa, Hứa Thuần Mỹ hiện đã quy y cửa phật, không màng thế sự.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 9154287629456466307

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item