Tròn mắt với những chiếc bánh burger siêu độc siêu lạ

Sự biến hóa của chiếc burger truyền thống ngày nào sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác....

1. Burger Khổng Lồ

Lần đầu nhìn thấy là choáng váng với cái burger giá 999k muốn to hơn đầu người này. Thật ra với không gian và chất lượng dịch vụ thì không đắt, nhưng chắc chỉ khách Tây mới dám gọi món này thôi. Bên trong nhân đủ thứ, nhìn là no luôn, khỏi cần ăn. Với "sức ăn" của người Việt mình thì 4 -5 người ăn mới hết đó.
Burger khổng lồ
Burger khổng lồ
Burger khổng lồ

2. Burger Đen

Chiếc burger đen thui này làm từ bột than tre đen hoạt tính. Trông đen đen lạ lạ chứ ăn rất ngon, nhân ở giữa được đầu bếp kì công chế biến, loại nào cũng bảo đảm đặc biệt hết nha.
Burger đen
Burger đen

Chiếc bánh này có phần nhân cua lột chiên giòn theo kiểu Thái, ở trên có gỏi xoài, ăn lạ, không ngán, không quá nhiều dầu mỡ, có cái sốt mù tạt siêu ngon

3. Burger Kem Lạnh

Nghe cái tên burger thì ít ai nghĩ đến món ngọt. Thế mà ở Sài Gòn lại có một nơi bán burger nhân kem lạnh ê răng luôn nè. Kem thì có nhiều mùi, vỏ bánh burger được phủ ít đường và sốt chocolate hấp dẫn lắm nha.
Burger kem lạnh
Burger kem lạnh
Burger kem lạnh

4. Burger Sashimi

Lại một kiểu biến tấu khác tưởng chừng như không thể của burger. Burger kiểu sashimi này có phần nhân bên trên là cá hồi đỏ xông khói và bên dưới là cá hồi đỏ chiên xù hấp dẫn lắm nghen. Miếng hamburger nướng giòn, thịt cá hồi cũng khá dầy, rất đáng để thử.
Burger sashimi
Burger Sashimi
Burger sashimi

5. Burger Mini

Burger khổng lồ thách thức quá thì thử mấy em mini này xem sao. Nhỏ nhỏ nhưng chất lượng lắm, miếng thịt viên ở giữa siêu dày siêu bự luôn. Một người ăn một hơi đảm bảo hết 3 cái.
Burger Mini
Burger Mini

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2363938724312940204

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item