14 Món nướng hấp dẫn dễ gây nghiện ở Sài Gòn

Team thèm đồ nướng đâu rồi, bỏ túi list những món đồ nướng ăn vô là nghiền đê...

1. Bánh mì nướng muối ớt 

Dù xuất hiện cách đây không lâu nhưng món ăn vặt thần thành này vẫn chưa hề hạ nhiệt, giờ đâu đâu cũng có các xe bánh mì nướng mọc lên. Bánh mì nướng muối ớt giá rẻ giật mình chỉ có 8k, còn các loại khác như phô mai thì mắc hơn tầm 12k-20k tùy theo topping phủ lên mặt bánh mì nhiều hay ít. 

2. Chuối nướng 

Chuối nướng thơm ăn dẻo dẻo, nước dừa nhiều, cắn phát nào cảm nhận ngay vị ngọt ngào hòa cùng lớp nếp dẻo. Tầm 12k/1 phần là có trên tay 1 phần chuối nướng ngon lành cành đào rồi. 

3. Bánh mì bò nướng bơ Campuchia 

Bánh mì được quết bơ nên ăn ngon, béo béo mùi thơm thơm, thịt bò nướng rất đậm đà, gỏi đi kèm cũng rất ngon. Tất cả kết hợp với nhau ăn rất vừa miệng, giá còn rẻ nữa bánh mì 5k/1ổ còn xiên nướng thì 10k. 

4. Thịt nướng Hàn Quốc

Thịt nướng Hàn Quốc khá được lòng mọi người bởi chỗ thịt nướng chấm với nước sốt theo cách ăn của người Hàn. Đa số các quán ăn thịt nướng Hàn Quốc ngon thì giá có hơi mắc nhưng đồ ăn chất lượng, để tìm được một quán nướng Hàn ngon  nhớ lưu lại những quán ở dưới nhé. 

5. Bạch tuộc nướng

Món này khá được lòng các tâm hồn ăn uống, bạch tuộc tươi nên không bị bở, những con bạch tuộc thịt dai dai ăn cực đã. Chấm kèm muối ớt xanh là đúng bài, ăn thêm với dưa leo, đậu bắp, rau răm...

6. Gà nướng

Gà nướng vàng ươm, da giòn rụm tùy theo quán mà các loại nước chấm được chế biến khác nhau. Ăn gà nướng đừng tưởng đơn giản nha, gà nướng có rất nhiều loại để lựa chọn như gà nướng xá xiu, chanh dây, gà sốt me v..v.. 

7. Bắp nướng 

Bắp nướng mõ hành là món truyền thống team ăn uống ai cũng nghiện hết. Bắp nướng tách hạt để trong ly và có an kèm mỡ hành, tép và tóp mỡ, khá là ngon và lạ, bắp ngọt vừa chín tới và ngon thơm. Vừa rồi mới xuất hiện thêm phiên bản bắp nướng cải tiến khá như bắp nướng cà ri, ớt cay, tiêu đen v..v.. 

8. Bánh tráng nướng 

Món ăn không còn lạ lẫm gì với tất cả mọi người, gía cả tùy theo thành phần có trong bánh tráng nướng nhưng cứ an tâm mà ăn, dao động khoảng 5k-30k. Hiện nay bánh tráng nướng đa dạng phóng phú với nhiều vervion độc đáo lạ miệng. 

9. Nem nướng

Nem nướng là một món ăn được khá nhiều người ưa thích, ăn kèm với bánh tráng, bánh hỏi v.v.. Bên cạnh hương vị đậm đà và dậy mùi thơm do được nướng trên lửa than của cây nem, sự hấp dẫn của món ăn còn đến từ nước chấm được làm từ tương, đậu phộng và nước cốt dừa nên mang vị béo. 

10. Xiên nướng 5k 

Mỗi khi lên cơn thèm đồ nướng ngồi nhâm nhi với bạn nè, tới ngay các quán đồ nướng giá hạt dẻ đồng giá 5k với nhiều loại đồ nướng như đậu bắp, tôm, mực v..v. Đồ tươi sống, ướp vị thấm, vừa tám chuyện với bè bạn vừa nướng đồ ăn quá xá là vui. 

11. Bò cuộn phô mai

Team nghiền đồ nướng không thể bỏ qua món bò cuộn phô mai này đâu nhé, những miếng bò nóng hổi thả vào miệng cảm nhận ngay vị phô mai ăn phê lắm. Ngoài món hấp dẫn này ra còn có món bò cuộn nấm, chỉ có 59k/1 phần giá thôi nhé. 

12. Vú heo nướng 

Hầu như tới các quán nướng ai cũng gọi món vú heo nướng hết trơn. Đồ ăn ướp đậm đà lúc nướng lên dai dai giòn giòn chấm với chao ngon bá cháy, giá mỗi phần khá rẻ. 

13. Bò nướng lá lốt 

Thêm một món nướng ngon khó cưỡng không thể ngó lơ là bò nướng lá lốt, trung bình 1 phần chỉ có 25k-30k. Bình thường mỗi người ăn 1 phần là bao no rồi, bánh tráng cuốn ăn chung với bò, rau bún v..v... chấm với mắm nêm. 

14. Bánh cá nướng

Nhiều bạn trẻ bị mê hoặc chiếc bánh hình con cá dễ thương này. Bánh cá này có gần 21 loại nhân, đã vậy giá còn lại khá bình dân 12k/ 1 cái, bảo sao không nghiện cho được. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7453593861842865273

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item