Nhà hàng khỏa thân Nhật Bản thẳng thừng từ chối khách béo và già

Còn một tháng nữa mới chính thức mở cửa, song Amrita nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Nhật Bản đang gây xôn xao dư luận trong nước lẫn quốc tế khi thẳng thừng đưa ra tiêu chuẩn không tiếp khách già và thừa cân.



Hai thực khách ăn tại nhà hàng khỏa thân ở Connecticut, Mỹ.

Nhà hàng Amrita (theo tiếng Phạn có nghĩa là bất tử) được mở cửa ở thủ đô Tokyo vào tháng 8 với hình thức phục vụ là thực khách phải đặt bàn trước qua mạng.
Quản lý nhà hàng đã đăng tải lên mạng bản quy định và quy tắc nghiêm ngặt của Amrita. Theo đó, Amrita thẳng thừng từ chối những thực khách già và thừa cân. Quản lý nhà hàng xác nhận, họ sẽ đặt một chiếc cân ở bên ngoài và những người trông béo lùn sẽ phải cân thử trước khi được mời vào nhà hàng.
Nếu trọng lượng của thực khách vượt quá mức quy định của nhà hàng, họ sẽ bị cấm cửa.
"Nếu trọng lượng của bạn thừa 15kg so với chiều cao tương ứng của bạn, chúng tôi sẽ phép từ chối phục vụ bạn", theo bản nội quy của Amrita viết.
Ngoài ra, nhà hàng này cũng giới hạn số tuổi của thực khách, những người quá 60 tuổi sẽ không được ăn ở đây. Theo đó, những người thừa cân và quá tuổi cố tình đặt bàn trước qua mạng cũng sẽ không được hoàn lại tiền. Ngoài ra, Amrita cũng không hoan nghênh những người xăm mình.
Ngoài ra, những thực khách đáp ứng đủ tiêu chuẩn để được bước chân vào nhà hàng khỏa thân sẽ phải tuân thủ các nguyên tắc như không gây phiền toái cho các thực khách khác bằng cách hỏi chuyện hoặc đụng chạm vào người họ.
Thực khách cũng sẽ được yêu cầu tắt điện thoại di động và không mang theo máy ảnh, máy quay khi vào nhà hàng.
Tuy nhiên, nhà hàng quảng cáo, với tấm vé trị giá 1.000 USD, thực khách sẽ được tận hưởng một bữa ăn cao cấp, có các bồi bàn nam cơ bắp lực lưỡng khỏa thân nhiệt tình phục vụ và được xem chương trình biểu diễn do dàn người mẫu nam thể hiện.
Quy định của nhà hàng Amrita đã dấy lên phản ứng giận dữ của dư luận. Quản lý nhà hàng thừa nhận, họ đã nhận được rất nhiều yêu cầu nới lỏng quy định, phục vụ mọi thực khách, bất kể họ 20 tuổi hay 120 tuổi. Mọi người cũng yêu cầu Amrita bỏ quy định cân nặng.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm?

Thời cuộc 24h 5597109628034176904

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item