Điểm mặt 6 quán có món macchiato khiến giới trẻ điên đảo

Thời gian gần đầy giới trẻ Sài Thành phát cuồng với món macchiato lạ miệng, cách uống độc đáo...

1. Koi Thé 

Khi nhắc đến món Macchiato thương hiệu mọi người nghĩ ngay đến đầu tiên có lẽ là Koi, hầu hết các chi nhánh của Koi lúc nào cũng đông khách. Món mọi người hay thử nhiều nhất là black tea Macchiato, ngoài ra còn có các món khác như passion fruit macchiato, manggo macchiato v.v..cũng đáng để thử đấy. 

2. The cofffee House

Black Tea Macchiato ở đây cực ngon nhé giá cả vừa phải, nhiều user foody nhận xét món này có vị trà thơm và ngon, phía trên có lớp kem trắng mịn màng kem nhiều, uống đến cuối vẫn còn đầy phải mở nắp ra ăn nốt. Uống món này được sống ảo với cái ly siêu cute nữa chứ hehe. Caramel với raspberry macchiato cũng được mọi người yêu thích khi tới đây. 

3. Uno Quán

Các loại macchiato có matcha, chocolate, trà đào ngon mà giá sinh viên chỉ có 24k/ 1 ly. Lớp kem mặn mặn, thơm mùi phô mai cảm nhận rõ vị béo ngay khi vừa chạm môi vào uống. 

4. Feng Cha 

Thương hiệu trà sữa mới toanh mới vừa lộ diện ở Sài Gòn nhưng chiếm được cảm tình các bạn trẻ khá nhiều đấy. Các món Macchiato ở đây có lớp kem chất lượng, vừa thơm vừa béo đặc biệt lớp kem rất dày uống bao đã. Có thể lựa chọn nhiều loại như trà xanh, hồng trà, trà đào v.v.. uống kết hợp với lớp kem béo béo nhé. 

5. Hot & Cold 

Black Tea Macchiato của Hot & Cold ngon đúng điệu 35k/1 ly mà lượng đá ít hơn bình thường và trên cùng là lớp kem macchiato béo béo, thơm thơm. Ai uống vẫn chưa áp phê thì có thể mua thêm 1 phần nữa để riêng và thưởng thức từ từ nhá. 

6. Say Coffee 

Maccchiato hiện đang là món đồ uống dễ gây nghiện hiện nay, tới Say bạn sẽ tìm được tới thiên đường của Macchiato, nào là hồng trà rồi trà đèn, trà đào v.v... Trà đào machiato với nước trà đào chua chua thêm lớp kem béo ngọt rất vừa miệng không bị ngán, giá từ 24k-39k tùy loại. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4840909518161178548

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item