Thả Ga Xả Hơi – Vui Chơi Selfie Với Thế Giới 3D Đẹp Điên Đảo

Nào, mùa hè này, để rũ bỏ kì thi tốt nghiệp đầy vất vả, hay chuẩn bị lên dây cót tinh thần cho bản thân sau những ngày học đầy mệt mỏi, bạn đã có kế hoạc gì chưa nào? Nếu chưa, đừng bỏ qua thế giới 3D của Artinus, khi mà chương trình dành giảm giá tại Artinus từ 5/7 – 20/7 luôn đó.
 
Sau kì thi, chính là thời điểm mà bản thân bạn nên dành ra ít thời gian để phục hồi lại tinh thần và năng lượng sau hơn một tháng quần quật với sách vở. Tuy nhiên, nếu đã qúa chán ngán những cảnh đông người ở các công viên giải trí vào dịp hè này, cũng như không có quá nhiều thời gian để đánh xe ra ngoại thành hay các tỉnh gần thành phố để relax, vậy thì hẹn hò nhau đến các khu vui chơi và cùng với nhóm bạn “tự sướng” thả ga, ai mà không thích? Và nếu để kể một cái tên đáng lưu ý, thì nhanh tay mở sổ tay ra, ghi lại cái tên ARTINUS nhé.
 
 
Sở hữu diện tích lên đến 4000 mét vuông, Artinus không hề kém cạnh so với những khu vui chơi gần kề. Không có nhiều tiếng ồn ào, tòa nhà Artinus như một bảo tàng mini, mà nhìn từ ngoài vào ít ai biết đây là một trong những “bảo tàng” 3D lớn nhất ở Việt Nam đó nha. Xuyên suốt 2 tầng của tòa nhà là những tác phẩm tranh 3D cực đẹp, hứa hẹn bạn sẽ phải đi chụp ảnh “mệt mỏi rã rời” luôn nha. Với mô hình tương tự như bảo tàng 3D tại Thái Lan, Artinus 3D ở Sài Gòn thuần Việt hơn với nhiều gian phòng được thiết kế đặc trưng theo từng chủ đề, như ở đây có đến 9 chủ đề hoàn toàn khác biệt như Việt Nam, Đại dương, Rừng rậm, Danh họa, Ai Cập, Thần tiên, Khổng lồ, Tình yêu... sẽ mang đến cho khách tham qua những cảm giác không thể nào quên khi lạc vào một thế giới 3D mới lạ, một sự trải nghiệm giữa thế giới thực - ảo vô cùng thú vị.
 
 
Với những bạn nào lần đầu đến, bạn chưa quen với cách chụp hình với tranh 3D sao cho có bức ảnh đẹp thì bảo tàng cũng sẽ có nhân viên tận tình hướng dẫn, đồng thời ở các khu vực, khuôn viên bên trong luôn có các vị trí để khách đứng lên và bắt đầu lấy góc chụp ảnh (photo point). Chắc chắn có sự trợ giúp này, bạn sẽ không sợ chụp hình thiếu chính xác, để phát huy tối đa khả năng sáng tạo với tác phẩm hơn. Để đi hết được khuôn viên rộng lớn này, nhiều khi bạn phải ít nhất là 2 tiếng để có thể thỏa mãn thú vui chụp ảnh của mình luôn đó!
 
 
Khi đến tham quan, bạn phải nhớ mang theo máy ảnh hoặc hãy trang bị cho mình một chiếc điện thoại thật sắc nét nhé, và càng phải thật đầy pin. Trong suốt thời gian dạo quanh các khu vực ở đây, bạn sẽ thích thú vô cùng khi có thể chụp và tạo dáng với nhiều tư thế độc đáo cùng các bức tranh, tùy theo độ sáng tạo của chính bạn nha. Mặc sức tung hoành để kiếm những bức ảnh đẹp nhất để khoe với mọi người trên Facebook luôn nhé!
 
Vậy nên, chần chừ gì nữa để đến trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với những tác phẩm tranh 3D được tạo ra từ các họa sỹ đa tài đến từ Hàn Quốc. Nhất là dịp hè này, thư thả thời gian chơi từ sáng tới chiều “cắm quân” ở đây luôn nha! Nhất là trong thời gian này, Artinus đang thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm 50% giá vé cho những bạn mang thẻ dự thi hoặc phiếu báo thi đến đây nha. Thả ga chơi với tụi bạn mà không lo giá nha!
 
Điều kiện:
- Áp dụng 1 thẻ, phiếu báo dự thi / vé
- Áp dụng Từ Thứ 2 – Chủ Nhật
- Không áp dụng chương trình khuyến mãi khác
 
Địa chỉ: 02 - 04 Đường Số 9, Quận 7, TP. HCM
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5309846538801581928

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item