8 Thiên đường ăn chiều vừa ngon vừa rẻ không thể ngó lơ

Chiều tới bụng đói cồn cào hãy tìm đến ngay các thiên đường ăn chiều cho bụng khỏi kêu gào đi mấy chế..

1. Khu Chợ 200 Xóm Chiếu

Vị trí địa lý nằm ngay khu chợ nên điều dễ hiểu là vô khu này đồ ăn ngập tràn từ đầu đường tới cuối đường. Muốn ăn vặt thì có phá lấu, gỏi khô bò, bánh flan, chè v..v.. còn muốn ăn no có mì ốc hến, cơm gà xối mỡ, bột chiên v..v..

2. Khu ăn vặt Nguyễn Kim

Đủ thứ món ăn ngon lành cành đào hội tụ ở đây hết từ bánh bạch tuột, đồ chiên tới cơm tấm, bột chiên ăn no cành hông xong còn có trà sữa, sinh tố vừa ngon vừa rẻ tiếp ứng giải khát. Mỗi người cứ dằn túi 20k-25k là ăn bao no hén, bắt đầu từ 4h chiều trở đi nhiều đồ ăn hấp dẫn xuất hiện lắm nhé.  

3. Bánh flan Ngọc Nga 

Quán bán bắt đầu từ 4h chiều, fan của bánh flan rau câu không nên bỏ qua địa điểm này nhé. Thực đơn nhiều loại, flan phô mai, sầu riêng ở đây ngon bá cháy bọ chét luôn ý, ăn tới đâu cảm nhận rõ vị béo tới đó mà giá thì rẻ lắm tầm 6k-7k/1 cái, nhiều món mắc hơn cũng chỉ có 9k-10k thôi. 

4. Dimsum Mr Hào 

Dimsum vỉa hè rẻ mà lại cực chất lượng, mỗi viên chỉ tầm 3-6k có nhiều loại nhiều vị. Mỗi phần được để vào xửng riêng nóng hổi chứ không để vào dĩa nên nhìn hấp dẫn, vỏ mỏng còn thịt bên trong thơm và nhiều lắm. 

5. Cá viên chiên 

Chỗ này nhiều bạn nằm lòng thuộc tên rồi đúng không, địa điểm ăn hàng siêu lý tưởng cho mỗi khi chiều về. Cá viên chiên, phá lấu, gỏi cuốn v..v.. trà sữa, kem v..v.. có tất tần tật. Đồ ăn đồ uống giá sinh viên nên bắt đầu từ chiều cho tới tối rất đông người ghé. 

6. Ốc dưới 30k 

Hầu hết các quán ốc dưới 30k đều bắt đầu bán vào buổi chiều, có khá nhiều loại: ốc, sò, hàu . . . đầy đủ hết được chế biến đủ kiểu luôn từ chiên xào,luộc,phi hành tỏi,phômai v..v Nhanh tay note lại những quán ốc dưới 30k để chiều chiều ngồi lai rai cùng bè bạn đi nè. 

7. Bánh tráng kẹp Dì Hoa 

Tới đây không những ăn bánh tráng ốp la ngon trứ danh mà còn măm măm những món khác ngon không hề kém cạnh như xoài mắm, ổi xí muội, sữa dừa sương sáo v..v. Toàn những món làm mê mệt các tâm hồn ăn uống không thôi, ăn không no thì có bún bò Huế, bánh canh ăn nữa cơ. 

8. Ăn vặt quán ngon 

Thực đơn quán phong phú với nhiều món ăn ngon như sữa chua trái cây, bắp xào bơ, bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn, bánh flan v.v.. tha hồ mà càn quét nha. Ăn trong tâm thế bình an nhé vì giá chốn ăn vặt này giá khá rẻ tầm 10k-25k thôi nghen. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5746488830391722300

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item