Siêu mẫu Hà Anh phản pháo khi bị tố "làm màu" trong lễ trao chứng nhận kết hôn


Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng sau khi bị tố khuếch trương buổi lễ đăng ký kết hôn. 


Sáng ngày 12/7, Hà Anh và bạn trai người Anh Olly Dowden có mặt tại UBND quận Ba Đình, Hà Nội để tiến hành thủ tục kết hôn theo pháp luật Việt Nam. Tại đây, lễ trao giấy chứng nhận kết hôn diễn ra long trọng và trang nghiêm với sự chứng kiến của nhiều người.
Sau khi những hình ảnh trong ngày trọng đại được siêu mẫu 34 tuổi chia sẻ tới người hâm mộ, một vài tranh cãi đã nổ ra. Hầu hết cho rằng Hà Anh đã quá khoa trương buổi ký giấy hôn thú. Trước những bình luận chỉ trích của cư dân mạng, chân dài sinh năm 1982 nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân.
Buổi lễ làm thủ tục kết hôn của Hà Anh diễn ra khá long trọng. (Ảnh: FBNV)
Hà Anh cho hay vì chồng cô là người nước ngoài nên việc đăng ký kết hôn càng trở nên quan trọng. Nó không chỉ là việc hai người trở thành vợ chồng hợp pháp mà còn thể hiện sự trân trọng ngoại giao giữa hai quốc gia. Cô viết: “Có bạn kêu "vẽ vời", trong khi các bạn tổ chức đám cưới cả vài trăm người, thì các bạn không thấy đó là vẽ vời, trong khi buổi trao giấy chứng nhận trong phòng họp thì các bạn kêu là vẽ vời. Chưa kể nó cũng chẳng gây ra thiệt hại gì cho các bạn”.
Bố mẹ Hà Anh cũng có mặt trong ngày quan trọng của con gái. (Ảnh: FBNV)
Người đẹp tỏ ra khá bức xúc khi nhiều người Việt lấy quan điểm của bản thân để làm chuẩn mực, áp đặt người khác và thay vì nhìn họ hạnh phúc lại cố gắng soi mói vào những điều tiêu cực. Chân dài sinh năm 1982 chia sẻ: “Người ta bảo "có kết hôn thôi mà", ừ thì với các bạn nó không quan trọng, nó chỉ là ký một tờ giấy, thậm chí bạn kết hôn bạn có thể li dị, hay bạn kết hôn vì đã đến "tuổi", có gì mà phải "xoắn"... Nhưng đối với chúng tôi, đây là dịp trọng đại vì chúng tôi chỉ định kết hôn một lần duy nhất, và chúng tôi trân trọng khi được cha mẹ ở bên chứng kiến, trong một lễ ký kết và trao giấy trang trọng và ấm cúng. Thì đó, là quyền của chúng tôi, và là hạnh phúc của chúng tôi.Không lẽ khó thế, để các bạn hạnh phúc, nở một nụ cười cho chúng tôi, và cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống?”.
Hà Anh phản pháo sau khi bị tố làm màu buổi lễ đăng ký kết hôn. 
Hà Anh và bạn trai người Anh Olly đã tổ chức lễ đính hôn hoành tráng vào năm ngoái trong sự chúc mừng của nhiều người. Được biết, cuối tháng 7 này, cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại một resort ở Đà Nẵng. Hà Anh chia sẻ sẽ chỉ mời khoảng 60 người là gia đình, bạn bè thân thiết mà thôi. Cô từng ca ngợi ông xã là hậu phương hoàn hảo trong cuộc sống của mình. 
Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 560442612678398693

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item