Trấn Thành cầu hôn Hari Won ở quán bar lúc nửa đêm

Tối 12/7, nam danh hài khiến mọi người bất ngờ vì âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn với Hari Won khi cô vừa đáp chuyến bay về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ.

Khuya 12/7, Hari Won xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau 2 tuần lưu diễn tại Mỹ. Theo đại diện truyền thông của cô thì ca sĩ Anh cứ đi đi về trễ hơn so với dự định do chuyến bay bị delay.
Ở sân bay, nữ ca sĩ một mình đẩy hành lý ra về mà không có người yêu Trấn Thành đón như mọi khi.
Theo nguồn tin thân cận với nam MC trong lúc này anh đang tất bật chuẩn bị cho giờ phút trọng đại của đời mình - cầu hôn Hari Won.
Vì thế, Hari được đón và đưa thẳng đến một quán bar trên cao nổi tiếng ở quận 1, TP HCM.
Trấn Thành cầu hôn Hari Won ở quán bar lúc nửa đêm - Ảnh 1.
Trấn Thành đưa Hari về sau khi làm người yêu bất ngờ vì màn cầu hôn. Ảnh: Nguyễn Thành
Khu vực này được bảo vệ nghiêm ngặt, không cho bất kỳ ai vào trong. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer.
Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.
Sau màn cầu hôn, Trấn Thành và Hari tay trong tay đi dạo trên một đoạn đường. Trấn Thành mặc vest lịch lãm, trong khi Hari ăn vận đơn giản.
Trái với thái độ phản ứng với các phóng viên ảnh như trước, lúc này anh thoải mái để họ tác nghiệp. Hari lúc nắm tay người yêu, lúc khác lại choàng tay qua cổ anh, cô cười tươi hạnh phúc.
Tình yêu của Trấn Thành và Hari phát triển sau khi cả hai hợp tác chung phim Bệnh viện ma.
Trước khi những bức hình tình tứ của cả hai xuất hiện trên mạng vào tối 2/2 thì Hari chia sẻ cô mới chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.
Ca sĩ Việt gốc Hàn bị chỉ trích là người tham vàng bỏ ngãi... nhưng Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ cô.
Anh khẳng định yêu Hari khi biết cô đã chia tay bạn trai. "Hari là cô gái tốt toàn diện... Chúng tôi yêu nhau rất khổ sở", đó là những chia sẻ của nam MC về tình yêu của mình.
Vừa qua, trong chuyến lưu diễn Mỹ 2 tuần, Trấn Thành gặp vấn đề về visa nên phải bay về nước ngay khi đặt chân tới đất nước cờ hoa. Trong thời gian ở Mỹ, Hari đã thay người yêu bán đĩa hài và ký tặng khán giả.
theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7882617853139519185

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item